Thứ tư, 12/02/2025 09:10     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 25/05/2023 16:03

Masan Consumer cùng TP. Hồ Chí Minh tăng cường quảng bá hàng Việt ra thế giới

Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan (HOSE: MCH, Công ty: Masan Consumer) đồng hành cùng Sở Công Thương tham gia sự kiện Diễn đàn và Hội Chợ Xuất Khẩu Thành phố Hồ Chí Minh, tạo lực đẩy phát triển cho hoạt động xuất khẩu, quảng bá sản phẩm chất lượng Việt ra thế giới, góp phần cùng thành phố đạt mục tiêu tăng trưởng kinh tế.

chinsu (3)

Nhiều bạn trẻ thích thú khi đến tham quan và check-in gian hàng của Masan.

Sự kiện HCM CITY EXPORT 2023 lần đầu tiên được tổ chức, diễn ra trong 4 ngày từ 25/5-28/5 tại trung tâm triễn lãm quốc tế SECC, Quận 7. Là đơn vị đồng hành cùng Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh, Masan Consumer mang đến một không gian nổi bật, tái hiện gian hàng CHIN-SU tại Foodex Tokyo - Nhật Bản đầu tháng 3/2023 vừa qua. Tại đây, CHIN-SU tự hào giới thiệu bộ sản phẩm khẩu vị Nhật hiện đang bán song hành tại cả 2 thị trường Việt Nam và Nhật Bản.

chinsu (1)

Gian hàng triển lãm của Masan tái hiện hình ảnh ấn tượng theo phong cách Nhật Bản.

Theo Ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở Công thương TP.Hồ Chí Minh: “Năm 2023, ngành công thương TP.Hồ Chí Minh tiếp tục thúc đẩy phát triển sản xuất công nghiệp, thương mại, dịch vụ, đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu để tạo đà tăng trưởng cho những năm tiếp theo. Chúng tôi hoan nghênh các doanh nghiệp xuất khẩu, trong đó có Masan Consumer, doanh nghiệp đang có chiến lược đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm nổi bật, phù hợp với người tiêu dùng thế giới, đồng thời cũng giới thiệu các sản phẩm này đến thị trường trong nước với 100 triệu dân. Động thái này giúp cho người người tiêu dùng nội địa có cơ hội tiếp cận được các sản phẩm đa dạng, phù hợp với xu hướng toàn cầu hóa mạnh mẽ hiện nay”.

chinsu (4)

Masan Consumer hiện đang đẩy mạnh chiến lược “Go Global - mang thương hiệu Việt Nam ra thế giới” hướng đến mục tiêu, năm 2027, đóng góp 15% doanh số đến từ hoạt động kinh doanh quốc tế. Thành công trên thị trường Nhật Bản là một đòn bẩy, tạo tiền đề cho gia vị CHIN-SU nói riêng và các sản phẩm khác của Masan Consumer nói chung thâm nhập nhiều thị trường phát triển khác trên thế giới như Hàn Quốc, Úc, châu Âu và Bắc Mỹ…

chinsu (2)

Bà Đinh Hồng Vân - Giám đốc Marketing cấp cao Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan - đơn vị đồng hành cùng HCM City Export 2023 lần này cho biết: “Masan khởi đầu là công ty xuất khẩu, sau đó xây dựng nhà máy sản xuất và kinh doanh nội địa trở thành một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam. Hiện nay, Masan Consumer đang đẩy mạnh chiến lược xuất khẩu các sản phẩm tiêu biểu ra thế giới. Như đã chia sẻ, chúng tôi nhắm tới mục tiêu 15% doanh số năm 2027 tới từ Kinh doanh Quốc tế. Hiện tại chỉ là 4%, như vậy mỗi năm phải thêm 2-3% trong phần tỉ trọng này. HCM City Export 2023 thật sự là một sự kiện thiết thực của thành phố trong bối cảnh toàn cầu đang đẩy mạnh giao thương kinh tế sau đại dịch Covid-19. Chúng tôi mong rằng đây sẽ là sự kiện thường niên thu hút đông đảo sự tham gia của các công ty quốc tế và công ty trong nước, trở thành sự kiện tiêu biểu của thành phố Hồ Chí Minh xứng tầm với các hội chợ của các nước trong khu vực và thế giới”.

PV  
Tập đoàn Thái Tuấn vận hành nhà máy sản xuất vải được đầu tư hơn 4.000 tỷ đồng
Thúc đẩy xây dựng thương hiệu vững chắc cho đặc sản vùng miền
Masan và các công ty thành viên trao hàng chục nghìn phần quà Tết nguyên đán 2025
Bao lâu cần thay nệm mới, 5 hay 10 năm?
Mừng Valentine X2 ưu đãi tại Viettel Store: Cơ hội săn deal hấp dẫn “mùa yêu”
Có nên mua vàng trước ngày Vía Thần Tài?
Giá xăng dầu đồng loạt giảm ngày mùng 4 Tết Nguyên đán, có loại giảm tới gần 1.000 đồng/lít
Kiên định mục tiêu hướng về cộng đồng, Sabeco lan toả không khí ấm áp ngày xuân trên khắp cả nước
Gần 500.000 lượt khách đến siêu thị Hà Nội sau 2 tuần khai trương
Nam Ngư đồng hành cùng bà con Lý Sơn quảng bá đặc sản
Siêu thị mở cửa xuyên Tết phục vụ người dân
Cách chọn mứt Tết an toàn theo 4 tiêu chuẩn dễ nhận biết
Sữa Proyo của Orion được vinh danh là sản phẩm đổi mới đột phá năm 2024
Tin vui đầu năm 2025 cho mẹ: Friso Gold Pro 100% nhập khẩu từ Hà Lan đã có mặt tại Đà Nẵng
Thiên đường mua sắm và thư giãn cho gia đình trẻ Hà Nội
Chọn hoa quả sấy, hạt khô dịp Tết biết những điều này để an toàn cho cả nhà
Vincom đón Tết Ất Tỵ 2025 với loạt ưu đãi “sập sàn”
Nước mắm thành sản phẩm OCOP 5 sao quốc gia thứ 2 của Thanh Hóa
Quạt thông gió nhà tắm có tốn điện không, dùng thế nào tối ưu nhất?
Amway Việt Nam lần thứ 12 được vinh danh tại giải thưởng 'Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng'
Xem thêm