Chủ nhật, 19/05/2024 09:38
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 07/03/2022 10:02

Cải thiện bệnh u xơ tử cung bằng thảo dược thiên nhiên

Cải thiện u xơ tử cung từ thảo dược đang là giải pháp ưu tiên của rất nhiều người bởi tính an toàn, hiệu quả cao và không có tác dụng phụ.

U xơ tử cung là gì?

U xơ tử cung là khối u được tạo từ các cơ và mô liên kết của tử cung, phát triển đơn lẻ hoặc thành cụm. Kích thước dao động từ 1mm đến hơn 20cm, thậm chí là lớn hơn. Theo nghiên cứu, bệnh thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi từ 30 - 45 tuổi. Có khoảng trên 20% phụ nữ từ độ tuổi 35 trở đi phát triển u xơ tử cung nhưng không có biểu hiện của bệnh. Trong nhiều trường hợp, u xơ có thể chiếm toàn bộ tử cung, lan dần đến ổ bụng.

U xo tu cung (2)

U xơ tử cung có kích thước vô cùng đa dạng, phát triển đơn lẻ hoặc thành từng cụm

Bệnh u xơ tử cung có nguy hiểm không?

U xơ tử cung mặc dù là một bệnh lành tính, tuy nhiên nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, bệnh có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm tới sức khỏe sinh sản của phụ nữ.

U xơ tử cung gây tình trạng chảy máu kéo dài, rong kinh

U xơ tử cung có thể gây xuất huyết trong khối u hoặc vào trong ổ bụng. Những biến chứng nguy hiểm liên quan đến chảy máu khác có thể gặp như rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, số ngày hành kinh kéo dài, lượng máu kinh ra nhiều, thậm chí gây mất máu cấp phải truyền máu. Tình trạng này kéo dài dẫn tới rong huyết, thiếu máu mãn tính.

Empty

U xơ tử cung có thể gây tình trạng chảy máu kéo dài

U xơ tử cung gây chèn ép lên các cơ quan khác

Nếu u xơ ở mặt sau của tử cung phát triển vào tiểu khung, khi khối u phát triển lớn sẽ chèn ép vào trực tràng hay bàng quang gây táo bón, bí tiểu.

U xơ tử cung gây ra các biến chứng về thai sản

Trong thời kỳ mang thai, u xơ tử cung có thể bị hoại tử hoặc nhiễm khuẩn gây ảnh hưởng đến quá trình phát triển của thai nhi. Một số biến chứng thường gặp trong thai kỳ như đau bụng âm ỉ, có thể xuất huyết nhẹ. Biến chứng này thường ít biểu hiện ra bên ngoài nên người bệnh thường khó nhận ra. Nếu u xơ ở dưới niêm mạc có thể gây sảy thai, dọa đẻ non. Đối với những u xơ có cuống rất dễ gây biến chứng xoắn khối u do ổ bụng bị rỗng đột ngột.

U xơ tử cung gây ảnh hưởng đến khả năng mang thai ở phụ nữ

Đa phần u xơ tử cung chỉ được phát hiện qua siêu âm sau một thời gian dài không có thai mà không dùng bất kỳ biện pháp tránh thai nào. Đây được coi là một trong những biến chứng của bệnh u xơ tử cung. Một số nguyên nhân được cho là dẫn đến vô sinh ở phụ nữ như:

- Chu kỳ kinh nguyệt không phóng noãn như bình thường

- Nồng độ estrogen cao

- Khối u xơ phát triển lớn

- Niêm mạc của tử cung phát triển không bình thường

Empty

U xơ tử cung có thể gây vô sinh cho phụ nữ

Cải thiện u xơ tử cung bằng thảo dược thiên nhiên

Hầu hết các phụ nữ bị u xơ tử cung đều mong muốn tìm được một giải pháp điều trị bệnh an toàn, hiệu quả mà không cần can thiệp phẫu thuật nhằm tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe toàn trạng. Hiện nay, nhiều chị em đã lựa chọn sử dụng sản phẩm thảo dược có chứa trinh nữ hoàng cung đó là Nga Phụ Khang để giúp giảm kích thước của khối u.

Empty

Nga Phụ Khang là lựa chọn hoàn hảo giúp cải thiện u xơ tử cung

Nga Phụ Khang được nhiều chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng nhằm cải thiện u nang buồng trứng, u xơ tử cung. Bên cạnh thành phần trinh nữ hoàng cung, Nga Phụ Khang còn có sự kết hợp của hoàng cầm, hoàng kỳ và khương hoàng.

- Trinh nữ hoàng cung là vị thuốc quý, đã được nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh có tác dụng tốt đối với sức khỏe phụ nữ. Điển hình là nghiên cứu vào năm 1986 của nhà khoa học Ghoshal (Ấn Độ) đã công bố tách từ cây trinh nữ hoàng cung một số hoạt chất có công dụng chống bệnh ung bướu, ngăn ngừa sự phát triển của khối u xơ. Đó là crinafoline và crinafolidine - 2 hoạt chất này đã được kiểm nghiệm và cho kết quả điều trị tích cực. Trinh nữ hoàng cung giúp tăng cường năng lượng tế bào, điều hoà hệ miễn dịch, từ đó làm giảm kích thước khối u xơ và tăng sức đề kháng cho tử cung.

- Hoàng cầm: Vị thuốc này thường được sử dụng trên lâm sàng giúp điều trị các bệnh viêm, dị ứng,... Nghiên cứu đã cho thấy trong hoàng cầm có chứa các hoạt chất giúp chống oxy hóa, khử các gốc tự do (H2O2, hydroxyl, ROS) giúp bảo vệ tế bào.

- Hoàng kỳ: Đây là vị thuốc bổ khí hàng đầu, giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể, hỗ trợ điều trị các bệnh ung thư, tăng khả năng thích nghi và sự dẻo dai cho cơ thể.

- Khương hoàng: Hay còn gọi là nghệ, đây là vị thuốc đã được sử dụng rộng rãi trong thực phẩm và y học cổ truyền. Với tác dụng chống viêm, điều trị các vấn đề về kinh nguyệt,... Một số nghiên cứu hiện nay tập trung trên tác dụng chống oxy hóa và chống ung thư của nghệ.

Empty

Kết hợp sử dụng các thảo dược cho hiệu quả tích cực trên người bệnh u xơ tử cung

Với sự kết hợp độc đáo của những thảo dược trên, Nga Phụ Khang đã giúp hàng ngàn chị em phụ nữ vượt qua u xơ tử cung và các bệnh phụ khoa khác thành công mà không cần phẫu thuật. Mời bạn lắng nghe chia sẻ của Lê Thị Hà (45 tuổi, trú tại khu phố Trái Hút, xã An Bình, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) về quá trình vượt qua u xơ tử cung 89mm mà không cần mổ tại đây.

Như vậy, để cải thiện căn bệnh u xơ tử cung hiệu quả mà không cần mổ, bên cạnh việc xây dựng một lối sống khoa học, chị em hãy kết hợp sử dụng Nga Phụ Khang mỗi ngày!

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Lam Chi  
Nắng nóng, uống nước mía hay nước dừa tốt hơn?
Vì sao ăn nhiều trước khi ngủ lại thấy đói hơn vào sáng sớm?
Quy tắc 20-20-20: Bí quyết giúp bảo vệ đôi mắt giữa thời 4.0
Giải pháp giúp giảm bớt hội chứng thị giác màn hình
Người nhóm máu O hay bị muỗi đốt có đúng không?
5 lý do phụ nữ nên kết hợp hạnh nhân vào chế độ ăn hằng ngày
Điều gì xảy ra với cơ thể khi ăn hai quả trứng mỗi ngày?
Vì sao không va chạm vẫn có vết bầm tím trên người?
Leo cầu thang làm giảm 39% nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch
5 thực phẩm tốt nhất cho bệnh nhân tiểu đường
5 thực phẩm bổ não, tiếp sức sĩ tử trong mùa thi
Liên tiếp các vụ ngộ độc thực phẩm, Thứ trưởng Bộ Y tế nêu 3 cách giải quyết nỗi lo
Bé gái 17 tháng tuổi mắc bệnh hiếm 1 triệu trẻ mới có 1 người bị
Cơ thể cần bao nhiêu calo mỗi ngày?
Uống nước mía có tăng cân không?
5 loại rau củ giúp giải nhiệt tự nhiên, thanh lọc cơ thể vào mùa hè
6 thói quen hàng ngày khiến chứng lo âu tồi tệ hơn
Điều gì xảy ra với cơ thể khi tiêu thụ quá nhiều muối?
Cẩn trọng đột quỵ - căn bệnh nguy hiểm ai cũng dễ mắc
Những rủi ro “khôn lường” khi ăn hàu sống
Xem thêm