Thứ sáu, 03/05/2024 14:31
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 28/05/2022 13:16

CMS Edu tìm kiếm học sinh tài năng tại các trường mầm non và tiểu học năm 2022

Nhằm tìm kiếm các học sinh tài năng để trao học bổng, đồng thời tạo ra sân chơi kiến thức bổ ích cho học sinh, CMS Edu - một thành viên thuộc tập đoàn Egroup của shark Thủy, đang thực hiện chuỗi sự kiện “Thử thách tư duy cùng CMS” tại nhiều trường mầm non, tiểu học trên địa bàn Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Hạ Long (Quảng Ninh).

Với cách tổ chức giống cuộc thi Rung Chuông Vàng quen thuộc, “Thử thách tư duy cùng CMS” mang đến nhiều câu hỏi tư duy đậm màu sắc CMS Edu. Theo đó, các con sẽ được thử thách trí tưởng tượng, khả năng suy nghĩ, dự đoán và khả năng ra quyết định thông qua các câu đố có mức độ khó tăng dần. Sân chơi kiến thức bổ ích này không những giúp trẻ được vừa học vừa chơi một cách hiệu quả mà còn kích thích phát triển năng lực tư duy.

cms1

CMS Edu kết hợp cùng nhiều trường mầm non, tiểu học tổ chức cuộc thi “Thử thách tư duy cùng CMS” để tìm kiếm những học sinh tài năng.

Hoạt động này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn nhỏ, bố mẹ và thầy cô.

Bạn Phạm Hoài Nam - Học sinh trường Tiểu học Thăng Long (Hoàn Kiếm, Hà Nội) hào hứng chia sẻ: “Con rất thích tham gia cuộc thi “Thử thách tư duy cùng CMS” bởi các câu hỏi đưa ra thú vị và rất vui. Không chỉ con mà các bạn trong lớp đều mong muốn được tiếp tục tham gia cuộc thi thêm nhiều lần nữa.

cms3

Những bạn nhỏ xuất sắc nhận học bổng của CMS Edu.

Anh Phạm Xuân Chiến bố bé Diệp Anh trường mầm non Họa My (Đống Đa, Hà Nội) đánh giá: “Tôi rất ủng hộ nhà trường kết hợp cùng CMS Edu tổ chức những cuộc thi như thế này bởi đây là một sân chơi kiến thức bổ ích, không hề khô cứng mà ngược lại tạo ra sự hào hứng cho các con. Với những con xuất sắc nhận được học bổng từ CMS Edu thì đây chính là món quà vô cùng giá trị cho hành trình phát triển bản thân của các con trong hiện tại và tương lai sau này.”

Cuộc thi được khởi tranh từ giữa tháng 5/2022. Tính đến hiện tại, hoạt động thú vị này đã được tổ chức tại gần 20 trường mầm non và tiểu học. Dự kiến đây sẽ là hoạt động được tổ chức thường xuyên và trở thành một trong những hoạt động trọng điểm trong năm 2022 của CMS Edu. Các bé xuất sắc tại cuộc thi ngoài được nhận các phần quà là hiện vật, sẽ nhận học bổng 1 tháng học tại CMS Edu.

Trong môi trường hội nhập, để thích ứng và tồn tại, bên cạnh ngôn ngữ quốc tế, các con còn cần được trang bị nhiều năng lực tư duy khác. Tại nhiều nước phát triển, đào tạo phát triển năng lực tư duy luôn được coi là mục tiêu của giáo dục hiện đại. Tại nhiều nước phát triển trên thế giới, giáo dục năng lực tư duy luôn là ưu tiên hàng đầu, cao hơn tất cả các môn học khác.

CMS Edu là Trung tâm phát triển năng lực tư duy & sáng tạo quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, hợp tác bản quyền với CMS Edu Hàn Quốc - Tập đoàn nổi tiếng thế giới có lịch sử 20 năm chuyên về giáo dục tích hợp dựa trên năng lực tư duy. Chương trình đào tạo tại CMS Edu được xây dựng nhằm giúp trẻ phát triển về năng lực tư duy, kích thích trí tưởng tượng, suy nghĩ sáng tạo và rèn luyện các kỹ năng thông qua môn Toán tư duy.

Sau 4 năm miệt mài đưa Năng lực tư duy đến với các bạn nhỏ từ 3 – 11 tuổi, CMS Edu nhanh chóng khẳng định chất lượng với hệ thống trung tâm trải dài 3 miền đất nước và gần 10 ngàn học sinh theo học. Nhiều học sinh CMS được tuyển chọn vào các trường top đầu của Thành phố, hay đạt giải cao trong các kỳ thi toán học quốc tế như IKMC, HKIMO, TIMO,… Đây cũng là lý do vì sao các hoạt động, sự kiện của CMS Edu luôn được các nhà trường, đối tác trong lĩnh vực giáo dục tin tưởng đồng hành.

PV  
Đau đầu kéo dài, bé gái 9 tuổi bất ngờ phát hiện khối u màng não khổng lồ
Quảng Ninh gặp mặt, tri ân các chiến sỹ Điện Biên Phủ
Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng”
Gần 150 doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam tham gia giải Golf gây quỹ
Cháu bé 2 tuổi bị sụp mi bẩm sinh gây nhược thị
Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024
Lên núi Thạch Bàn tận mắt xem nơi tiên đánh cờ
Ngắm bình minh đẹp như tranh vẽ tại bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng
'Ngân hàng sữa mẹ” cưu mang sức khỏe đầu đời cho trẻ sơ sinh
Đồng hồ 7 tỷ đồng xem giờ bằng cách… đếm hoa
Hơn 400 người thương vong do TNGT trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Đột nhập bệnh viện đánh thuốc mê trộm tài sản
5 món lẩu chay nghe lạ tai nhưng thơm ngon, thanh lành
Messi, Ronaldo đi giày của hãng nào?
Gửi 50 đơn hàng đồ ăn đến nhà chơi khăm bạn gái cũ
Toàn quốc xảy ra 277 vụ TNGT, làm 109 người chết trong 4 ngày nghỉ lễ
Vụ “chặt chém” khách Tây 3 quả dứa 500 nghìn đồng gây xôn xao dư luận
Vụ hai xe khách tông nhau ở Gia Lai: 1 xe chạy tốc độ 84km/h
Du khách tới huyện đảo Vân Đồn không được mang theo các sản phẩm nhựa
2 xe khách chở trên 50 người tông nhau, nhiều người thương vong
Xem thêm