Thứ sáu, 10/05/2024 12:09
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 04/05/2022 08:10

Gần 100.000 lượt du khách đến TP Móng Cái dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TP Móng Cái đã tổ chức đồng loạt chuỗi chương trình, sự kiện văn hóa văn nghệ, thể thao, du lịch đặc sắc, hấp dẫn, thu hút hàng trăm nghìn người tạo không khí sôi động cho Thành phố vùng biên.

Trong 5 ngày (từ 29/4 đến 03/5), TP Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) đã thu hút gần 100.000 lượt khách đến tham quan tại các điểm du lịch trên địa bàn.

Theo đó, dịp lễ 30/4 - 1/5 năm nay, TP Móng Cái đã tổ chức đồng loạt chuỗi chương trình, sự kiện văn hóa văn nghệ, thể thao, du lịch đặc sắc, hấp dẫn, thu hút hàng trăm nghìn người tạo không khí sôi động cho Thành phố vùng biên.

Mong-cai01 (1)

TP Móng Cái phấn đấu đón 600.000 lượt khách, góp phần vào hiện thực hóa mục tiêu đón 10 triệu khách du lịch của Quảng Ninh năm 2022.

Đây là con số ấn tượng đối với ngành du lịch Móng Cái sau hai năm chịu tác động của đại dịch Covid-19 đồng thời là cơ hội, “đòn bẩy” cho ngành du lịch Móng Cái tăng tốc và bứt phá, tích cực hưởng ứng Năm du lịch Quốc gia 2022. Nổi bật là Lễ hội “Móng Cái chào hè 2022” với quy mô cấp tỉnh nằm trong chuỗi sự kiện kích cầu du lịch được tổ chức vào đêm 30/4 diễn ra trên cây cầu Ka Long.

Chương trình cũng lần đầu tiên có sự góp mặt giao lưu của các nữ sỹ quan, chiến sỹ “mũ nồi xanh” – lực lượng tham gia gìn giữ hòa bình của Việt Nam chuẩn bị lên đường làm nhiệm vụ gìn giữ hòa bình của Liên hợp quốc.

Mong-cai07

Gần 100.000 lượt khách đến tham quan tại các điểm du lịch trên địa bàn TP. Móng Cái trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Du khách và nhân dân còn được thưởng thức màn trình diễn trang phục áo dài truyền thống Việt Nam qua bộ sưu tập “Dấu ấn nơi địa đầu Tổ quốc”, hòa mình với các ca khúc sôi động của nam ca sĩ nổi tiếng Erik và dàn người mẫu, nghệ sĩ, diễn viên chuyên nghiệp đến từ Thủ đô Hà Nội, TP Hạ Long.

Trong khuôn khổ sự kiện Móng Cái chào hè 2022 cũng diễn ra hoạt động Hội chợ quê với nhiều gian hàng hấp dẫn, chương trình nghệ thuật đặc sắc tại phố đi bộ Trần Phú... góp phần thu hút đông đảo khách du lịch và nhân dân đến xem, hưởng ứng nhiệt tình.

Mong-cai01 (2)

Đồng loạt chuỗi chương trình, sự kiện văn hóa văn nghệ, thể thao, du lịch đặc sắc, hấp dẫn, thu hút hàng trăm nghìn người tạo không khí sôi động cho Thành phố vùng biên.

Năm 2022, TP Móng Cái phấn đấu đón 600.000 lượt khách, góp phần vào hiện thực hóa mục tiêu đón 10 triệu khách du lịch của Quảng Ninh. Do đó, TP Móng Cái tiếp tục nỗ lực triển khai nhiều giải pháp để thu hút, kích cầu du lịch nhằm đạt được những con số ấn tượng.

Đồng thời, địa phương này khẳng định thương hiệu Móng Cái là “Thành phố du lịch xanh, thông minh, thân thiện và an toàn", con người Móng Cái “Văn minh - Thân thiện - Mến khách”.

Mong-cai05

TP Móng Cái tiếp tục nỗ lực triển khai nhiều giải pháp để thu hút, kích cầu du lịch nhằm đạt được những con số ấn tượng.

Bên cạnh đó, Thành phố kiên định giữ vững vùng xanh an toàn trong khu vực cửa khẩu, phù hợp với chiến lược của nước bạn, duy trì và thúc đẩy hoạt động thương mại, xuất nhập khẩu vùng biên.

Các chương trình trong chuỗi sự kiện đã tổ chức thành công, đảm bảo an toàn tuyệt đối, qua đó nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, du lịch ngày càng đa dạng, phong phú, đáp ứng nhu cầu của du khách và nhân dân trong và ngoài nước khi đến với TP Móng Cái.

PV  
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
Orion tổ chức cuộc thi Sáng tác Đậm tình Việt Nam
Nữ bác sĩ bệnh viện K gặp tai nạn hi hữu, nguy cơ bị liệt 2 chân
Hải Phòng khám tư vấn sức khỏe cho trên 1.000 người cao tuổi
Cứu sống bệnh nhân 22 tuổi tắc mạch não bằng kĩ thuật tiêu sợi huyết
Bé gái 5 tuổi uống nhầm hoá chất thí nghiệm
Ngược biên giới gặp anh nông dân hiến tặng 4.000m2 đất xây trường
Cô gái Lào 'hồi sinh' trên giường bệnh viện Bạch Mai
Nhập viện nguy kịch do dùng thuốc tự kê đơn
Hình ảnh ấn tượng tại Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Bật điều hòa trước hay sau khi đóng cửa?
Chuyện rơi nước mắt sau ngôi mộ 2 chị em người Trung Quốc trôi dạt vào biển Hà Tĩnh
Hà Nội sẵn sàng cho hơn 200.000 học sinh thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh vào lớp 10
Tài xế và thức uống bổ sung năng lượng luôn đồng hành trong mỗi chuyến đi
Đoàn cấp cao IPPF làm việc với Hội KHHGĐ Việt Nam về dự án chăm sóc SKSS/KHHGĐ
Dùng xe cút kít vận chuyển gần 12.000kg lương thực tiếp tế chiến dịch Điện Biên Phủ
Bỏ chứng khoán đầu tư... đồng hồ Rolex
Chia sẻ yêu thương và tri ân cựu chiến binh Điện Biên Phủ
Khai mạc Triển lãm tương tác tranh panorama kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Trải nghiệm mô phỏng môi trường học thực tế tại New Zealand
Xem thêm