Thứ sáu, 10/05/2024 22:13
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 12/12/2022 08:26

Intech Group kỷ niệm 11 năm thành lập, ra mắt quỹ thiện nguyện

Sau 11 năm xây dựng và phát triển, Intech Group đã đạt được những thành quả nhất định nhưng vẫn luôn mang trong mình những khát vọng lớn với tinh thần như người mới bắt đầu đầy nhiệt huyết.

Ngày 10/12, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Kỹ thuật và Công nghiệp Việt Nam (Intech Group) đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 11 năm thành lập Tập đoàn (2011 – 2022) mang tên “Kiến tạo tương lai”.

intech (2) (1)1

Lễ kỷ niệm có sự hiện diện của nhiều khách mời và các nhân viên trong Công ty

Đặt nền móng cho công ty từ một căn nhà trọ với hai bàn tay trắng và 4 số 0 tròn trĩnh (không tiền, không mối quan hệ, không kinh nghiệm và không khách hàng), sau 11 năm kiên trì nỗ lực vươn lên và đổi mới không ngừng, Intech Group đã trở thành Tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cơ khí, tự động hóa và công nghệ.

Hiện nay, Intech Group sở hữu hai nhà máy sản xuất chuyên nghiệp tại Hà Nội và TP.HCM, với diện tích gần 10.000m2 cùng máy móc hiện đại, hệ thống quản trị tiên tiến, chất lượng sản phẩm cao, trở thành một hệ sinh thái với nhiều công ty con hoạt động chuyên sâu trong các lĩnh vực cơ khí, tự động hóa, công nghệ, năng lượng. Công ty có quy mô gần 400 nhân sự với tốc độ tăng trưởng doanh thu trên 50%/năm.

Intech Group đã có một tệp khách hàng lớn, xuất hàng đi nhiều nơi trên thế giới như Hồng Kông, Nhật, Mexico và chuẩn bị kết nối với thị trường Châu Âu như Đức, khẳng định vị thế, thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Empty

CEO Hoàng Hữu Thắng - Chủ tịch HĐQT Intech Group phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, CEO Hoàng Hữu Thắng - Chủ tịch HĐQT Intech Group đã xúc động ôn lại chặng đường công ty đã đi qua cũng như những thành quả gặt hái được như ngày hôm nay.

“11 năm, một chặng đường không dài, cũng không ngắn đối với sự phát triển của một doanh nghiệp nhưng nó cũng đủ nhìn thấy những đổi thay mà Intech phấn đấu đạt được.

Nhớ lại những ngày đầu thành lập, khi đó chúng tôi hoạt động trong chính phòng trọ đi thuê chỉ vỏn vẹn mấy m2, không có nhà xưởng, kho bãi, không trang thiết bị phục vụ sản xuất kinh doanh, chúng tôi chỉ phục vụ cho một vài khách hàng nhỏ lẻ như là một sự khởi đầu.

Đến hôm nay sau 11 năm phấn đấu vượt qua rất nhiều khó khăn thử thách, trong đó có cả những giọt mồ hôi, nước mắt, thậm chí cả máu, chúng tôi bước đầu đã gặt hái được một số thành quả rất đáng ghi nhận và tự hào về nó”, CEO Hoàng Hữu Thắng bày tỏ.

Empty
Empty

Đại diện lãnh đạo công ty chúc mừng trong buổi lễ

Lễ kỷ niệm 11 năm thành lập không chỉ là buổi gặp mặt giao lưu, ôn lại kỷ niệm của các thế hệ thành viên Intech, để những người con của Intech thêm tự hào, tin tưởng và gắn kết mà còn là dịp để bày tỏ lòng cảm ơn của Intech đối với các khách hàng, đối tác đã gắn kết, ủng hộ và đồng hành cùng Tập đoàn trong nhiều năm qua.

Cũng trong Lễ kỷ niệm, Intech Group cho ra mắt quỹ thiện nguyện “Điều ước Intech” với sứ mệnh vì cuộc sống tốt đẹp, bình an và hạnh phúc hơn của người Intech, của cộng đồng và xã hội thông qua các hoạt động thiện nguyện thiết thực về y tế, giáo dục,…từ đó truyền cảm hứng mạnh mẽ và lan tỏa những điều tốt đẹp đến cộng đồng, xã hội.

Empty

Quỹ thiện nguyện “Điều ước Intech” được ra mắt trong buổi Lễ kỷ niệm 11 năm thành lập Công ty

Cùng với đó, “Cương lĩnh Tập đoàn Intech” cũng được ra mắt như gửi lời cảm ơn tới toàn thể CBCNV Intech đã là một phần làm nên thành công ngày hôm nay, tạo dựng truyền thống tốt đẹp của một Tập đoàn có bề dày lịch sử và những đóng góp lớn lao trong con đường xây dựng đất nước hùng cường, thịnh vượng.

-->> Học hỏi và kiên trì: Vũ khí để giới trẻ khởi nghiệp

Thúy Ngà  
Quảng Ninh 7 năm liên tiếp giữ quán quân PCI
Giải pháp số cho doanh nghiệp của SHB nổi bật tại Sự kiện Chuyển đổi số ngành ngân hàng
Vietcombank đồng hành cùng sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024
Công bố PCI 2023: Thanh Hóa tăng 17 bậc, Quảng Ninh năm thứ 7 liên tiếp dẫn đầu
Tặng chuyến du lịch Hawaii cho chủ thẻ tín dụng LPBank JCB Ultimate
Xuất hiện gói vay ưu đãi với lãi suất chỉ từ 5%/năm
Dân văn phòng được miễn gần 50 loại phí sử dụng dịch vụ ngân hàng
Quản lý tài sản bền vững, nhà đầu tư nên ‘bắt tay’ tổ chức chuyên nghiệp
BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus
SHB là đại diện ngân hàng VN đầu tiên, duy nhất giành giải thưởng tại Digital CX Awards 2024
Vietcombank tiếp tục là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
BIDV tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024
SHB cấp hạn mức thấu chi lên tới 300 triệu đồng hỗ trợ khách hàng mở rộng kinh doanh
Doanh nghiệp có thể đẩy mạnh hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh với vốn vay ưu đãi này
Tại sao có nhiều tiền nhưng không cảm thấy giàu có?
SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18%
Lợi nhuận quý 1 của MSB đạt 22,5% kế hoạch năm    
SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm
Ngân hàng Bắc Á lãi trước thuế hơn 1.000 tỷ đồng, tỷ lệ nợ xấu ở mức thấp
Tỷ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường
Xem thêm