Chủ nhật, 12/05/2024 12:48
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 13/01/2019 10:45

Có nên yêu lại người đàn ông từng phản bội mình?

Nhiều người băn khoăn tự hỏi liệu nên tha thứ cho người đàn ông từng phản bội mình không, nên yêu lại người đó không? Câu trả lời nằm trong bài viết dưới đây.

Những kiểu đàn ông từng phản bội, phụ nữ rộng lượng cũng đừng cho quay về

Đàn ông ngoại tình có dăm bảy loại, thế nhưng nếu phản bội theo cách này thì đàn bà dù bao dung đến mấy cũng phải căm hận cả đời, nhất quyết buông tay.

dan-ba

Người đàn ông sẵn sàng ngủ với bạn thân của vợ thì nhất định không thể tha thứ (Ảnh minh họa)

Ăn nằm với bạn thân của vợ

Gia đình là nơi người đàn bà được nâng đỡ tâm hồn, được nuông chiều từ tấm bé đến lúc trưởng thành. Chồng là người đàn bà nguyện chung sống trọn đời, hết lòng yêu thương. Bạn thân là người đàn bà tin tưởng, là nơi họ sẵn lòng trút bỏ mọi tâm sự, sống thật với lòng mình nhất.

Chính vì xem bạn thân như máu mủ ruột rà, như người nhà nên nếu chồng cả gan ngoại tình với bạn thân của mình thì đàn bà dù mạnh mẽ đến mấy cũng quỵ ngã. Bởi lẽ khi ấy, họ bị không chỉ một mà đến tận hai người mình tin yêu phản bội. Nỗi đau đấu, uất ức ấy, căm hận ấy cả đời đàn bà cũng không thể xóa nhòa. Thậm chí, càng nghĩ đến họ càng đớn đau, thương tổn tận cùng.

Bội bạc khi vợ mang thai, sinh con

Đàn bà lấy chồng, chỉ mong sinh cho chồng được một đứa con để nhà thêm thành viên, để có được nhúm ruột kết tinh tình yêu nồng nhiệt của thanh xuân tươi đẹp. Người vợ ấy đã phải cắn răng chịu đựng những cơn nghén hoành hành, ăn vào được bao nhiêu lại nôn ra sạch, người gầy rộc, xanh xao đến tội nghiệp.

Đến khi hết nghén, họ lại tăng cân nhanh đến chóng mặt. Những vết rạn đỏ chi chít quanh bụng, khắp cơ thể chỉ vì cố ăn để con không bị thiếu chất. Chờ đến khi sinh nở, chiếc eo thon biến mất, da bụng phẳng lì ngày nào giờ sạm màu, nhăn nheo đến nhận không ra. Những hi sinh, đau đớn lúc chuyển dạ đàn ông có thể nhìn thấy nhưng muôn đời cũng không thể thấu cảm giác da nứt toác để đón đứa con chào đời.

Thế nên, đàn ông đang tâm ngoại tình lúc vợ mang thai, sinh con khác nào cầm thú. Họ lên giường với đàn bà khác để thỏa mãn ham muốn sinh lý mà quên dùng não để suy nghĩ. Lúc vợ cần chồng nhất, lúc chồng phải yêu thương, chăm sóc vợ nhiều nhất thì đàn ông lại cởi đồ giao hoan quên mất đất trời. Thử hỏi, đàn bà nào phải sỏi đá, cỏ cây mà không dằn vặt, nát tan cõi lòng.

Ngoại tình sau lưng vợ

Những đàn ông có “của lạ” về nhà mặt nặng mày nhẹ, lạnh nhạt với vợ rất dễ bị phát hiện. Bởi lẽ, họ không giỏi giấu giếm cảm xúc, không giỏi nói dối, cũng không giỏi tự lừa dối mình. Thế nên, trong trường hợp ấy người vợ rất dễ phanh phui khi mối tình ngoài luồng kia chỉ chớm nở, có thể dễ dàng cắt đứt.

Thế nhưng, đời đàn bà sợ nhất là kiểu chồng ái ân với đàn bà khác nhưng về nhà vẫn xem như không có chuyện gì xảy ra. Trước mặt vợ họ ngon ngọt, yêu thương nhưng sau lưng lại làm điều bẩn thỉu không thể chấp nhận. Bạc bẽo, mưu mô và xem thường vợ chính là chân dung gã đàn ông khiến đàn bà hận đến tận tủy xương. Lúc này, đàn ông dẫu có khóc than, hứa hẹn ngàn lần cũng vô nghĩa bởi người vợ bị chồng cắm sừng đã chết tâm từ lâu.

Tóm lại, nếu sự phản bội chỉ ở mức độ nhắn tin, trêu đùa kiểu "chót lưỡi đầu môi" thì đàn bà có thể nhẹ nhàng chấn chỉnh và cho qua khi đàn ông hối cải. Chứ nếu có những dấu hiệu như trên thì phụ nữ nên dứt khoát để tránh đau khổ dài lâu.

-> Nhân viên của vợ giăng bẫy tình, người đàn ông quỳ gối xin lỗi

Video: Phạm Quỳnh Anh tình tứ song ca cùng Issac hậu ly hôn

Phương Vũ (T/h)  
Nhiều người cấm con đọc truyện tranh nhưng không hay biết 9 điều đặc biệt
Vì sao nhà giàu thích chơi tranh?
8 sai lầm trong giao tiếp 'hủy hoại' một mối quan hệ
4 thứ tưởng vô hại nhưng tiềm ẩn rủi ro cho trẻ nhỏ
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
10 đặc điểm tính cách hiếm có của những đứa trẻ sinh tháng 5
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
Cho trẻ học bơi ở độ tuổi nào?
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
“Chữa lành” sau cú sốc chồng đòi ly hôn, hai con không muốn ở với mẹ
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
Bí mật kinh hoàng trong phòng ngủ của con gái 17 tuổi
8 quy tắc “vàng” giữ gìn hôn nhân hạnh phúc
Cha mẹ làm gì khi anh chị em trong nhà xung đột?
5 lời khuyên hữu ích khi hẹn hò
Ghen tuông vô cớ với chồng, vào viện tâm thần bác sĩ nhanh chóng phát hiện điều lạ
60 giây để yêu!
Xem thêm