Thứ bảy, 21/06/2025 06:33     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 27/09/2021 11:38

Dai-ichi Life Việt Nam hỗ trợ tư vấn sức khỏe miễn phí từ xa cho F0

Dai-ichi Life Việt Nam phối hợp với đối tác eDoctor triển khai Chương trình hỗ trợ tư vấn sức khỏe miễn phí từ xa cho F0.

Nhằm chăm sóc sức khỏe tối ưu cho khách hàng, tư vấn tài chính và nhân viên trong đại dịch Covid-19, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa phối hợp với đối tác eDoctor triển khai Chương trình hỗ trợ tư vấn sức khỏe miễn phí từ xa cho F0 dành cho các trường hợp điều trị tại nhà. Hỗ trợ F0 các thông tin và hướng dẫn cần thiết để chăm sóc, phục hồi và theo dõi tình trạng sức khỏe của bản thân, kịp thời ứng phó với các diễn biến xấu, đồng thời giữ an toàn ở mức cao nhất có thể cho người thân cùng chung sống.

Chương trình hỗ trợ tư vấn sức khỏe miễn phí từ xa cho F0 được cung cấp cho tất cả Khách hàng (bao gồm Bên mua Bảo hiểm, Người được bảo hiểm có Hợp đồng bảo hiểm duy trì hiệu lựctrong thời gian triển khai chương trình), Tư vấn Tài chính và Nhân viên của Dai-ichi Life Việt Nam kể từ ngày 20/9/2021 đến hết ngày 31/10/2021 hoặc cho đến khi số lượng đăng ký chương trình đạt 5.000 (năm ngàn), tùy điều kiện nào đến trước.

Khách hàng và Tư vấn Tài chính đăng ký gửi thông tin F0 qua tài khoản chính thức “Dai-ichi Life Việt Nam” trên ứng dụng Zalo.

Huong dan dang ky ho tro F0

Theo đó, đội ngũ Tư vấn, Chăm sóc và Bác sĩ trực (18 giờ/ 7 ngày) của eDoctor, với vai trò chỗ dựa tinh thần cho F0 và gia đình, sẽ liên lạc với người nhiễm Covid-19 (F0) qua các kênh liên lạc phổ biến để thường xuyên theo dõi và tư vấn kịp thời; lên kế hoạch chăm sóc và theo dõi riêng cho từng trường hợp. Theo dõi sát sao tình hình sức khỏe của F0 bằng hình thức trò chuyện, gọi điện video trực tuyến hoặc điện thoại thông thường và cập nhật “Nhật ký theo dõi sức khỏe” mỗi ngày. Hướng dẫn F0 các phương pháp nâng cao sức khỏe (tập vật lý trị liệu, phục hồi chức năng,hướng dẫn chế độ dinh dưỡng, khử khuẩn tại nhà).

Ông Trần Đình Quân – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: ”Sức khỏe là nền tảng của cuộc sống hạnh phúc. Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết’, Chương trình hỗ trợ tư vấn sức khỏe miễn phí từ xa cho F0 của Dai-ichi Life Việt Nam thể hiện mong muốn đồng hành, tiếp sức cho Khách hàng, Tư vấn Tài chính và Nhân viên của Công ty trong việc chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần để có thể sớm trở về cuộc sống bình thường mới.”

Bên cạnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai hai Chương trình hỗ trợ dành cho Khách hàng và Tư vấn Tài chính không may bị nhiễm Covid-19 với tổng ngân sách 75 tỷ đồng. Triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng thông qua Chương trình “Kết nối triệu yêu thương - Chung tay đẩy lùi Covid-19” với số tiền đóng góp hơn 7,5 tỷ đồng, trong đó đóng góp 3 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng, chống dịch Covid-19 và 4,5 tỷ đồng hỗ trợ khẩn cấp cho tuyến đầu chống dịch và người dân có hoàn cảnh khó khăn, bao gồm tặng máy trợ thở, đồ bảo hộ, nhu yếu phẩm và tiền mặt tại các điểm tâm dịch: Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An và Tiền Giang.

P.V  
3 mặt hàng giảm giá cực sốc nhưng tuyệt đối không nên mua
Mẹo hay bán hàng trực tuyến giúp tiểu thương chợ truyền thống 'lên sàn'
13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: Thương hiệu Vinamilk có gì đặc biệt?
Vincom Mega Mall Ocean City ấn định ngày khai trương, hé lộ loạt trải nghiệm hấp dẫn chưa từng có
Sự kiện Prime Day 2025 của Amazon kéo dài trong 96 giờ
Quy trình sản xuất thịt ủ mát an toàn, truy xuất được nguồn gốc
7 sai lầm khi dùng điều hoà khiến tiền điện tăng vọt trong hè
Orion Vina trở thành thành viên của Liên minh tái chế bao bì Việt Nam
Nước mắm truyền thống Uncle Ba chạm khẩu vị Hàn Quốc
8 cách chọn giá đỗ sạch giúp bữa ăn an toàn
Orion ra mắt sản phẩm Bánh con cá Bống Bang điểm 10
Cách đơn giản phân biệt tôm sạch và tôm bơm tạp chất
Cơ hội trúng hàng triệu giải thưởng hấp dẫn khi  bật lon Coolpack
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục
Công ty CP Thủy Tạ nhận giấy khen trong phong trào “Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024”
Công ty vận hành chuỗi siêu thị BRGMart nhận giấy khen trong phong trào 'Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024'
Nestlé Việt Nam và Đại học Quốc gia TP.HCM hợp tác mô hình hợp “3 nhà”
Uncle Ba: Nước mắm của ngư dân “xuất ngoại”
Ra mắt nhóm sản phẩm tiêu dùng Hyundai life tại Việt Nam
Saras Beauty đồng hành cùng Press Cup 2025 khu vực phía Nam
Xem thêm