Grab triển khai thử nghiệm khu vực đón trả hành khách GrabBike tại Bến xe Miền Đông
Grab, siêu ứng dụng đa dịch vụ hàng đầu Đông Nam Á, hôm nay bắt đầu triển khai thử nghiệm khu vực đón - trả khách tại Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.
Với khu vực đón - trả khách riêng này, hành khách và đối tác tài xế GrabBike có nhu cầu di chuyển tại Bến xe Miền Đông có thể đặt xe, di chuyển một cách nhanh chóng, an toàn và thuận tiện, từ đó gia tăng trải nghiệm liền mạch trên ứng dụng Grab.
Khu vực Cổng số 3 - Bến xe Miền Đông đã được cải tạo, kẻ vạch rõ ràng, giúp hành khách và đối tác tài xế GrabBike dễ dàng nhận diện. Đây sẽ là điểm dừng đỗ an toàn, trật tự cho các đối tác tài xế GrabBike trong lúc đón trả khách tại một trong những bến xe đông nhất TP.HCM, góp phần giảm ùn tắc cho khu vực xung quanh bến xe, và tăng thêm cơ hội nâng cao thu nhập cho đối tác tài xế GrabBike.
Ngoài khu vực đón - trả khách tại khu vực Cổng số 3, Grab cũng thử nghiệm khu vực hỗ trợ hành khách đặt xe trong khu vực nhà chờ của Bến xe Miền Đông, với các máy tính bảng (tablet) lắp đặt sẵn để hỗ trợ hành khách đặt xe một cách dễ dàng.
“Thuận tiện và an toàn cho hành khách và đối tác tài xế luôn là ưu tiên của Grab. Việc triển khai thử nghiệm khu vực đón - trả khách dành riêng cho đối tác tài xế GrabBike và hành khách tại Bến xe Miền Đông, một trong những điểm giao thông đông đúc của TP.HCM, sẽ giúp khách hàng đặt xe nhanh chóng, thuận tiện hơn, cũng như nâng cao an toàn cho hành khách, đối tác tài xế, giảm tình trạng lợi dụng đồng phục GrabBike để bắt khách, từ đó góp phần đảm bảo trật tự tại khu vực này. Chúng tôi chân thành cảm ơn sự hỗ trợ của Ban Quản lý Bến xe Miền Đông, và rất mong đây sẽ là tiền đề quan trọng để có thể mở rộng mô hình này tại nhiều địa bàn khác." - ông Jerry Lim, Tổng Giám đốc Grab tại Việt Nam cho biết.
Việc triển khai thử nghiệm khu vực đón trả khách dành riêng cho đối tác tài xế và hành khách GrabBike tại Bến xe Miền Đông nằm trong lộ trình thực hiện sứ mệnh Grab vì Cộng Đồng (Grab for Good) và cam kết An toàn hơn mỗi ngày (#SaferEveryday) của Grab tại Việt Nam. Mục tiêu của sứ mệnh này là không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cho hành khách và tạo ra giá trị cộng thêm cho các đối tác tài xế, đồng thời góp phần giải quyết những thách thức của giao thông công cộng, góp phần hình thành thói quen di chuyển văn minh.
Grab là siêu ứng dụng đa dịch vụ hàng đầu Đông Nam Á, cung cấp các dịch vụ quan trọng nhất trong cuộc sống hàng ngày cho khách hàng. Hiện nay, ứng dụng Grab đã được tải xuống trên hơn 163 triệu thiết bị di động, giúp hành khách tiếp cận với hơn 9 triệu đối tác tài xế, đối tác kinh doanh và đại lý. Grab vận hành đội nguũ phương tiện vận chuyển đường bộ lớn nhất khu vực và đã thực hiện hơn 3 tỉ chuyến xe kể từ khi thành lập vào năm 2012. Grab hiện đang cung cấp các dịch vụ đặt xe công nghệ đa dạng nhất khu vực, bến cạnh dịch vụ giao nhận thức ăn và giao nhận hàng hóa tại 339 thành phố thuộc 8 quốc gia Đông Nam Á.
- Tin liên quan
- • Grab chính thức ra mắt GrabKitchen tại TP.HCM, mở ra mô hình “căn bếp trung tâm" đầu tiên tại VN
- • Shipper Grab bị tai nạn cắt chân vẫn giao hàng 10 tiếng, thu nhập 2 triệu đồng mỗi ngày
- • Grab triển khai thử nghiệm GrabKitchen tại Việt Nam
- • Vietjet, Swift247 và Grab hợp tác toàn diện phát triển các giải pháp kết nối di chuyển và giao nhận