Thứ hai, 06/05/2024 18:53
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 27/02/2023 14:30

Hệ sinh thái y tế số mang dịch vụ y tế trọn vẹn cho người dân

Các giải pháp số của Viettel đang được kỳ vọng sẽ mang đến hiệu quả trong việc giải quyết nhu cầu của người dân.

Viettel đã dành hơn 1 thập kỉ đồng hành, thấu hiểu và nghiên cứu các giải pháp chuyển đổi số toàn diện, xây dựng Hệ sinh thái y tế số hướng đến mục tiêu vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn.

Hệ sinh thái Y tế số do Viettel xây dựng gồm hơn 20 hệ thống đồng bộ từ các cấp quản lý thuộc Bộ Y tế, Sở Y tế đến các bệnh viện, phòng khám, giúp các cán bộ y tế nâng cao hiệu quả làm việc và người dân được tiếp cận dịch vụ y tế tốt hơn.

Một trong những giải pháp nổi bật của Hệ sinh thái y tế số chính là giải pháp Bệnh viện thông minh SmartHos365 và Phòng khám thông minh PK365. Đây là những giải pháp hiệu quả được Viettel xây dựng theo mô hình tập trung, phát triển phù hợp với mô hình bệnh viện và phóng khám đa chi nhánh, linh hoạt ở nhiều cấp độ. Thông qua Giải pháp này, công tác đón tiếp khách hàng có thể thực hiện đa kênh, thông qua nhiều cổng thông tin khách hàng khác nhau từ website, tổng đài, và xu hướng mới nhất là qua các App đặt lịch khám và theo dõi bệnh sử. Người bệnh có thể lựa chọn các hình thức thanh toán trực tuyến để giảm bớt thời gian chờ đợi, đồng thời được theo dõi lịch sử khám bệnh linh hoạt, dễ dàng và bảo mật cao.

SmartHos 2

Người bệnh có thể chủ động thanh toán trực tuyến mà không phải xếp hàng chờ đợi

Bên cạnh đó, giải pháp được tích hợp công nghệ Viettel Cloud, nên cán bộ y tế có thể truy cập đa nền tảng từ các loại thiết bị khác nhau như điện thoại, máy tính bảng, laptop, PC desktop. Giải pháp cập nhật dữ liệu theo thời gian thực, các thông tin được thông báo trực tiếp cho người bệnh, giúp mỗi người dân có thể chủ động theo dõi tình hình sức khỏe của bản thân.

SmartHos

Hệ thống đồng bộ từ khâu tiếp đón và trong suốt quá trình khám bệnh

Ngoài ra, Ứng dụng Ourhealth là ứng dụng chăm sóc sức khỏe từ xa cũng được tích hợp vào hệ thống. Thông qua đó bệnh viện có thể cung cấp các dịch vụ đặt khám và chăm sóc sức khỏe từ xa cho người dân và người bệnh. Các thông tin liên quan khám chữa bệnh từ Ourhealth sẽ được liên thông với Hệ thống Hồ sơ sức khỏe và Hệ thống quản lý bệnh viện, đảm bảo thông tin được quản lý hiệu quả, bảo mật và trọn vẹn.

Đồng hành cùng ngành Y tế trong quá trình xây dựng Hệ sinh thái Y tế số, Viettel cam kết sẽ phát triển nhiều giải pháp mới hiệu quả phục vụ người dân, cán bộ y tế và nhà quản lý. Đồng thời Viettel sẽ đẩy mạnh nghiên cứu và tích hợp nhiều công nghệ mới như: AI trong chẩn đoán hình ảnh, BigData, Cloud, Blockchain... hướng đến mục tiêu mỗi người dân được tiếp cận dịch vụ y tế tốt hơn.

Thời gian tới, Viettel sẽ ứng dụng IoT vào thiết bị thông minh, tích hợp vào Hệ thống quản lý bệnh không lây nhiễm để chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, khám sàng lọc phát hiện sớm bệnh tật hay nhắc nhở để tuân thủ điều trị với các bệnh mạn tính, kịp thời cảnh báo các trường hợp tăng huyết áp hay tai nạn.

PV  
Hàng trăm khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024 tại Cần Thơ
Mua ô tô cũ không thể bỏ qua 6 chi tiết quan trọng
Làm gì để hạn chế tác hại của nước mưa khi để ô tô ngoài trời?
Nhiều người quen nổ máy khi đổ xăng và làm 3 điều này mà không hay đang làm hỏng xe
Xe hình dáng quan tài giá 700 triệu đồng
Để xe máy dưới trời nắng nóng cần lưu ý gì để bảo vệ xe?
Mất dữ liệu điện thoại vì cố dùng Wi-Fi 'chùa' khi đi nghỉ lễ
7 điều phải học thuộc lòng khi lái xe đường đèo đi chơi lễ
Viettel Store hợp tác với Vitamin Network, phát triển mạnh bán hàng qua Tiktok
Vì sao phải bỏ màng bọc nilon nội thất ngay khi mua xe?
Khách hàng 2G được tặng diện thoại 4G
Gói Data Roaming không giới hạn cho khách hàng đi 20 nước trên thế giới
Khách hàng được lái thử xe điện IONIQ 5 và nhiều mẫu xe hot tại Hyundai Care Day
Hyundai Stargazer X thay đổi đáng kinh ngạc, ra mắt với giá từ 489 triệu đồng
Đổi tên hai mẫu VF 6 Base và VF 7 Base thành VF 6S và VF 7S
Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng
Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak nâng tầm trải nghiệm khách hàng thế hệ mới
Những chủ xe “rinh rồng vàng” nói gì về xe điện?
Doanh nghiệp Việt đồng sáng lập tuyến cáp biển mới kết nối thẳng từ Việt Nam tới Singapore
Xe Hyundai 'sốt' trong tháng cuối quý 1
Xem thêm