Chủ nhật, 28/04/2024 12:02
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 16/03/2020 15:22

Generali Việt Nam ra mắt “VITA – Sức Khỏe Vàng” phiên bản mới với phạm vi bảo hiểm mở rộng toàn cầu

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) vừa ra mắt phiên bản mới của sản phẩm bổ trợ “VITA – Sức Khỏe Vàng”, bổ sung và nâng cao nhiều quyền lợi chăm sóc sức khỏe như chăm sóc thai sản, chăm sóc nha khoa, điều trị ngoại trú, phẫu thuật và mở rộng phạm vi địa lý được bảo hiểm trên toàn cầu. 

Ra mắt từ năm 2016, VITA – Sức Khỏe Vàng là sản phẩm bảo hiểm bổ trợ được đặc biệt ưa chuộng của Generali Việt Nam dành cho khách hàng từ 15 ngày tuổi đến 65 tuổi (thời gian được bảo hiểm đến 70 tuổi) với nhiều quyền lợi chăm sóc sức khỏe ưu việt. Nhằm đáp ứng kịp thời những thay đổi nhanh chóng của các vấn đề liên quan đến sức khỏe trong nước và trên thế giới, Generali Việt Nam giới thiệu phiên bản mới với nhiều quyền lợi bổ sung và phạm vi bảo hiểm mở rộng toàn cầu.

Empty

VITA – Sức Khỏe Vàng mới nâng cao nhiều quyền lợi chăm sóc sức khỏe như thai sản, nha khoa, điều trị ngoại trú, phẫu thuật và mở rộng phạm vi bảo hiểm trên toàn cầu

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Dựa trên chính những phản hồi của khách hàng về sản phẩm VITA – Sức Khỏe Vàng phiên bản đầu tiên, đặc biệt là trong bối cảnh tình hình dịch bệnh toàn cầu có nhiều chuyển biến phức tạp và chi phí điều trị y tế ngày càng đắt đỏ, chúng tôi đã nâng cấp sản phẩm bổ trợ VITA – Sức Khỏe Vàng để có thể bảo vệ khách hàng tốt hơn trước các rủi ro bệnh tật và mang đến cơ hội tiếp cận dịch vụ y tế tốt nhất cho khách hàng.

VITA – Sức Khỏe Vàng phiên bản mới bổ sung và nâng cao các quyền lợi chăm sóc sức khỏe ưu việt bên cạnh các quyền lợi hấp dẫn của phiên bản đầu tiên, cụ thể: Bảo vệ toàn diện thông qua việc hoàn trả viện phí, chi phí phẫu thuật, chi phí vận chuyển cấp cứu trong nước và các chi phí điều trị phát sinh do tai nạn và do bất kỳ ốm đau, bệnh tật nào (bao gồm cả ung thư, cấy ghép nội tạng, lọc máu thận và phẫu thuật trong ngày, tất cả dịch bệnh và các biến chứng phát sinh), với quyền lợi tối đa lên đến 1 tỷ đồng/năm; Phạm vi bảo hiểm mở rộng toàn cầu (ngoại trừ Mỹ) cho chương trình V.I.P; Tùy chọn bổ sung quyền lợi chăm sóc thai sản lên đến 40 triệu đồng/năm; Áp dụng quyền lợi chăm sóc nha khoa cho cả 3 chương trình bảo hiểm (phiên bản trước chỉ áp dụng cho chương trình V.I.P); Tăng gấp đôi quyền lợi điều trị ngoại trú lên đến 20 triệu đồng/năm, theo cả phương pháp y học hiện đại lẫn cổ truyền; Quyền lợi kiểm tra sức khỏe lên đến 3,5 triệu đồng/năm ngay sau năm hợp đồng đầu tiên.

1234

Generali Việt Nam hiện có trên 60 Tổng đại lý và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng trên toàn quốc

Với các quyền lợi nêu trên và hơn thế nữa, VITA – Sức Khỏe Vàng cung cấp những quyền lợi chăm sóc sức khỏe ưu việt nhất trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của hàng triệu gia đình Việt. Bên cạnh quyền lợi bảo hiểm, khách hàng cũng được tư vấn sức khỏe miễn phí với đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm của Generali Việt Nam 7 ngày trong tuần qua chức năng Alo Dr. Gen trên ứng dụng GenVita.

PV  
Tại sao có nhiều tiền nhưng không cảm thấy giàu có?
Mẹo giữ đồ có giá trị an toàn khi đi máy bay
5 ngày nghỉ lễ chơi thả ga với chuỗi hoạt động siêu hấp dẫn tại Công viên Châu Á, Đà Nẵng
Uống cà phê trên cao ngắm hươu cao cổ, NovaWorld Phan Thiet kỳ vọng hàng ngàn lượt khách dịp 30/4
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Mất dữ liệu điện thoại vì cố dùng Wi-Fi 'chùa' khi đi nghỉ lễ
Điều đặc biệt trong thuỷ cung không nước đầu tiên tại Việt Nam
7 điều phải học thuộc lòng khi lái xe đường đèo đi chơi lễ
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18%
Viettel Store hợp tác với Vitamin Network, phát triển mạnh bán hàng qua Tiktok
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Lợi nhuận quý 1 của MSB đạt 22,5% kế hoạch năm    
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Phú Quốc United Center mở hội sinh nhật “Đỉnh! Độc! Đã”
SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm
Thị trấn Hoàng Hôn Phú Quốc - Điểm đến gần hấp dẫn nhất cho khách phía Nam dịp 30/4
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Xem thêm