Thứ tư, 08/05/2024 18:15
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 10/10/2017 09:02

Chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi đồng tính với màn cầu hôn lãng mạn tại Bà Nà Hill

Cặp hot boy đồng tính Đào Bá Trí (SN 1995) và Huỳnh Trọng Nhân (SN 1996) là hai gương mặt không còn xa lạ với cư dân mạng Việt.

Câu chuyện tình của họ được nhieeuf bạn trẻ ví như “chuyện tình cổ tích” thời hiện đại. Đào Bá Trí tâm sự: “Để có thể có một tình yêu bền vững như vậy thì những lúc ở cạnh nhau chúng mình luôn dành chọn tình cảm cho nhau, không sợ bất cứ điều gì xung quanh, vì cả hai luôn động viên nhau mạnh mẽ cùng vượt qua khó khăn, thử thách”.

Chuyện tình cổ tích của Trí – Nhân

Đào Bá Trí và Huỳnh Trọng Nhân hiện nay đang là cặp đôi đồng tính thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt là các bạn trẻ tại Sài Gòn. Tự tin công khai và sống thật với chính mình, tự tin tìm kiếm và thể hiện tình yêu với “một nửa” - hai anh chàng đáng yêu Trí và Nhân không chỉ khiến cho nhiều người phải ngưỡi mộ mà còn là niềm cổ vũ rất lớn cho những bạn trẻ LGBT. Thế nhưng ít ai biết rằng, câu chuyện tình của đôi bạn trẻ này cũng đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách.

anh 2 (1)_600x399

Đào Bá Trí và Huỳnh Trọng Nhân

Đào Bá Trí sinh năm 1995, Huỳnh Trọng Nhân sinh năm 1996 hiện đang sinh sống tại Sài Gòn. Mặc dù còn rất trẻ tuổi nhưng cả 2 đều đang làm chủ thương hiệu lĩnh vực kinh doanh của riêng mình. Cặp đôi được rất nhiều bạn trẻ bày tỏ sự ngưỡng mộ. Được biết, Trí và Nhân quen nhau qua Facebook được một thời gian. Sau khi cặp đôi gặp nhau vài lần, qua tiếp xúc, cả hai đã thấu hiểu và yêu nhau. Cũng như các cặp đôi khác, t rong quá trình yêu nhau, hai bạn trẻ cũng có đôi lần cãi vã vì những xích mích nhỏ. Nhưng sau tất cả, gạt bỏ hết những hiểu lầm không đáng có, Trí và Nhân đã cảm thông và hiểu nhau nhiều hơn. Vì vậy, cặp đôi đã duy trì được tình yêu bền vững trong hơn 1 năm qua.

Trước đó, cặp đôi Bá Trí và Trọng Nhân còn được nhiều người biết đến với một clip – cũng chính là món quà Giáng sinh dành cho nhau. Clip được đăng vào tối 24/12/2016 trên trang cá nhân của Đào Bá Trí, sau 1 ngày đã có hơn 1,5 triệu lượt xem, 34 nghìn lượt thích và gần 15 nghìn lượt chia sẻ. Trong clip, Trí tặng cho Nhân một con lợn đất, trong đó có mấy chục triệu VNĐ, số tiền này dự sẽ dùng trong chuyến đi du lịch Thái Lan sắp tới của cặp đôi. Nói về clip được nhiều người quan tâm, Bá Trí chia sẻ: “Clip tặng quà này mình đã chuẩn bị từ rất lâu, trong con lợn đất có vài chục triệu đồng, số tiền này mình dự 2 đứa sang năm sẽ đi du lịch một số nước Châu Á và thực hiện bộ ảnh đưa nhau đi khắp thế gian. Mình tặng đơn giản vì đó là công sức mình dành dụm được, mình nghĩ Nhân sẽ thích”.

Khi công khai mối quan hệ của mình, cũng đã có rất nhiều lời gièm pha xung quanh câu chuyện tình yêu của họ. Chia sẻ về điều này, Trí cho biết: “ Về những lời gièm pha từ bên ngoài thì bọn mình không quan tâm, bọn mình chỉ cần biết yêu nhau hết mình, hiểu nhau và trân trọng nhau là được, mặc kệ dư luận nói gì. Lời khuyên dành cho các bạn LGBT: Hãy cứ yêu và yêu hết mình, làm những điều mình thích, đi đến những nơi mình muốn, sống 1 cuộc sống hạnh phúc”.

Thế nhưng, điều đáng nói là ở chỗ, Trí và Nhân đều rất may mắn khi nhận được sự ủng hộ 100% từ gia đình và bạn bè. Trong suốt 1 năm yêu nhau, cặp đôi còn được gia đình 2 bên sắp xếp tổ chức đi du lịch cùng nhau. Trí và Nhân thường xuyên ở bên cạnh nhau, thể hiện tình cảm của nhau qua những khoảnh khắc được chia sẻ trên trang cá nhân, kèm theo những status ngập tràn yêu thương của cả hai. Khoảnh khắc bên cạnh nhau rất đời thường, giản dị nhưng vẫn “đậm mùi” ngọt ngào, hạnh phúc. Mới đây, để kỉ niệm 365 ngày yêu, cặp đôi đã làm MV “Nơi này có anh” khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Cá Trí và Nhân đã cùng nhau “xuyên Việt” đến nhiều địa điểm nổi tiếng như: Bà Nà Hill, Vịnh Hạ Long, Hội An để ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của mình.

anh 1 (1)

“Nếu bạn là LGBT, đừng ngại"

Màn cầu hôn lãng mạn

Không chỉ có thế, cũng trong khoảng thời gian này, nhận thấy tình cảm dành cho nhau quá lớn, Trí đã quyết định cầu hôn Nhân ngay tại Bà Nà Hill. “Gần đây mình có cầu hôn Nhân tại Bà Nà Hill, khắp nơi đều có tiếng nhạc du dương, trời hôm đó rất đẹp, hôm đó là kỉ niệm đáng nhớ nhất của 2 đứa, mọi người xung quanh có người ủng hộ vỗ tay, reo hò, có người chỉ trỏ nhưng điều đó không quan trọng. Hai đứa yêu nhau không quan tâm đến định kiến xã hội, nghe có vẻ trẻ con nhưng tình yêu chỉ có hai người không thể có người ngoài. Vì vậy hãy yêu và cảm nhận khi đó ta mới là chính mình”, Trí chia sẻ.

Về màn cầu hôn đầy lãng mạn, Đào Bá Trí cho biết: “Phải mất tầm 30 phút để mình chuẩn bị cho màn cầu hôn đầy bất ngờ này dành cho Huỳnh Trọng Nhân. Lúc chuẩn bị đưa nhẫn ra mình run lắm. Nhưng mình đã cố gắng lấy hết can đảm để có thể đưa nhẫn cho Nhân”. Sau đó, cả hai đã có màn khóa môi đầy lãng mạn trước sự chứng kiến của bạn bè và đông đảo du khách tham quan. Cả hai đều cùng chung quan điểm rằng: “Có nhiều cách để được hạnh phúc, cách đơn giản nhất là đi tới, yêu người mình yêu. Có nhiều cách để được hạnh phúc, vì hạnh phúc không nhất thiết phải được trình diễn theo cùng một kiểu. Hạnh phúc là điều của riêng mình, tự mình tìm, chỉ lời lẽ xã hội không thể đem lại hạnh phúc. Hai đứa mình có chung nhau rất nhiều sở thích như ăn uống, đi du lịch, khám phá và trải nghiệm những vùng đất mới; vì vậy hai đứa có thể chia sẻ với nhau mà không biết chán”.

Đào Bá Trí còn tâm sự: “Để có thể có một tình yêu bền vững như vậy thì những lúc ở cạnh nhau chúng mình luôn dành chọn tình cảm cho nhau. Không sợ bất cứ điều gì xung quanh. Vì cả hai luôn động viên nhau mạnh mẽ cùng vượt qua khó khăn, thử thách.”. Từ chuyện tình cảm của mình, Trí cũng có một lời nhắn nhủ đến những bạn cũng ở trong cộng đồng LGBT của mình rằng: “Nếu bạn là LGBT, đừng ngại! Xã hội đã phát triển và thoáng hơn rất nhiều rồi, các bạn cứ sống và làm những gì mình thích đi. Cuộc đời ngắn lắm, sống sao cho thật tốt và cảm thấy hạnh phúc là được rồi!”.

A.M  
5 màu sắc trang phục nổi bật, ăn ảnh đáng sắm nhất Hè 2024
'Bảo bối' giúp giữ gìn làn da khỏe đẹp suốt ngày hè
3 quy tắc 'vàng' giúp tập thể dục thể thao đạt hiệu quả
8.000 trẻ em Việt mắc bệnh tan máu bẩm sinh mỗi năm: 'Đau đầu' bài toán sức khoẻ giống nòi
Không còn khàn tiếng, u xơ dây thanh quản nhờ bí quyết thảo dược
3 loại nước giúp Dương Mịch luôn có body thanh mảnh, da căng mướt ở tuổi U40
7 triệu chứng cholesterol cao thường bị bỏ qua ở phụ nữ tuổi 40
1 người chết, 18 người nhập viện sau khi ăn cỗ ở Thái Bình: Bác sĩ chỉ món khoái khẩu mang ổ bệnh
Bổ sung thực phẩm gì sau khi tập cơ bụng để nhanh có '6 múi'?
Không một giọt rượu bia vẫn 'dính' nồng độ cồn do hội chứng kỳ lạ hiếm người gặp
8 lợi ích bất ngờ từ việc ôm đối phương
4 kiểu váy 'hack' dáng, chiều cao như tăng thêm 10cm
6 cách 'biến' da khô thành căng mọng suốt mùa hè
Dưa hấu và dưa lưới: Ăn loại nào tốt hơn, bao nhiêu là đủ?
Ăn yến sào hàng ngày được không, nên ăn thế nào cho tốt?
Bí quyết hết nặng ngực, đau nhói tim do suy tim
Lạm dụng đồ uống có đường nhân tạo tăng 20% nguy cơ mắc bệnh tim
Quý ông mất bản lĩnh do... thể thao
6 hoạt động tưởng không liên quan nhưng giúp bạn giảm cân thần kỳ
5 biến chứng nguy hiểm dễ gặp khi tiêm meso căng bóng da
Xem thêm