Chủ nhật, 28/04/2024 20:39
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 21/05/2018 20:30

Bị tổn thương “cô bé” vì chồng… nghiện rượu

Gần 10 năm nay sống cùng chồng nhưng tôi chưa bao giờ biết cảm giác tình dục là gì. Tôi như một cỗ máy để mặc cho chồng dày vò.

Cách đây một tháng, tôi bị viêm nhiễm vùng kín nên đến phòng khám điều trị...

Chồng tôi là một người đàn ông dễ tính nhất trên đời, sống với anh về cơ bản là có thể làm chủ gia đình, bảo gì anh cũng nghe, chẳng bao giờ cằn nhằn vợ. Thế nhưng lại mắc cái bệnh ham vui mải chơi, bạn bè rủ đi nhậu nhẹt là chẳng bao giờ từ chối. Uống riết rồi nghiện lúc nào không biết, cứ thiếu cái chất “cay cay” ấy là không chịu được. Tuần có bảy ngày thì năm ngày chồng tôi nồng nặc hơi men. Mỗi lần uống vào là đòi vợ chiều.

Hồi mới cưới tôi còn có cảm xúc khi gần gũi chồng, vì lúc ấy anh còn nể lời tôi và sợ tôi giận nên cố kiềm chế không đi đàn đúm nhiều. Sau này khi tôi sinh con, mải mê chăm chúng, dạy chúng học, bẵng đi một cái là thấy chồng “chốn” đi chơi từ lúc nào. Nói mãi thì mệt, ấm ức mãi cũng mệt cho nên tôi đành buông xuôi.

2

Tôi đã nếm trải đủ những đau đớn khi phải “phục vụ” lão chồng nghiện rượu suốt gần chục năm qua - Ảnh minh họa

Thế nhưng tôi bắt đầu sợ cái cảm giác phải chiều chồng. Riêng cái mùi rượu nồng nặc mỗi khi anh uống bét nhè rồi về nhà “đòi yêu” đã khiến tôi phát tởm. Chưa nói đến việc khi say anh thường làm “chuyện ấy” như hổ vồ, chẳng thèm để ý gì đến cảm giác của tôi. Nhiều lần tôi từ chối thì anh khó chịu, bứt rứt, vừa ngủ vừa lăn lộn đập chân đập tay xuống giường hoặc rên hừ hừ khiến tôi mất ngủ cả đêm. Nhiều lần muốn được ngủ yên, tôi đành chiều. Làm “chuyện ấy” xong là anh lăn ra ngáy khò khò.

Khi thăm khám phụ khoa cho tôi, bác sỹ giật mình bảo phần phụ của tôi bị viêm, phù nề, có chỗ chai sần thậm chí lạc nội mạc tử cung. Nguyên nhân cũng do một vài lần tôi bị viêm nhiễm nhưng cũng chỉ ra hiệu thuốc mua thuốc về “đặt“ chứ không đi khám. Bác sỹ cho biết, vợ chồng tôi cần cải thiện “chuyện ấy” hoặc tôi phải uống thuốc tăng cường nội tiết tố để sẵn sàng mỗi lần gần gũi chồng. Cảm giác không ham muốn khiến cho “cô bé” khô, khi quan hệ sẽ gây ra việc bị cọ sát, phù nề do không thể bôi trơn.

-> Suy giảm estrogen, kẻ thù của lãnh cảm tình dục

Bác sỹ cũng cho tôi biết, nhiều phụ nữ bị lãnh cảm tình dục do tâm lý lo sợ, chán nản khi bắt buộc phải quan hệ với chồng. Từ đó, mọi cuộc yêu chỉ là miễn cưỡng không có sự hưng phấn của não bộ điều khiển nên phần phụ trở thành một "cỗ máy" vô hồn, rất dễ bị tổn thương như viêm, phù nề, xây xước.

Sau đợt điều trị, tôi kiên quyết bắt chồng cai rượu, nếu không sẽ đưa ra lệnh giới nghiêm không được động vào người. Tôi cũng dọn ra phòng riêng để ngủ, buộc chồng phải cân nhắc mỗi khi chạm tới rượu bia, nếu không muốn ly thân.

Tôi không biết chồng tôi có chịu lùi bước hay không, nhưng tôi đã nếm trải đủ những đau đớn khi phải “phục vụ” lão chồng nghiện rượu suốt gần chục năm qua rồi.

Video Điều gì xảy ra nếu bạn uống nước chanh ấm vào mỗi sáng trong 8 tuần

Minh Thúy  
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
Bí mật kinh hoàng trong phòng ngủ của con gái 17 tuổi
8 quy tắc “vàng” giữ gìn hôn nhân hạnh phúc
Cha mẹ làm gì khi anh chị em trong nhà xung đột?
5 lời khuyên hữu ích khi hẹn hò
Ghen tuông vô cớ với chồng, vào viện tâm thần bác sĩ nhanh chóng phát hiện điều lạ
60 giây để yêu!
Cố níu hôn nhân: Sống vì con cái hay sĩ diện của chính mình?
Thiết kế cửa sổ đại kỵ tránh 10 điều làm tiêu tán tài lộc
Tuổi già keo kiệt chi 5 thứ này phúc khí dễ bay mất
Quanh nhà xuất hiện 3 điều báo hiệu may mắn sắp đến
Cây sợ 3 lần rung, phụ nữ sợ 3 lần tán tỉnh
Đồ dùng trẻ em thương hiệu Richell được phân phối bởi Magicwave 
Vì sao ngày càng nhiều bà nội không muốn chăm cháu?
Những sai lầm tưởng vô hại nhưng ầm thầm phá vỡ tình cảm của các cặp đôi
Bắt quả tang con trộm tiền
5 cách giúp con tăng vốn từ vựng
10 điều 'cấm kỵ” nói với nửa kia nếu không muốn hủy hoại mối quan hệ
Điều gì làm Gen Z hạnh phúc?
Tầm quan trọng của việc tâm sự với bạn đời 30 phút mỗi ngày
Xem thêm