Thứ sáu, 17/05/2024 09:37
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 27/09/2021 11:38

Dai-ichi Life Việt Nam hỗ trợ tư vấn sức khỏe miễn phí từ xa cho F0

Dai-ichi Life Việt Nam phối hợp với đối tác eDoctor triển khai Chương trình hỗ trợ tư vấn sức khỏe miễn phí từ xa cho F0.

Nhằm chăm sóc sức khỏe tối ưu cho khách hàng, tư vấn tài chính và nhân viên trong đại dịch Covid-19, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa phối hợp với đối tác eDoctor triển khai Chương trình hỗ trợ tư vấn sức khỏe miễn phí từ xa cho F0 dành cho các trường hợp điều trị tại nhà. Hỗ trợ F0 các thông tin và hướng dẫn cần thiết để chăm sóc, phục hồi và theo dõi tình trạng sức khỏe của bản thân, kịp thời ứng phó với các diễn biến xấu, đồng thời giữ an toàn ở mức cao nhất có thể cho người thân cùng chung sống.

Chương trình hỗ trợ tư vấn sức khỏe miễn phí từ xa cho F0 được cung cấp cho tất cả Khách hàng (bao gồm Bên mua Bảo hiểm, Người được bảo hiểm có Hợp đồng bảo hiểm duy trì hiệu lựctrong thời gian triển khai chương trình), Tư vấn Tài chính và Nhân viên của Dai-ichi Life Việt Nam kể từ ngày 20/9/2021 đến hết ngày 31/10/2021 hoặc cho đến khi số lượng đăng ký chương trình đạt 5.000 (năm ngàn), tùy điều kiện nào đến trước.

Khách hàng và Tư vấn Tài chính đăng ký gửi thông tin F0 qua tài khoản chính thức “Dai-ichi Life Việt Nam” trên ứng dụng Zalo.

Huong dan dang ky ho tro F0

Theo đó, đội ngũ Tư vấn, Chăm sóc và Bác sĩ trực (18 giờ/ 7 ngày) của eDoctor, với vai trò chỗ dựa tinh thần cho F0 và gia đình, sẽ liên lạc với người nhiễm Covid-19 (F0) qua các kênh liên lạc phổ biến để thường xuyên theo dõi và tư vấn kịp thời; lên kế hoạch chăm sóc và theo dõi riêng cho từng trường hợp. Theo dõi sát sao tình hình sức khỏe của F0 bằng hình thức trò chuyện, gọi điện video trực tuyến hoặc điện thoại thông thường và cập nhật “Nhật ký theo dõi sức khỏe” mỗi ngày. Hướng dẫn F0 các phương pháp nâng cao sức khỏe (tập vật lý trị liệu, phục hồi chức năng,hướng dẫn chế độ dinh dưỡng, khử khuẩn tại nhà).

Ông Trần Đình Quân – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: ”Sức khỏe là nền tảng của cuộc sống hạnh phúc. Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết’, Chương trình hỗ trợ tư vấn sức khỏe miễn phí từ xa cho F0 của Dai-ichi Life Việt Nam thể hiện mong muốn đồng hành, tiếp sức cho Khách hàng, Tư vấn Tài chính và Nhân viên của Công ty trong việc chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần để có thể sớm trở về cuộc sống bình thường mới.”

Bên cạnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai hai Chương trình hỗ trợ dành cho Khách hàng và Tư vấn Tài chính không may bị nhiễm Covid-19 với tổng ngân sách 75 tỷ đồng. Triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng thông qua Chương trình “Kết nối triệu yêu thương - Chung tay đẩy lùi Covid-19” với số tiền đóng góp hơn 7,5 tỷ đồng, trong đó đóng góp 3 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng, chống dịch Covid-19 và 4,5 tỷ đồng hỗ trợ khẩn cấp cho tuyến đầu chống dịch và người dân có hoàn cảnh khó khăn, bao gồm tặng máy trợ thở, đồ bảo hộ, nhu yếu phẩm và tiền mặt tại các điểm tâm dịch: Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An và Tiền Giang.

P.V  
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa
Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động
Cục nóng điều hòa có cần che chắn khi đặt ngoài trời?
Có nên mua tủ lạnh thông minh, cần lưu ý điều gì?
Vinamilk đồng hành cùng các Barista tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp
Dùng điều hòa cây thay thế điều hòa treo tường được không?
Hợp tác quốc tế để phục vụ người tiêu dùng
Hợp tác quốc tế giúp doanh nghiệp Việt sớm vươn mình ra thế giới
Khách hàng Viettel Store được gì khi theo dõi Mega Livestream 100 tỷ của Quyền Leo Daily?
Đại tiệc sinh nhật Viettel Store - Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà
“Vua đầu bếp” Lê Đình Cộng đầu quân cho Cơm Hà Nội tại Bình Dương
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Xem thêm