Thứ bảy, 27/04/2024 19:26
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 13/11/2019 17:16

Fanny ra mắt sản phẩm mới Mochi kem

Thương hiệu kem cao cấp của Pháp chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm mới: Mochi kem Fanny

Sản phẩm do các chuyên gia kem Pháp Fanny dày công nghiên cứu và kế thừa tinh hoa Nhật Bản chính thức có mặt trên toàn hệ thống Fanny từ tháng 11/2019.

Mochi kem Fanny: Giao thoa ẩm thực Pháp – Nhật

11

Mochi kem là món ăn truyền thống của Nhật Bản được nhiều thực khách Việt Nam yêu thích trong thời gian gần đây. Với nhân kem mát lạnh được bọc trong vỏ gạo nếp ngọt dẻo, món kem ngon được thưởng thức một cách trọn vẹn, độc đáo và ngon miệng hơn.

Nâng tầm trải nghiệm với nhân mochi là viên kem Pháp cao cấp, 100% nguyên liệu tự nhiên, Fanny mang đến cơ hội thưởng thức món ngon Nhật Bản dễ dàng cho mọi khách hàng Việt. Những loại kem được nhiều người yêu thích như Matcha, Vani, Dừa, Sôcôla, Dâu, Xoài… được Fanny đặc biệt lựa chọn cho sản phẩm mới nhằm đáp ứng sở thích và nhu cầu của người tiêu dùng.

Sản phẩm Mochi kem Fanny được sản xuất tại Khu Công Nghiệp Việt Hương với diện tích hoạt động đến 1.200m2, đạt chứng nhận HACCP và ISO 22000, đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu và không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao năng suất.

Thương hiệu kem Pháp 25 tuổi đời

Năm 1994, cửa hàng kem Fanny đầu tiên được mở tại Hà Nội. Người sáng lập thương hiệu kem Fanny là ông Jean - Marc Bruno - chuyên gia bậc thầy ngành kem ăn và các loại bánh Pháp truyền thống. Đến nay, Fanny có 11 cửa hàng tại các thành phố lớn trên toàn quốc được quản lý và phát triển bởi TNC Holdings (thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam).

Fanny còn được nhiều nhà hàng, khách sạn 5 sao lựa chọn để phục vụ các khách hàng cao cấp như: Caravelle, Sheraton, Vinpearl, (Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang), Auto Grill, Golden Gate (ManWah, Hutong, Kichi Kichi, Gogi House, Ba Con Cừu, Cowboy Jack's, Ashima, Shogun, Isushi, Daruma), RedSun (BukBuk, Thai Express, Nhà hàng Capricciosa), Tokyo Deli, Eon.

222

Với sản phẩm chủ lực là kem Pháp với 40 hương vị kem độc đáo, thơm ngon, 100% nguyên liệu tự nhiên, các sản phẩm kem Fanny là sự hội tụ của tinh hoa ẩm thực. Nhiều dòng kem có tính mỹ thuật cao như: Cyclo, Banan’ Hanoi, Artiso, Micorazon, Demi Bol, Happy Cubics… Nghệ thuật tạo hình kem tại Fanny chính là điểm đặc biệt tạo nên sự khác biệt lớn so với các thương hiệu kem khác cùng phân khúc.

Kể từ tháng 11/2019, sản phẩm Mochi kem Fanny - sản phẩm mới nhất của thương hiệu kem Fanny sẽ có mặt tại hệ thống cửa hàng Fanny trên toàn quốc.

Hệ thống cửa hàng Fanny:

Fanny Tôn Thất Thiệp: 29-31 Tôn Thất Thiệp, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Fanny Vincom Đồng Khởi: B3.20, Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Fanny Emart: B2.3, Emart Gò Vấp, 366 Phan Văn Trị, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Fanny The Goldview, cửa hàng L1 - 02B toà nhà The GoldView, 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Q.4, Tp. HCM

Fanny Hồ Gươm: 2 Hàng Bài, P. Tràng Tiền, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Fanny Vincom Trần Duy Hưng: L4.K3, Vincom Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Fanny Vincom Biên Hoà: L4.K1, Vincom Plaza Biên Hoà, 1096 Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, Biên Hoà, Đồng Nai

Fanny Vincom Long Xuyên L4.06, Vincom Plaza Long Xuyên, 1242 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình, Long Xuyên, An Giang

Fanny Vincom Hạ Long: L4.K1, Vincom Plaza Hạ Long, Khu Cột Đồng Hồ, P. Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh.

Fanny Vincom Hải Phòng L4.02, Vincom Plaza Lê Thánh Tông, 1 Lê Thánh Tông, P. Máy Tơ, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

2-1552

Sản phẩm kem Pháp cao cấp Fanny

Anh Thư  
5 ngày nghỉ lễ chơi thả ga với chuỗi hoạt động siêu hấp dẫn tại Công viên Châu Á, Đà Nẵng
Uống cà phê trên cao ngắm hươu cao cổ, NovaWorld Phan Thiet kỳ vọng hàng ngàn lượt khách dịp 30/4
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Mất dữ liệu điện thoại vì cố dùng Wi-Fi 'chùa' khi đi nghỉ lễ
Điều đặc biệt trong thuỷ cung không nước đầu tiên tại Việt Nam
7 điều phải học thuộc lòng khi lái xe đường đèo đi chơi lễ
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18%
Viettel Store hợp tác với Vitamin Network, phát triển mạnh bán hàng qua Tiktok
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Lợi nhuận quý 1 của MSB đạt 22,5% kế hoạch năm    
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Phú Quốc United Center mở hội sinh nhật “Đỉnh! Độc! Đã”
SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm
Thị trấn Hoàng Hôn Phú Quốc - Điểm đến gần hấp dẫn nhất cho khách phía Nam dịp 30/4
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
Xem thêm