Thứ hai, 06/05/2024 05:51
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 09/08/2019 15:33

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em Mykid hoạt động như thế nào?

Đồng hồ thông minh với chức năng định vị Mykid đang đặc biệt được các bậc phụ huynh quan tâm và tìm kiếm trong thời gian qua.

Trong những năm gần đây, cuộc chạy đua công nghệ trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ thông minh đã đem tới sự khởi sắc cho thị trường thiết bị đầu cuối được hỗ trợ hoặc quản lý bởi các ứng dụng trên nền tảng di động. Không chỉ các mẫu đồng hồ thông minh dành cho người lớn mới gây sốt, đồng hồ thông minh cho trẻ em Mykid cũng là một “siêu phẩm” hứa hẹn khiến các tín đồ công nghệ có con nhỏ phải thèm thuồng chú ý.

Mykid có chức năng nghe, gọi, nhắn tin

071

Sau ghi gắn thẻ sim, đồng hồ thông minh Mykid có thể được sử dụng như một chiếc điện thoại với đầy đủ các tính năng như: gửi và nhận tin nhắn thoại, gọi điện trực tiếp 2 chiều từ đồng hồ đến điện thoại và ngược lại. Do đó, các thành viên trong gia đình có thể liên lạc với trẻ thông qua các số điện thoại đã được thiết lập sẵn mà không sợ con dùng điện thoại chứa nhiều rủi ro, và bất cứ lúc nào bé cũng có thể thực hiện cuộc gọi cho gia đình hoặc gọi khẩn cấp để được hỗ trợ.

Bộ định vị GPS tích hợp sẵn trên Mykid

Empty

Bộ định vị tích hợp sẵn trên đồng hồ có thể xác định vị trí của trẻ (kể cả khi di chuyển) bằng nhiều phương thức như GPS, Wifi, GSM trên Google Maps, giúp phụ huynh nhanh chóng cập nhật tình hình, vị trí của con và phản ứng kịp thời trong các tình huống không mong muốn như trẻ đi lạc, hoặc bắt cóc …

Mykid có chức năng tạo vùng an toàn và giám sát từ xa

Empty

Một chức năng nổi bật khác là phụ huynh có thể cài đặt "vùng an toàn" cho con và nhận được tin nhắn thông báo khi trẻ đi vào hoặc ra khỏi vùng an toàn. Ứng dụng cho phép cài đặt tối đa 06 phạm vi hoạt động an toàn cho con, trong bán kính linh hoạt từ 300 – 1.500m.

Tính năng khẩn cấp SOS trên Mykid

Empty

Đây là một trong những tính năng đáng chú ý nhất của đồng hồ thông minh MyKID. Khi gặp nguy hiểm, trẻ chỉ cần ấn và giữ nút SOS trong vòng 8 giây, đồng hồ sẽ tự động thực hiện cuộc gọi đến lần lượt các số điện thoại lưu trong danh bạ.

Mykid có thể chụp ảnh

Empty

Với camera trước 1.3Mbp, đồng hồ thông minh Mykid sẽ giúp con chia sẻ với bố mẹ và người thân những hình ảnh bé chụp từ đồng hồ. Đồng thời trên ứng dụng bố mẹ cũng có thể thao tác để chụp lại các khoảnh khắc của trẻ và cảnh vật xung quanh.

Mykid tích hợp chế độ lớp học

Empty

Bố mẹ có thể cài đặt chế độ lớp học cho đồng hồ thông minh Mykid. Khi đó Đồng hồ chỉ thực hiện được tính năng khẩn cấp SOS trong các khoảng thời gian được cài đặt, báo thức và gửi phản hồi tin nhắn thoại trong trường hợp bố mẹ và người thân gửi tin nhắn thoại tới cho trẻ, do đó bố mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm bé sẽ không hề bị phân tâm hay ảnh hưởng tới các bạn khác, bố mẹ hoàn toàn yên tâm.

Mykid được thiết kế phù hợp cho trẻ nhỏ

Đồng hồ Mykid có kiểu dáng ngộ nghĩnh, 3 màu thời trang (đen, xanh, hồng) phù hợp với cả bé trai và bé gái, khiến trẻ thích thú hợp tác và mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, đồng hồ còn có độ bền cao, khả năng chống bụi và chống nước theo chuẩn IP 65, pin chờ lên đến 4 ngày, rất phù hợp cho trẻ nhỏ có bản tính hiếu động.

Mykid tích hợp sim Viettel đảm bảo kết nối

Một điểm cộng nữa của đồng hồ thông minh Mykid là được tích hợp sim Viettel với vùng phủ sóng rộng khắp và khỏe nhất đến mọi miền đất nước, đảm bảo kết nối dữ liệu thông suốt, kịp thời, giúp phát huy tối đa các tính năng liên lạc, bảo vệ và cảnh báo.

Như vậy, nhờ sự kết hợp 3 trong 1: đồng hồ đeo tay, điện thoại và thiết bị định vị toàn cầu (GPS), đồng hồ thông minh Mykid do Viettel cung cấp không chỉ là phương tiện liên lạc và quản lý thời gian hữu hiệu cho trẻ mà còn là giải pháp hỗ trợ các bậc phụ huynh trong việc quản lý và bảo vệ con cái trong những tình huống khẩn cấp.

-> Những thiết bị định vị trẻ em giúp bảo vệ trẻ khi gặp nguy hiểm

Gia Hân  
Làm gì để hạn chế tác hại của nước mưa khi để ô tô ngoài trời?
Nhiều người quen nổ máy khi đổ xăng và làm 3 điều này mà không hay đang làm hỏng xe
Xe hình dáng quan tài giá 700 triệu đồng
Để xe máy dưới trời nắng nóng cần lưu ý gì để bảo vệ xe?
Mất dữ liệu điện thoại vì cố dùng Wi-Fi 'chùa' khi đi nghỉ lễ
7 điều phải học thuộc lòng khi lái xe đường đèo đi chơi lễ
Viettel Store hợp tác với Vitamin Network, phát triển mạnh bán hàng qua Tiktok
Vì sao phải bỏ màng bọc nilon nội thất ngay khi mua xe?
Khách hàng 2G được tặng diện thoại 4G
Gói Data Roaming không giới hạn cho khách hàng đi 20 nước trên thế giới
Khách hàng được lái thử xe điện IONIQ 5 và nhiều mẫu xe hot tại Hyundai Care Day
Hyundai Stargazer X thay đổi đáng kinh ngạc, ra mắt với giá từ 489 triệu đồng
Đổi tên hai mẫu VF 6 Base và VF 7 Base thành VF 6S và VF 7S
Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng
Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak nâng tầm trải nghiệm khách hàng thế hệ mới
Những chủ xe “rinh rồng vàng” nói gì về xe điện?
Doanh nghiệp Việt đồng sáng lập tuyến cáp biển mới kết nối thẳng từ Việt Nam tới Singapore
Xe Hyundai 'sốt' trong tháng cuối quý 1
Khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam
Điểm mặt 6 thứ gây hư hỏng gầm xe ô tô
Xem thêm