Thứ hai, 29/04/2024 00:24
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 29/06/2021 09:29

Chiến dịch từ trái tim giúp người hiếm muộn "tìm kiếm con yêu" giữa mùa dịch

Nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn đang tràn đầy hi vọng con cái nhờ “chiến dịch từ trái tim” để hành trình "tìm kiếm con yêu" có kết quả như ý.

Hành động “Chiến dịch từ trái tim”

Với đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia giỏi trong lĩnh vực chữa hiếm muộn, vô sinh của Bệnh Viện Đông Đô đã giúp hàng ngàn cặp vợ chồng tìm thấy được hạnh phúc trên hành trình “tìm kiếm con yêu”.

Kết quả đó xuất phát từ trái tim và chữ “duyên” của những y bác sĩ vốn sinh ra trời định gắn với những công việc ấy khi dịch Covid – 19 đang khiến chặng đường gian nan “tìm kiếm con yêu” như giằng giặc nối dài… thêm dài.

Empty

“Chiến dịch từ trái tim” – Đồng hành cùng các gia đình mong con tại các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang trước đại dịch Covid – 19

Thấu hiểu điều đó, Ban lãnh đạo Bệnh viện Đông Đô và Trung tâm Hỗ trợ sinh sản (IVF Đông Đô) đã quyết định triển khai “Chiến dịch từ trái tim” – Đồng hành cùng các gia đình mong con tại các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang trước đại dịch Covid – 19 trên “hành trình tìm con yêu” của những cặp vợ chồng không may mắn.

Thạc sĩ, bác sĩ Đinh Phương Thuỷ - Giám đốc điều hành Bệnh viện Đông Đô chia sẻ: Đại dịch Covid – 19 gây ảnh hưởng tới sức khoẻ và kinh tế, đặc biệt đối với người dân sinh sống và làm việc tại 2 tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang trong đợt dịch lần này.

“Có không ít các gia đình đang trên hành trình tìm kiếm con yêu phải tạm dừng lại do diễn biến phức tạp của dịch. Khó khăn lại càng thêm khó khăn. Thấu hiểu và sẻ chia khó khăn với bệnh nhân, IVF Đông Đô sẽ đồng hành cùng các gia đình chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 tại 2 tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang. Bệnh viện sẽ giảm 50% chi phí thực hiện kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm cho tất cả các cặp vợ chồng”, bác sĩ Đinh Phương Thuỷ cho biết.

Empty

Bệnh viện Đông Đô chung tay hỗ trợ khó khăn bệnh nhân trong mùa dịch Covid - 19

Chương trình đồng hành, chia sẻ với bệnh nhân sẽ được áp dụng cho những gia đình mong con có hộ khẩu, hoặc KT3 tại 2 tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang (Hoặc giấy tờ chứng minh công tác, làm việc tại 2 tỉnh trên) trước ngày 31/5/2021.

Không chỉ có vậy, cũng trong thời gian này, IVF Đông Đô sẽ đồng hành cùng các cặp vợ chồng đã làm thụ tinh ống nghiệm nhưng chưa được may mắn. Bệnh viện sẽ hỗ trợ 30 % kinh phí thực hiện kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm dành cho các cặp vợ chồng. Đối tượng áp dụng sẽ là tất cả những các gia đình đã từng làm IVF nhưng chưa thành công ở tất cả các Trung tâm trong và ngoài nước.

Thời gian đăng ký để được hưởng những hộ trợ này: từ 01/6/2021 đến hết 30/6/2021.

Nâng cao chất lượng phục vụ, khám mắt miễn phí

Do dịch bệnh Covid-19 khiến học sinh phải ở nhà thực hiện việc học online qua máy tính hay các thiết bị điện tử như điện thoại thông minh, iPad…trong thời gian dài khiến mắt bị ảnh hưởng. Do vậy, việc kiểm tra định kỳ để bảo vệ đôi mắt cho trẻ nhỏ là hết sức cần thiết.

Empty

Thạc sĩ, bác sĩ Đinh Phương Thuỷ - Giám đốc điều hành bệnh viện Đông Đô

Chương trình “Vì đôi mắt trẻ thơ” đã được Bệnh viện Đông Đô xây dựng với tiêu chí giúp các cháu “mắt khoẻ, mắt sáng, mắt xinh”. Trong thời gian này, các bậc bố mẹ hãy cùng Bệnh viện Đông Đô và Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao sẵn sàng cho những dự định mới của con với đôi mắt sáng, tinh anh, mạnh khỏe mà không cần lo lắng về chi phí.

Với đội ngũ các chuyên gia hàng đầu ngành Nhãn khoa Việt Nam, Bệnh viện Đông đô sẽ triển khai chương trình khám miễn phí cho bệnh nhân. Cùng với đó, bệnh viện sẽ tặng toàn bộ chi phí mua gọng kính cho tất cả các bé.

Empty

Bệnh viện Đông Đô khám miễn phí các bệnh lý về mắt cho trẻ em trong mùa dịch

“Bệnh viện có chương trình khám mắt miễn phí cho các trẻ nhỏ trong mùa dịch. Chúng tôi muốn đẩy mạnh, quan tâm đến việc chăm sóc đôi mắt cho bệnh nhân trong mùa dịch bệnh, đặc biệt là các trẻ nhỏ để thay đổi “tầm nhìn” trong tương lai của các con”, Giám đốc điều hành Bệnh viện Đông Đô cho biết.

Các bậc phụ huynh hãy khuấy động mùa hè của con bằng việc chớp ngay “thời cơ vàng”, đến ngay Bệnh viện Đông Đô để các bé được chăm sóc đôi mắt và được hưởng nhiều chương trình quà tặng miễn phí.

Empty

Ngoài khám miễn phí, các em sẽ được bệnh viện tặng quà

Để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh BS. Đinh Phương Thuỷ chia sẻ, bệnh viện đã mời các chuyên gia đầu ngành Nhãn khoa về làm việc tại bệnh viện. Điển hình như PGS.TS.BS. Trần Anh Tuấn - Nguyên Giám đốc Bệnh viện Mắt TP. HCM hay PGS.TS.BS Hà Huy Tài, TS.BS Vũ Hồng Châu - Chuyên gia Nhãn khoa công tác nhiều năm tại Bệnh viện Mắt Trung ương…

Bệnh viện đầu tư các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại tương đương các Bệnh viện Mắt trong khu vực và thế giới như hệ thống máy khám Keeler, hệ thống khúc xạ Nidex Tonoref, máy chụp bản đồ giác mạc Schwind Sirius, máy chụp đáy mắt OCT A…

Đặc biệt, Hệ thống máy Lasik Femto LDL Z8 là máy đầu tiên có mặt tại Miền Bắc. Bệnh viện cũng đã đầu tư cơ sở vật chất khang trang, đồng bộ với chất lượng phục vụ tốt nhất với tâm niệm và tiêu chí “tận tâm phục vụ, nâng niu sức khoẻ và đôi mắt của bạn”.

Bài tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ.

Hà Long  
Nghỉ lễ trong thời tiết nắng nóng, nhiều điểm vui chơi tại TP. Hồ Chí Minh 'hút' khách
Hai ngày đầu nghỉ lễ, cả nước xảy ra 171 vụ tai nạn giao thông, 163 người thương vong
Cảnh báo 5 thủ đoạn lừa đảo du lịch dịp nghỉ lễ 30/4  và 1/5
Bị hỏng xe trên cao tốc, gia đình 10 người được CSGT hỗ trợ về quê nghỉ lễ
Độc đáo cổng thành cổ kính lớn nhất Hoàng thành Thăng Long xưa
Lễ hội du lịch Sầm Sơn 2024: Rực rỡ sắc màu
Nắng nóng, người dân đổ xô đến Công viên nước Hồ Tây
Phẫu thuật nội soi thành công cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm cột sống cổ
Nắng nóng chưa từng có dịp nghỉ lễ: Làm gì để thanh lọc, làm mát cơ thể mỗi ngày?
Người trẻ háo hức thanh lọc cơ thể để lên outfit chơi lễ
Mê mẩn góc check-in trên con tàu biểu tượng chim Hạc 
Có gì trên chiếc thắt lưng đắt nhất thế giới giá 1,8 tỷ đồng?
Sáng tác ca khúc về Tòa án nhân dân nhận giải thưởng 50 triệu đồng
Quảng Ninh tuyên truyền cộng đồng giúp giảm tỷ lệ sinh con thứ 3
Vì sao máy điều hòa có mùi hôi?
Ngày đầu nghỉ lễ 30/4 - 1/5 nắng nóng bao trùm cả nước
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK - Hàn Quốc
Đau lưng kéo dài, người phụ nữ bất ngờ phát hiện u tuỷ ngực
Hái nấm trong vườn ăn, hai ông cháu nhập viện nguy kịch
Tham quan lịch sử chiến dịch Điện Biên Phủ cùng Đại sứ quán Pháp
Xem thêm