Thứ hai, 13/05/2024 09:05
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 07/05/2021 15:09

CEO Đàm Ngọc Hiếu - Đột phá khởi nghiệp từ niềm đam mê và năng lực

Chính nhờ niềm đam mê mãnh liệt cùng tầm nhìn nhạy bén, CEO Đàm Ngọc Hiếu đã đưa công ty dược phẩm của mình không ngừng phát triển sau gần 5 năm thành lập, khẳng định hướng đi đúng đắn trong chiến lược khởi nghiệp.

Trong giới kinh doanh ngành dược phẩm, cái tên Đàm Ngọc Hiếu được nhắc đến như một nguồn cảm hứng của lửa khởi nghiệp, của tư duy dám nghĩ dám làm. Anh sinh năm 1989 tại Thường Tín, Hà Nội. Lớn lên trong một gia đình có truyền thống kinh doanh thế nên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, anh Đàm Ngọc Hiếu đã nhen nhóm trong mình ý định gắn bó với lĩnh vực kinh tế, thường xuyên tìm hiểu kiến thức và tham gia các diễn đàn có sự góp mặt của chuyên gia đầu ngành.

dam ngoc hieu (1)

Quyết định dấn thân vào nghề, anh Hiếu không lựa chọn dựa vào tiềm lực sẵn có của gia đình để phát triển sự nghiệp mà ngược lại, đã không ngại dấn thân làm nhiều công việc khác nhau. Anh cho biết, chính những công việc làm thêm ấy đã giúp mình có thêm kinh nghiệm trong việc tích lũy vốn sống, kinh nghiệm cũng như đem lại nguồn thu ổn định, tạo tiền đề cho quá trình khởi nghiệp.

dam ngoc hieu (2)

Vào năm 2017, nhận thấy được tố chất marketing, khả năng đưa ra các chiến lược truyền thông của mình đã “chín muồi”, anh Đàm Ngọc Hiếu cùng cộng sự chính thức thành lập công ty riêng với lĩnh vực kinh doanh chính là dược phẩm. Với kế hoạch phát triển doanh nghiệp chuyên nghiệp và độc đáo, “đứa con tinh thần” đầu tay của CEO trẻ đã không ngừng phát triển thêm nhiều mảng khác như kinh doanh thiết bị xây dựng, sản phẩm trang trí nội thất,... Đặc biệt, việc mở rộng quy mô sản xuất đã giúp công ty của anh Đàm Ngọc Hiếu tạo ra công ăn việc làm cho nhiều lao động tại quê nhà, góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng.

dam ngoc hieu (3)

Được biết, để đạt được thành công như hiện tại, CEO Đàm Ngọc Hiếu đã gặp không ít những thử thách. Anh chia sẻ: “Khi dịch COVID-19 bùng phát, tôi chứng kiến không ít công ty startup rơi vào khủng hoảng. Tuy nhiên, với tôi thì những lúc khó khăn sẽ là thời điểm cần đầu tư và nghiên cứu kỹ càng nhất, tìm ra đâu là chiếc chìa khóa để giải mã vấn đề hiện tại. Sau một thời gian tìm tòi, tôi phát hiện tình hình dịch bệnh đã thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng, từ mua trực tiếp tại cửa hàng sang mua trực tuyến trên internet. Nhờ đánh giá đúng nhu cầu khách hàng, tôi đã nhanh chóng tận dụng những ưu thế của kinh doanh online, giúp công ty phát triển mạnh mẽ ngay cả trong giai đoạn khó khăn.”

Hơn nữa, khi nhận thấy thị trường Việt Nam có nhiều dược phẩm cho trẻ nhỏ chưa đảm bảo tiêu chuẩn, CEO Đàm Ngọc Hiếu đã chủ động nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới với quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, mang đến sản phẩm bảo vệ sức khỏe tối ưu cho thế hệ mầm non tương lai nước nhà.

dam ngoc hieu (4)

CEO Đàm Ngọc Hiếu (phải) trong buổi lễ ký kết ra mắt dược phẩm dành cho trẻ em

Không chỉ biết đến với khả năng kinh doanh tài ba, CEO Đàm Ngọc Hiếu còn được mọi người yêu quý nhờ phong cách sống khỏe mạnh. Dù bận rộn với vai trò lãnh đạo, thế nhưng anh Ngọc Hiếu luôn tranh thủ thời gian tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống bằng việc khám phá du lịch, chơi các môn thể thao như cầu lông, quần vợt hay bóng đá để nâng cao sức khỏe.

Bên cạnh việc kinh doanh Ngọc Hiếu còn biết chơi đàn tranh, loại nhạc cụ dân tộc mang đến những giai điệu vô cùng du dương và bắt tai, tuy nhiên cũng đòi hỏi người chơi phải nắm rõ quy tắc trong tư thế ngồi và sự chuẩn mực trong kỹ thuật gảy đàn. Chính vì thế, với tính cách tỉ mỉ và cẩn trọng, CEO Đàm Ngọc Hiếu luôn tự tin làm chủ những bản nhạc bằng đàn tranh mà mình thể hiện.

dam ngoc hieu (5)

Với đam mê mãnh liệt cùng khả năng tư duy nhạy bén, ngọn lửa khởi nghiệp của CEO Đàm Ngọc Hiếu là nguồn cảm hứng cho nhiều người trẻ. Ngoài ra, khả năng cân bằng giữa công việc và cuộc sống của anh cũng là một điều đáng khen ngợi và học hỏi.

PV  
Có nên mua tủ lạnh thông minh, cần lưu ý điều gì?
Vinamilk đồng hành cùng các Barista tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp
Dùng điều hòa cây thay thế điều hòa treo tường được không?
Hợp tác quốc tế để phục vụ người tiêu dùng
Hợp tác quốc tế giúp doanh nghiệp Việt sớm vươn mình ra thế giới
Khách hàng Viettel Store được gì khi theo dõi Mega Livestream 100 tỷ của Quyền Leo Daily?
Đại tiệc sinh nhật Viettel Store - Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà
“Vua đầu bếp” Lê Đình Cộng đầu quân cho Cơm Hà Nội tại Bình Dương
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
Cách chọn quạt điện mùa hè vừa đơn giản lại mua được hàng chuẩn
Vinamilk có thêm nhà máy đạt chứng nhận trung hòa Carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản phẩm
 SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất
Xem thêm