Thứ hai, 16/09/2024 15:53     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 16/09/2024 09:30

Cách giảm đường huyết từ 13 về 6.6mmol/l chỉ sau 3 tháng

Bác Nguyễn Như Hòe (69 tuổi, Bắc Giang) đã có được mức đường huyết ổn định 6.6mmol/l, HbA1c chỉ còn 5.5%, không còn tê bì tay chân chỉ trong 3 tháng. Vậy bí quyết của bác là gì?

Lo lắng khi biết đường huyết của mình lên đến 16mmol/l

Bác Hòe vô tình đi khám tăng huyết áp và phát hiện mình bị bệnh tiểu đường type 2. Bác tâm sự: “Tôi vốn là có bệnh huyết áp cao từ trước rồi. Hôm đó vô tình đi khám, xét nghiệm máu thì bác sĩ phát hiện thêm cả tiểu đường type 2, đường huyết lúc đó cao tận 16 chấm.

Lúc đó tôi cũng lo lắng, liệu đường huyết cao như này có bị làm sao không? Rất may là sau 9 ngày điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện, dùng thuốc theo chỉ định thì đường huyết xuống hơn 13 chấm. Bác sĩ cho tôi về nhà và cấp sổ để theo dõi đường huyết, lấy thuốc hàng tháng”.

Nét lo lắng hiện rõ trên gương mặt bác Hòe những ngày mới bị tiểu đường

Thời điểm phát hiện ra bệnh tiểu đường type 2 cũng là thời điểm bác Hòe thấy cơ thể bắt đầu có những thay đổi lạ, chân tay cứ bị tê bì, châm chích rất là khó chịu: “Cái cảm giác tê bì ấy nó như kiến bò từ trên vai đổ xuống hai cánh tay. Tay tê, hai chân cũng tê. Càng về ban đêm tê bì càng nhiều hơn, mình cũng bị mất ngủ theo. Vì tê, đau không ngủ được,…

Tôi vẫn uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ là sáng 1 viên, tối 1 viên nhưng không đỡ. Sau đó tôi đi khám thêm đông y, điều trị một thời gian dài vẫn không ăn thua. Đường huyết vẫn lúc 9 chấm, lúc trên 10 chấm mà tình trạng kiến bò, tê bì chân tay không có tiến triển.”

Nhiều đêm bác Hòe mất ngủ chỉ vì tê bì tay chân

Giảm đường huyết, không còn tê bì chân tay nhờ giải pháp trên truyền hình

Suốt hơn 1 năm trời điều trị thuốc tây kết hợp với đông y không có hiệu quả, bác Hòe thậm chí đã xác định tâm lý phải gắn liền với tình trạng tê bì rấm rứt tay chân như vậy cả đời. Chỉ cho đến khi vô tình xem trên tivi chương trình Tư vấn sức khỏe, có PGS.TS.BS Hồ Bá Do đưa ra lời khuyên cho người tiểu đường là nên sử dụng thêm thảo dược Glutex, sức khỏe bác mới bước sang trang mới.

Vô tình xem tivi, bác Hòe đã tìm được lối ra cho bệnh tiểu đường của mình

Sản phẩm Glutex này có thành phần từ thiên nhiên nên an toàn, không có tác dụng phụ, không gây tương tác khi dùng cùng với các thuốc tây. Đặc biệt, có rất nhiều người tiểu đường mới bị hay đã bị lâu năm có các biến chứng tê bì chân tay đã dùng và thấy có hiệu quả. Đó là lý do bác Hòe đi đến quyết định đặt mua Glutex về sử dụng.

“Tôi dùng Glutex đúng như hướng dẫn của chuyên gia trên truyền hình tư vấn là uống 6 viên/ngày, sáng 3 viên, tối 3 viên, uống trước bữa ăn 30 phút. Tháng đầu tiên dùng Glutex, tôi đi khám là lúc đó đường huyết đã giảm từ 13 chấm xuống còn 7.9 thôi, tháng thứ 2 còn 7.1. Cái tê bì chân tay bắt đầu từ tháng đầu tiên là tôi đã thấy đỡ hơn hẳn, không còn hiện tượng kiến bò như trước nữa, về đêm cũng ngủ được nhiều và ngon hơn.

Sang tháng thứ 3 tôi sử dụng Glutex với liều 4 viên/ngày cũng chia làm 2 lần sáng và tối. Lúc này chỉ số đường huyết của tôi chỉ còn 6,6 mmol/l, HbA1c còn 5,5%. Mà cái tê bì chân tay tôi đã đỡ đến 80% rồi, gần như không còn cảm giác tê bì châm chích gì nữa”.

Thảo dược Glutex giúp đường huyết của bác Hòe giảm về 6.6 sau 3 tháng

Từ ngày sử dụng viên uống thảo dược Glutex, điều mà bác Hòe cảm thấy hạnh phúc nhất là có thể chủ động chăm sóc sức khỏe để không trở thành gánh nặng hay nỗi bận tâm của con cái. Bác Hòe cũng dự định sẽ dùng Glutex lâu dài để có thể tiến tới là giảm dần dần được liều thuốc tây y, bởi vì bác cũng hiểu rõ việc dùng thuốc tây nhiều cũng rất dễ gây nhờn thuốc hoặc có tác dụng phụ trên gan thận.

Glutex - Sự lựa chọn số 1 cho người tiểu đường có mức đường huyết cao, đường huyết không ổn định

Glutex là một trong số ít sản phẩm hỗ trợ dành cho tiểu đường type 2 nhận được đánh giá cao của người sử dụng. Bởi lẽ kể từ khi kết hợp dùng thêm sản phẩm hỗ trợ này, việc giảm và ổn định đường huyết dường như đã trở nên dễ dàng hơn. Mặt khác, sự tin cậy đến từ nguồn gốc, xuất xứ, sự an toàn của sản phẩm đã giúp Glutex nhận được sự tin tưởng và hài lòng đến từ quý khách hàng.

Glutex với sự kết hợp của 5 thảo dược thiên nhiên lá Xoài, lá Neem, Hoàng bá, Quế chi, Mướp đắng mang đến hiệu quả cao trong giảm và ổn định đường huyết, từ đó hạn chế biến chứng tiểu đường. Cụ thể như sau:

- Giúp hạ đường huyết, kiểm soát đường huyết nên giúp giảm tình trạng mệt mỏi ở người tiểu đường.

- Hạn chế biến chứng tiểu đường: Biến chứng thần kinh, viêm loét, nhiễm trùng, tổn thương mắt, võng mạc, bảo vệ thận, khớp, tim mạch, từ đó giúp người tiểu đường sống lâu hơn khi bị bệnh.

Có Glutex thật hay, cải thiện đường huyết cả ngày khỏe vui

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ lượng tử trong chiết xuất, tinh chế dược liệu để đảm bảo độ tinh sạch và hàm lượng hoạt chất sinh học, rất an toàn, lành tính. Vì thế người bệnh có thể yên tâm sử dụng Glutex mỗi ngày để hỗ trợ giảm và ổn định đường huyết và phòng ngừa biến chứng do tiểu đường gây ra.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Ngọc Ánh  
Thực hư bổ sung vitamin tổng hợp làm tăng nguy cơ tử vong
Hút chân không thực phẩm cứu trợ lũ lụt dễ sinh vi khuẩn cực độc
2 mẹ con cùng mắc ung thư sau thời gian dùng khung lốp xe ô tô làm bếp nướng
'Căng da bụng, chùng da mắt' có thể là dấu hiệu bệnh nguy hiểm
Hiểu về viêm thanh quản mạn và cách cải thiện hiệu quả
Viêm gân cơ trên vai, bệnh lý ngày càng phổ biến của người Việt
Bệnh thủy đậu lây qua những con đường nào?
Asen là gì, tại sao nước có asen?
Bộ Y tế: Thông tin xử phạt người độc thân là 'sai sự thật, cố tình xuyên tạc'
Người phụ nữ nhiễm 5 loại giun sán vì món ăn nhiều người ưa thích
Uống dầu cá giảm cân được không?
3 thay đổi ở mũi cảnh báo bệnh hiểm nghèo
Đổ mồ hôi có đốt cháy calo, giảm béo không?
5 dấu hiệu trên bàn tay cảnh báo vấn đề sức khoẻ nghiêm trọng
Người già có nên giảm cân không, duy trì cân nặng thế nào?
33 tuổi bị đột quỵ do dùng thuốc theo “kinh nghiệm” của người chuyển giới
Mắc ung thư do tự ý dùng thuốc sau chuyển giới
5 thói quen âm thầm gây hại cho 'não bộ', đặc biệt điều số 3
Hết sạn thận, tiểu bọt, cải thiện chức năng thận hiệu quả
Người già ngủ trưa không quá 60 phút, chú ý 4 điều tránh nguy cơ suy tim
Xem thêm