Thứ hai, 29/04/2024 04:06
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 02/06/2023 17:11

Lần đầu tiên ra mắt, hương vị Phở Story chiếm trọn cảm tình người Hàn

Ghé thăm gian hàng Phở Story tại Triển lãm ẩm thực quốc tế Seoul 2023, thực khách không chỉ thưởng thức món phở ăn liền lần đầu ra mắt tại Hàn Quốc mà còn được đắm mình trong không gian quán phở đậm chất truyền thống.

image1-1685615741363740573402

Trong hàng nghìn thương hiệu tham gia Seoul Food 2023, không khó để nhận ra một góc rất Việt Nam, bình dị nhưng không kém phần nổi bật

Phở Story - một nhãn hiệu phở ăn liền mới từ Chin-su hiện đang có mặt tại sự kiện triển lãm ẩm thực quốc tế lớn hàng đầu tại Hàn Quốc và khu vực Châu Á, quy tụ những thương hiệu uy tín, các nhà sản xuất, nhà phân phối, nhà bán lẻ… từ nhiều quốc gia trên thế giới. Sự xuất hiện của phở ăn liền Phở Story tại sự kiện này là một màn "chào sân" đầy ấn tượng bởi để được nhập khẩu vào thị trường Hàn Quốc đầy khắt khe, Phở Story phải tuân thủ quy trình sản xuất hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm quốc tế, thông qua nhiều giai đoạn kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Không chỉ thế, hương vị Phở Story cũng đã trải qua quá trình nghiên cứu và tìm hiểu nhu cầu của người dùng một cách nghiêm túc, để hương vị Phở Story vừa giữ được nét truyền thống phở Việt nhưng vẫn đảm bảo hợp khẩu vị với người tiêu dùng quốc tế.

image2-1685615741411534962329

Ngay lần đầu tiên ra mắt, Phở Story đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, đối tác

Tại Hội chợ ẩm thực quốc tế Seoul, phở ăn liền Phở Story không chỉ giới thiệu với bạn bè quốc tế về món phở thơm ngon nức tiếng, không gian quán phở truyền thống của Phở Story còn "kể" một câu chuyện về phở, về nét đẹp trong văn hóa ẩm thực của người Việt mà khi càng tìm hiểu, lại càng thấy nó cuốn hút, thi vị. Bởi thế, có Phở Story ăn liền chuẩn vị thanh tao, những người trót dành tình cảm cho món phở Việt Nam luôn thỏa cơn thèm, dù ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào.

image3-16856157414561890437077

Đến gian hàng Phở Story, quan khách không chỉ được nếm thử hương vị Phở Story đậm nét truyền thống mà còn được trải nghiệm mặc thử áo dài, chụp hình cùng tô phở khổng lồ

Tại sự kiện, ông Phạm Hồng Sơn - Phó Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan phát biểu: "Ẩm thực Việt Nam nằm trong danh sách những nền ẩm thực hàng đầu thế giới. Các món nước truyền thống như phở, bún, miến, lẩu… cũng gây thương nhớ cho người Việt lẫn thực khách quốc tế. Vì vậy, Masan Consumer mong muốn góp phần mang sức mạnh của ẩm thực Việt ra toàn cầu thông qua bộ gia vị Chin-su, phở Chin-su Phở Story, để thế giới có thể thưởng thức ẩm thực Việt ở bất kỳ đâu. Cùng với hàng trăm doanh nghiệp nội địa khác, Masan Consumer sẽ góp phần phát triển những mặt hàng thế mạnh này ở bình diện toàn cầu".

image4-1685615741506571658651

Ông Phạm Hồng Sơn - Phó Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan phát biểu tại sự kiện

image5-1685615741548487073282

Mùi thơm đặc trưng của phở cuốn hút, "dẫn" đường, níu chân thực khách bên gian hàng Phở Story

Hàn Quốc là điểm đến đầu tiên Phở Story lựa chọn để giới thiệu món phở ăn liền hương vị truyền thống thể hiện tầm nhìn chiến lược của Masan, đồng thời tạo cú hích lớn trên thị trường và góp phần nối dài ảnh hưởng của ẩm thực Việt Nam tại quốc tế. Song song với việc ra mắt tại thị trường Hàn Quốc, Phở Story cũng sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam vào tháng 6 này với kỳ vọng mang đến làn gió hoàn toàn mới cho ngành phở ăn liền. Phở Story là mở đầu của hàng loạt "câu chuyện" ẩm thực Việt Nam mà Chin-su muốn "kể" cho bạn bè quốc tế, cũng là những dấu chân vững chắc của Chin-su trên hành trình đưa món ăn truyền thống Việt Nam ra thị trường quốc tế.

PV  
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
Cách chọn quạt điện mùa hè vừa đơn giản lại mua được hàng chuẩn
Vinamilk có thêm nhà máy đạt chứng nhận trung hòa Carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản phẩm
 SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?
 BIDV trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB
7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ của BIDV đã được vinh danh Sao Khuê
Ba giải pháp số của Vietcombank nhận giải thưởng Sao Khuê 2024
Amway Việt Nam là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững
 Prudential và Vinmec ký hợp tác chiến lược, mang lại giải pháp tốt nhất cho khách hàng
“Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại Hà Nội
Xem thêm