Thứ sáu, 10/05/2024 06:30
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 21/01/2018 22:00

Nàng thích chơi "dò mìn"

Cuộc vui sẽ thú vị hơn nhiều nếu như những cặp đôi thường xuyên thay đổi tư thế làm cho bạn tình có được những giây phút thăng hoa nhất…

Luôn biết cách thay đổi để tạo thú vị, mới lạ trong chuyện “chăn gối” sẽ làm gia tăng tình yêu giữa hai người. Tuy nhiên, sáng tạo như thế nào là phù hợp, lại phụ thuộc vào đối phương, và sự lúng túng trong vấn để này đôi khi nó khiến các quý ông chùn bước.

Anh Trần Huy Hoàng, Phó giám đốc một công ty tư nhân, tâm sự: “Đang mải mê làm việc chợt thấy tin nhắn, đọc xong đã thấy vã mồ hôi mặc dù đang ở giữa những ngày đại hàn. Tin của vợ: “Mình ơi, đêm nay lại chơi dò mìn nhé”. Tôi đáp lại: “Không chơi đâu, bơm bóng hay đạp xích lô thì được”. Lập tức nhận được cái tin khá nhõng nhẽo của nàng: “Ứ, hôm qua bơm bóng rồi, hôm nay phải dò mìn chứ”. Tôi nhắn một cái tin trêu chọc nàng: “Đứa nào thích dò mìn thì tự làm đi nhá, đây chả biết”. Biết kiểu gì nàng cũng dỗi, nên một lúc sau tôi gọi lại, hứa với nàng đêm nay sẽ lại… dò mìn.

Đã từ lâu rồi, hai vợ chồng vẫn tình củm và nhắn tin gạ gẫm nhau như thế. Có lẽ thói quen đó khiến tôi luôn bị kích thích và mong đợi. Những kiểu tin nhắn gạ tình, giận dỗi rất dễ thương của vợ khiến tôi hạnh phúc, điều đó chứng tỏ nàng luôn yêu tôi. Còn gì hơn là được vợ yêu và ham muốn mình, điều đó còn chứng tỏ phong độ của tôi luôn ổn định.

Empty

Ảnh minh họa

Nhưng dù có sung sướng đến đâu, nghĩ đến trò “dò mìn” tối nay là tôi đã thấy vã mồ hôi ra rồi. Chẳng là thế này, kể từ khi nàng sinh xong đứa thứ 2, “chuyện ấy” lại trở nên nền nã hơn. Nàng bỗng nhiên thay đổi từ kiểu hoang dại sang kiểu nhẹ nhàng sâu lắng. Khi “yêu” nàng muốn tôi làm kiểu truyền thống, nhẹ nhàng cho đến khi tìm được điểm khoái cảm, đưa nàng lên đỉnh. Cái cách yêu ấy, nàng gọi là “dò mìn”. Nhưng khổ thay, cái kiểu dò mìn ấy lại khiến tôi không được thoải mái. Thứ nhất là vì khi yêu kiểu đó, tôi phải làm thật nhẹ nhàng như quay chậm, và phải lặp đi lặp lại một lúc khá lâu để nàng “cảm thấy” thằng nhỏ. Khi “cảm thấy ” thằng nhỏ rồi, thì “cô bé” lại đáp lại bằng cách xiết chặt khiến thằng nhỏ phải vận nội công để chống đỡ nếu không sẽ khóc òa. Có lần, dò mãi mỏi dừ đầu gối mà không “lên đỉnh”, nàng hậm hực: “Sao anh cứ thay đổi kiểu liên tục thế, chưa kịp thấy gì thì đã đổi kiểu khác. Lần này chưa dò được, thì tí nữa dò lại nhé”. Và thế là nàng để cho tôi thực hiện kiểu yêu mà tôi thích, tự do, thoải mái và đầy hứng khởi, nhưng ngay sau đó, nếu tôi không “yêu” lại lần nữa, và nhất quyết phải dò được điểm G của nàng thì đừng hòng mà ngủ. Cũng có lần “dò” một phát trúng ngay, nhưng cũng có lần “dò” đến hiệp 2 mà vẫn không xong, cả đêm hôm ấy, nàng vật vã, ấm ức. Sáng hôm sau mặt nguội tanh như cái bánh đúc chợ chiều.

Nhưng cũng phải nói rằng nàng rất chiều tôi. Nàng ra quy định, một lần tôi “dò mìn”, thì lần sau, nàng sẽ để tôi chơi trò “bơm bóng” hoặc nàng ngồi “đạp xích lô”. Công bằng mà nói, có đi có lại mới toại lòng nhau. Những lúc tôi sướng thì nàng chỉ thấy tàm tạm, những lúc tôi chiều nàng, thì tôi lại thấy mệt. Để không trở thành thằng đàn ông ích kỷ trên giường, tôi luôn cố gắng làm đúng cam kết. Nhưng những hôm nào đến lịch bơm bóng hay đạp xích lô là tôi hào hứng từ sáng sớm, còn hôm nào đến lượt dò mìn là tôi oải hết cả người.

Empty

Ảnh minh họa

Đã có lần tôi tâm sự với nàng về việc làm một cách nào đó để cả hai cùng thỏa mãn, nàng cũng khá băn khoăn. Chúng tôi đã cùng nhau thử vài kiểu nhưng không kiểu nào khiến nàng lên được đỉnh ngoài kiểu “dò mìn”. Phụ nữ quả thật rất khó chiều, còn như đàn ông thì bất cứ kiểu nào cũng có thể chủ động về đích được”.

Để giúp các đấng mày râu hoàn thành tốt nhiệm vụ và hơn thế nữa, là hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chúng tôi xin gợi ý một vài tư thế “yêu” giúp nàng lên đỉnh nhanh chóng mà cũng không kém phần hấp dẫn các quý ông.

Nằm nghiêng: Đây là một trong những kiểu yêu khiến “cậu bé” có thể xâm nhập hoàn toàn vào “cô bé” khiến nàng có cảm giác sung sướng tột độ vào giai đoạn cao trào.

Tư thế nằm nghiêng giúp cả hai thăng hoa hơn khi ái ân bởi nó giúp các quý ông có thể khám phá nơi tận cùng của “cô bé” mà vẫn giữ được nhịp độ “yêu” nhẹ nhàng và đều đặn.

-> Tuyệt chiêu gỡ bỏ lệnh “ngăn sông, cấm chợ” của vợ

Khởi động nhẹ nhàng, chậm rãi cho tới khi nàng đuổi kịp bạn, từ từ tăng tốc độ và áp lực để đưa cả hai cùng lên đỉnh. Chắc chắn nàng sẽ không thể cưỡng lại sự tấn công ấn tượng này và ngoan ngoãn chiều theo sự “chèo lái” của bạn.

Nằm sấp nửa người: Để nàng nằm sấp nửa người trên giường, hai chân buông xuống sàn nhà tự nhiên, thoải mái. Còn bạn đứng đằng sau, giúp nàng nâng dần phần hông lên.

Lúc này, bạn sẽ áp dụng hình thức “tấn công” từ phía sau bằng cách kẹp lấy 2 chân nàng, nâng lên cao tới vị trí trên đầu gối của bạn, áp sát và từ từ xâm nhập.

Tư thế này giúp bạn dễ dàng tiếp xúc và kích thích vào điểm G giúp nàng nhanh chóng đạt được cực khoái. Thêm vào đó, bạn còn có cơ hội ngắm tấm lưng thon nuột nà, eo con kiến và vòng ba bốc lửa, căng tròn của nàng.

Nằm sấp hoàn toàn: Đặt nàng nằm sấp hoàn toàn xuống giường, đầu gối hơi cong và hơi nâng hông lên. Để giúp nàng có điểm tựa thoải mái và tăng góc hông giúp “cậu nhỏ” dễ dàng gặp gỡ đối tác, bạn có thể đặt một chiếc gối dưới bụng nàng.

Từ từ khám phá từ phía sau và giữ trọng lượng cơ thể của mình bằng cách chống tay. Bạn có thể áp sát, mơn trớn vùng lưng và cổ nàng, hoặc trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy. Hành động yêu thương đầy khiêu khích của bạn sẽ khiến nàng rạo rực.

Nằm trên: Đôi khi phái đẹp lại thích là những người chủ động trên giường và muốn “hạ gục” người đàn ông của mình với những chiêu trò khiêu khích táo bạo.

Tư thế nằm trên đầy gợi cảm sẽ khiến nàng có thể tự do di chuyển lên xuống để khiến cả bản thân và đối tác sung sướng bất tận.

Với tư thế này, nàng sẽ là người ở trên và chủ động cuộc yêu của hai người. Còn bạn sẽ nằm ngửa, một chân chống lên, chân còn lại duỗi tự nhiên. Nàng sẽ ngồi giữa chân đang chống lên và đùi bên kia.

Hạ thấp cơ thể nàng xuống sao cho lưng nàng quay về phía bạn. Nàng sẽ giữ lấy đầu gối bên chống lên của bạn làm điểm tựa để nhịp nhàng lên xuống một cách dễ dàng. Để đầu gối và đùi của bạn áp sát vào người nàng tạo nên sự gần gũi và kích thích.

Những cảm xúc sung sướng mãn nguyện thể hiện trên gương mặt, tiếng thở hổn hển hay rên nhẹ của bạn sẽ là thứ “doping” kỳ diệu giúp nàng “nhiệt” hơn bao giờ hết.

Bạn thấy đấy, không nhất thiết phải chơi trò “dò mìn” thì nàng mới lên đỉnh.

Video Nữ diễn viên AV của Nhật lấy chồng

Linh Dương  
8 sai lầm trong giao tiếp 'hủy hoại' một mối quan hệ
4 thứ tưởng vô hại nhưng tiềm ẩn rủi ro cho trẻ nhỏ
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
10 đặc điểm tính cách hiếm có của những đứa trẻ sinh tháng 5
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
Cho trẻ học bơi ở độ tuổi nào?
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
“Chữa lành” sau cú sốc chồng đòi ly hôn, hai con không muốn ở với mẹ
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
Bí mật kinh hoàng trong phòng ngủ của con gái 17 tuổi
8 quy tắc “vàng” giữ gìn hôn nhân hạnh phúc
Cha mẹ làm gì khi anh chị em trong nhà xung đột?
5 lời khuyên hữu ích khi hẹn hò
Ghen tuông vô cớ với chồng, vào viện tâm thần bác sĩ nhanh chóng phát hiện điều lạ
60 giây để yêu!
Cố níu hôn nhân: Sống vì con cái hay sĩ diện của chính mình?
Thiết kế cửa sổ đại kỵ tránh 10 điều làm tiêu tán tài lộc
Xem thêm