Chủ nhật, 28/04/2024 14:45
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 28/11/2019 21:12

Mimihada và Mamohada: Mỹ phẩm lành tính đến từ Nhật Bản, sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho mẹ và bé

Hòa mình vào hơn 50 thương hiệu uy tín tới từ đất nước mặt trời mọc, mới đây, Japan Immunity Cosmetics Labo đã tham dự Japan Festa 2019, không gian văn hóa, giải trí, nghệ thuật và hàng tiêu dùng đậm chất Nhật Bản được tổ chức tại Hà Nội.

Được ban tổ chức ưu đãi sắp xếp cho vị trí gian hàng đắc địa ngay gần cổng vào và sát lối đi, Japan Immunity Cosmetics Labo đã có cơ hội tiếp xúc, giao lưu trực tiếp với người tiêu dùng Việt Nam và chinh phục không ít khách hàng ngay tại sự kiện với phương châm sản xuất của mình.

Anh 1

Hai dòng sản phẩm được giới thiệu và bày bán tại sự kiện lần này gồm có: Mimihada (dòng sản phẩm chăm sóc da mặt skincare dành cho người lớn, gồm có sữa rửa mặt, toner và kem dưỡng ẩm) và Mamohada (dòng sản phẩm chăm sóc da toàn thân dành cho trẻ nhỏ và những đối tượng bị viêm da cơ địa hay dị ứng da gồm có sữa tắm dạng bọt toàn thân và kem dưỡng ẩm).

Hai dòng sản phẩm trên đều được nghiên cứu và sản xuất với phương châm lành tính giống như nhau là ZERO (KHÔNG - 0) chất phụ gia. Tuy nhiên, thực chất thế nào mới là mỹ phẩm lành tính? Nói một cách dễ hiểu là mỹ phẩm không chứa những thành phẩn không cần thiết với làn da hoặc những thành phần có nguy cơ gây kích ứng (những thành phần dễ gây dị ứng hoặc những thành phần có chức năng quá mạnh). Điều này hoàn toàn khác biệt với những sản phẩm mỹ phẩm đang được bày bán trên thị trường, do muốn đảm bảo quá trình sản xuất được diễn ra suôn sẻ cùng với lợi nhuận cao, hoặc các chất được sử dụng với mục đích thu hút người dùng, mà các nhà sản xuất sử dụng rất nhiều chất bảo quản, chất cồn, chất tạo màu tạo mùi, và các chất khác.

Các chất này có ảnh hưởng không tốt đến làn da, đặc biệt là với những làn da nhạy cảm, nên Japan Immunity Cosmetics Labo đã phải dày công nghiên cứu và cho ra công thức của hai dòng sản phẩm trên mà không sử dụng bất cứ một chất phụ gia nào. Dù là như vậy, nhưng cả Mimihada và Mamohada vẫn đạt tiêu chuẩn bảo quản ở điều kiện phòng trong vòng 3 năm như những hãng mỹ phẩm khác tại Nhật Bản.

Anh 2

Đối tượng khách hàng Japan Immunity Cosmetics muốn hướng đến là những người thực sự có vấn đề về da, đặc biệt là những người bị dị ứng hay viêm da cơ địa, những người rất khó khăn trong việc tìm và sử dụng các loại mỹ phẩm khác trên thị trường, hoặc những bà mẹ đang ‘đau đầu’ tìm ra sản phẩm chăm sóc da an toàn cho con mình. Làn da của trẻ mới sinh đặc biệt mỏng manh, do chưa phát triển đầy đủ khả năng miễn dịch như da người lớn, nên cần đặc biệt thận trọng trong việc sử dụng mỹ phẩm.

Cũng do sử dụng 100% thành phần lành tính, nên việc sử dụng sản phẩm của hãng cũng giúp các mẹ giảm thiểu stress khi chăm sóc da cho bé vì nếu có lỡ vào mắt hay miệng thì cũng không hề cay mắt hay độc hại! Ngoài ra, kể cả với những người có làn da khỏe mạnh, thì giai đoạn từ khi sinh ra đến lúc dậy thì, hoặc giai đoạn da lão hóa dần (từ 40, 50 tuổi trở đi) cũng là thời điểm da còn yếu hoặc dễ sinh kích ứng nên đặc biệt lưu ý sử dụng những sản phẩm thân thiện với da, tránh gây ra tác hại nghiêm trọng hơn do sử dụng mỹ phẩm có nhiều chất phụ gia lên làn da yếu.

Anh 3

Japan Immunity Cosmetics Labo không chỉ đơn thuần sản xuất mỹ phẩm, mà cùng lúc còn cố gắng tham gia các buổi giao lưu mẹ và bé, góp mặt tại các buổi thảo luận về chăm sóc da của mẹ và bé, v.v để hiểu hơn về nguyện vọng và tâm sự của đối tượng sử dụng mà công ty muốn hướng đến. Không chỉ chiến thắng trái tim của hơn 3000 người dùng tại Nhật Bản (bao gồm cả bà mẹ nuôi con nhỏ, các bà mẹ và các em nhỏ với làn da nhạy cảm) trong nhiều lần khảo sát ý kiến người tiêu dùng và mới gần đây, hiệp hội bác sĩ da liễu tại Nhật đã có một bài thử nghiệm độ an toàn của sữa tắm dạng bọt và kem dưỡng ẩm Mamohada đối với hơn 20 em nhỏ với độ tuổi từ 0 đến 3 tuổi trong vòng 4 tuần.

Đây là một bài thử nghiệm rất khắt khe do đối tượng là các em nhỏ với làn da mỏng manh, nên trước khi cho các em sử dụng các bác sĩ cũng phải tiến hành kiểm tra chất lượng kĩ lưỡng, đồng thời giám sát chặt chẽ trong thời gian 4 tuần. Japan Immunity Cosmetics Labo đã nhận được một kết quả rất đáng mừng, là không hề có em bé nào có dấu hiệu kích ứng da trong quá trình sử dụng, và hãng tin rằng với sự đảm bảo này, Mimihada và Mamohada cũng sẽ chinh phục được lòng tin của các bà mẹ nói riêng và người tiêu dùng Việt Nam nói chung. Hiện tại, các sản phẩm của Japan Immunity Cosmetics Labo đang được bày bán lần đầu tiên tới thị trường Việt Nam tại chuỗi cửa hàng Sakuko Japanese Store, Hà Nội.

Anh 4
Ngô Minh Trang  
Cảnh báo 5 thủ đoạn lừa đảo du lịch dịp nghỉ lễ 30/4  và 1/5
Bị hỏng xe trên cao tốc, gia đình 10 người được CSGT hỗ trợ về quê nghỉ lễ
Độc đáo cổng thành cổ kính lớn nhất Hoàng thành Thăng Long xưa
Lễ hội du lịch Sầm Sơn 2024: Rực rỡ sắc màu
Nắng nóng, người dân đổ xô đến Công viên nước Hồ Tây
Phẫu thuật nội soi thành công cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm cột sống cổ
Nắng nóng chưa từng có dịp nghỉ lễ: Làm gì để thanh lọc, làm mát cơ thể mỗi ngày?
Người trẻ háo hức thanh lọc cơ thể để lên outfit chơi lễ
Mê mẩn góc check-in trên con tàu biểu tượng chim Hạc 
Có gì trên chiếc thắt lưng đắt nhất thế giới giá 1,8 tỷ đồng?
Sáng tác ca khúc về Tòa án nhân dân nhận giải thưởng 50 triệu đồng
Quảng Ninh tuyên truyền cộng đồng giúp giảm tỷ lệ sinh con thứ 3
Vì sao máy điều hòa có mùi hôi?
Ngày đầu nghỉ lễ 30/4 - 1/5 nắng nóng bao trùm cả nước
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK - Hàn Quốc
Đau lưng kéo dài, người phụ nữ bất ngờ phát hiện u tuỷ ngực
Hái nấm trong vườn ăn, hai ông cháu nhập viện nguy kịch
Tham quan lịch sử chiến dịch Điện Biên Phủ cùng Đại sứ quán Pháp
Cùng ngư dân Thanh Hóa thắp sáng đèn trên biển
Gần 1,500 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng Cúp Nestlé MILO lần thứ VII
Xem thêm