Thứ bảy, 27/04/2024 16:25
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 05/03/2024 17:02

Bí kíp chọn quà tinh tế ghi trọn điểm với phái đẹp

Chương trình "Món quà thành ý, trao người trân quý" chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ với ưu đãi lên đến 20% cho các chương trình bảo hiểm du lịch, sức khỏe và ô tô.

Theo Chapman, tác giả của cuốn sách “5 Ngôn Ngữ Yêu Thương” nổi tiếng, mỗi người đều có cách tiếp nhận và thể hiện tình yêu một cách khác nhau, tương tự như việc mỗi người nói một ngôn ngữ riêng trong tình yêu của họ. Trong đó, bao gồm 5 ngôn ngữ chính: những lời yêu thương, cử chỉ quan tâm, khoảng thời gian ý nghĩa, tiếp xúc cơ thể và quà tặng.

Đặc biệt, trong một số văn hóa ở các nước Châu Á như Việt Nam, việc tặng quà được coi là một phần quan trọng trong phong tục xã hội. Song ngày nay, sự thay đổi trong nhận thức về quà tặng, cảm giác “phải tặng quà đắt tiền” hoặc “phải đúng mong ước của nửa kia” đã lan truyền trong tâm trí nhiều người, khiến “quà tặng” dường như trở thành một nỗi băn khoăn và áp lực vô hình vào những dịp lễ.

Empty

Để “gỡ rối” vấn đề này, hãy lựa chọn những giải pháp mang lại giá trị lâu dài và có khả năng hỗ trợ thiết thực. Điều này giúp tình yêu và sự quan tâm không chỉ là lời nói, mà còn là hành động, là sự thấu hiểu và trân quý thực sự.

Trong dịp lễ đặc biệt như ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, bảo hiểm trở thành món quà ý nghĩa hơn bao giờ hết. Với khả năng bảo vệ 365 ngày, Bảo hiểm Bảo Việt giúp người phụ nữ thân thương bên cạnh bạn được thỏa sức khám phá và bảo an trọn vẹn.

Từ ngày 05/03/2024, Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình khuyến mại “Món quà thành ý, trao người trân quý” ưu đãi lên đến 20% cho các chương trình bảo hiểm du lịch, sức khỏe và ô tô.

Món quà Thành ý: Giảm 10% phí tham gia chương trình bảo hiểm Bảo Việt An Gia, bảo hiểm du lịch Flexi, bảo hiểm du lịch Việt Nam

Trong thời gian từ 05/03 đến 15/03/2024, khách hàng cá nhân sẽ được tận hưởng ưu đãi đặc biệt, giảm 10% phí bảo hiểm chỉ thông qua hai bước đơn giản:

  • Truy cập website của Bảo hiểm Bảo Việt tại https://beta.baovietonline.com.vn.
  • Nhập mã "MONQUA" để nhận ưu đãi.

Lưu ý: Chương trình áp dụng cho những khách hàng tham gia bảo hiểm trong năm đầu tiên hoặc đã tham gia bảo hiểm trước đó nhưng gián đoạn trên 1 năm.

Món quà Trân quý: Giảm đến 20% phí bảo hiểm vật chất xe ô tô

Chương trình giảm phí bảo hiểm vật chất xe ô tô đến 20% sẽ được triển khai trên toàn hệ thống phân phối của Bảo hiểm Bảo Việt cho đến hết ngày 31/03/2024.

Lưu ý: Điều kiện áp dụng bao gồm xe tham gia mới có thời gian sử dụng dưới 3 năm và tỷ lệ phí điều chỉnh giảm sẽ phụ thuộc vào loại xe và số tiền bảo hiểm.

Ghi nhận những nỗ lực trên hành trình phát triển, năm 2023, Bảo hiểm Bảo Việt liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng uy tín từ các tổ chức quốc tế. Nổi bật trong đó, Bảo Hiểm Bảo Việt tự hào được trao giải thưởng Bảo hiểm Châu Á do Tạp chí Bảo hiểm Châu Á trao tặng: Domestic General Insurer of the Year – Vietnam (Thương hiệu bảo hiểm nội địa của năm tại Việt Nam) và New Insurance Product of the Year - Vietnam (Sản phẩm bảo hiểm mới của năm tại Việt Nam).

Tham khảo các chương trình bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt tại https://baovietonline.com.vn/, ngoài ra khách hàng cũng có thể gọi tới đường dây nóng 1900 55 88 99/ 0766 558899 hoặc liên hệ trực tiếp hệ thống công ty thành viên/ đại lý của Bảo hiểm Bảo Việt trên toàn quốc để được tư vấn và tham gia nhanh chóng.

Ngọc Linh  
Mê mẩn góc check-in trên con tàu biểu tượng chim Hạc 
Có gì trên chiếc thắt lưng đắt nhất thế giới giá 1,8 tỷ đồng?
Vì sao máy điều hòa có mùi hôi?
Cùng ngư dân Thanh Hóa thắp sáng đèn trên biển
Gần 1,500 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng Cúp Nestlé MILO lần thứ VII
Vì sao công nghệ, máy móc ngày càng hiện đại nhưng con người lại bận rộn hơn?
5 lý do nên chọn du học nghề Đức tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội
89% khách đi buýt điện là người đi làm
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng ngày lễ 30/4 - 1/5
Tận mắt xem thợ thủy tinh làm chiếc cốc uống bia hơi huyền thoại
Khuyến cáo 10 biện pháp phòng chống cháy nổ gia đình dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
6 cách tẩy bay mọi vết bẩn trên nệm
Hà Nội thí điểm ứng dụng cảnh báo cháy gắn với định danh số nhà
Hành trình đến Korea Global School của một học sinh Hà Nội
Uống gì để xua tan căng thẳng mệt mỏi trước mùa thi?
Acecook Việt Nam chung tay hỗ trợ trẻ em là con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn với dự án 'Thả lưới ước mơ'
Vì sao ngủ đủ 8 tiếng nhưng đi làm vẫn “gật gà gật gù”?
5 lưu ý phòng chống cháy nổ khi sử dụng điện mùa nắng nóng
Hành trình xây dựng nông thôn mới tại huyện Hậu Lộc - tỉnh Thanh Hoá
Vụ 2 cháu bé đạp xe xuống Hà Nội tìm mẹ: Thông tin bất ngờ
Xem thêm