Chủ nhật, 12/05/2024 08:52
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 21/08/2020 11:14

BCA Solutions - Startup Việt vươn lên giữa mùa dịch Covid-19

Dịch bùng phát để lại những hệ lụy nghiêm trọng đến nền kinh tế nhưng cũng là cơ hội cho các ngành kinh doanh online nở rộ.

Kết thúc tháng 7 năm 2020, BCA Solutions đạt mức tăng trưởng doanh thu lên đến 94.4% so với cùng kỳ năm ngoái – được đánh giá là mức tăng trưởng cao trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp khó khăn vì Covid-19.

Nửa đầu năm 2020, nền kinh tế ảm đạm vì dịch kéo dài, mức tăng trưởng GDP Việt Nam trong quý I/2020 chỉ đạt 3,82% và là mức tăng thấp nhất trong suốt 10 năm qua. Dù vậy, kết quả kinh doanh của BCA Solutions vẫn khả quan khi doanh thu tăng đều đặn mỗi tháng trong suốt thời gian giãn cách xã hội từ tháng 01 – 04/2020..

Empty

Mức tăng trưởng GDP Việt Nam tăng thấp nhất trong 10 năm qua vì Covid-19

Trong giai đoạn kinh tế khó khăn nhu cầu tìm kiếm một công việc kinh doanh online bán thời gian gia tăng nhanh chóng. BCA đang tích cực cung cấp các giải pháp công nghệ giúp mọi người có thể kinh doanh online tại nhà thuận tiện, không mất nhiều thời gian, chi phí, vốn đầu tư mà vẫn kiếm được nguồn thu nhập đủ trang trải cuộc sống.

Empty

Ông Nguyễn Hữu Sơn, CEO BCA Solutions

Ông Nguyễn Hữu Sơn, CEO BCA Solutions nhận định, đứng ở vị trí của một Công ty công nghệ cung cấp giải pháp kinh doanh online, trong bối cảnh cả nước đang phải giãn cách thì bán hàng trực tuyến chính là công việc đơn giản và ít rủi ro nhất. Tuy nhiên người bán hàng cần hợp tác với các nhãn hàng uy tín, chất lượng, có mức lợi nhuận ưu đãi, đồng thời biết cách kết hợp những công cụ để tối ưu hoạt động kinh doanh online. Trọng tâm của BCA Solutions là tạo ra một nền tảng công nghệ kinh doanh online đơn giản cho nhiều người có thể tiếp cận được.

Từ tháng 01/2020 đến nay, BCA Solutions có số lượng User đăng kí kinh doanh mới trên nền tảng tăng 50% và số lượng đơn hàng mới cũng gia tăng gần 50% so với những tháng đầu năm 2020.

Empty

Hệ thống phân phối của BCA Solutions vẫn không ngừng phát triển nhờ đáp ứng được nhu cầu mua - bán hàng trực tuyến mùa dịch

“Covid-19 đã ảnh hưởng tiêu cực đến các kênh mua sắm truyền thống nhưng cũng góp phần tạo nhiều cơ hội tăng trưởng cho mô hình thương mại điện tử. Chắc chắn dịch bệnh sẽ còn thay đổi sâu sắc thói quen tiêu dùng của người Việt Nam hơn nữa. Trách nhiệm của BCA Solutions là xây dựng được một địa chỉ mua hàng thật sự uy tín, ổn định về giá cho người tiêu dùng; đồng thời kết nối người kinh doanh online và khách hàng quan tâm và giải quyết các vấn đề về quản lý, hàng hóa, dịch vụ, bảo hành bảo trì cho các sản phẩm của BCA.” - ông Nguyễn Hữu Sơn chia sẻ.

Empty

Covid-19 đã ảnh hưởng tiêu cực đến các kênh mua sắm truyền thống nhưng cũng góp phần tạo nhiều cơ hội tăng trưởng cho mô hình thương mại điện tử

Ra đời tháng 11/2018 BCA Solutions là ứng dụng kết nối các đơn vị cung cấp có những sản phẩm chất lượng cao cấp với cộng đồng những người bán hàng online tại nhà. Những sản phẩm trên nền tảng BCA sẽ được đào tạo kỹ lưỡng về thành phần, công dụng giúp người bán hàng có thể tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng hiệu quả.

Cung cấp một hệ sinh thái kinh doanh nơi mà bất cứ ai cũng có thể bắt đầu bán hàng một cách dễ dàng, BCA Solutions không chỉ đem đến cho cộng đồng kinh doanh online một giải pháp đi mới trong kinh doanh mà còn là nơi giải quyết các vấn đề mà khách hàng lo ngại khi mua sắm trực tuyến, đặc biệt là trong lúc dịch bệnh. Bằng việc ứng dụng công nghệ, BCA Solutions tiên phong kết nối 3 đối tượng bao gồm nhà sản xuất, người kinh doanh và khách hàng lại với nhau thông qua trang thương mại điện tử BCA Living.

Đối với nhà sản xuất, BCA Solutions xây dựng một kênh bán hàng đưa sản phẩm tiếp cận người dùng và đảm bảo doanh thu.

Đối với Đối tác cá nhân kinh doanh online, BCA Solutions giúp người bán hàng tổ chức kinh doanh của mình trên 1 hệ sinh thái có sẵn với chi phí đầu tư thấp và giảm thiểu tối đa những công việc phức tạp như tìm kiếm nguồn hàng, quản lý hàng hóa, triển khai marketing, giao hàng, quản lý tài chính.

Còn với người mua hàng, BCA Solutions có nhiệm vụ đảm bảo mỗi sản phẩm bán ra đều là hàng chính hãng chất lượng cao đến từ nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới. Khách hàng của trang BCA Living sẽ được tư vấn kỹ càng trước và sau khi mua hàng, đồng thời được phép đổi trả sản phẩm trong vòng 15 ngày.

Nhờ những đặc điểm trên, doanh nghiệp vẫn đứng vững trên thị trường Việt Nam trong suốt nhiều tháng qua bất chấp dịch bệnh và những báo động đỏ của kinh tế, công ty liên tục duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định 15-20% mỗi tháng.

Empty

Hệ sinh thái kinh doanh online của BCA Solutions giải quyết tất cả những vấn đề của người kinh doanh gặp phải

Chia sẻ thêm về tầm nhìn của công ty ông CEO Nguyễn Hữu Sơn tự tin nói thêm: “Thời gian sắp tới BCA Solutions sẽ tăng cường kết nối và làm việc hỗ trợ các đối tác nhà cung cấp, nhà sản xuất để đưa thêm nhiều sản phẩm chất lượng cao về phân phối trên nền tảng bca. Bên cạnh đó, chúng tôi đang dự kiến ra mắt App ứng dụng vào tháng 9 giúp cho người kinh doanh thao tác mọi thứ dễ dàng hơn trên các thiết bị di động. Chúng tôi tin rằng với sự nỗ lực của mình, BCA sẽ hỗ trợ được nhiều người có cơ hội tiếp cận công việc kinh doanh online tại nhà trong bối cảnh kinh tế khó khăn do ảnh hưởng từ dịch bệnh, đồng thời cung cấp thêm một lựa chọn hiệu quả về kênh phân phối cho nhiều doanh nghiệp muốn phân phối sản phẩm online”.

Nhìn chung, giữa lúc tình hình đang căng thẳng với gần 23.000 doanh nghiệp phải tạm ngừng kinh doanh chỉ trong 4 tháng đầu năm (Tổng cục Thống kê), kết quả kinh doanh của BCA Solutions rất đáng ghi nhận. Ban lãnh đạo Công ty cũng đã chuẩn bị các kịch bản kinh doanh khác nhau tùy diễn biến thực tế của dịch để đảm bảo hoạt động kinh doanh liên tục và hạn chế rủi ro. Với kinh nghiệm nhiều năm của đội ngũ cộng với nền tảng vững mạnh, sẵn sàng đón nhận những làn sóng mới được tạo ra sau dịch bệnh tin chắc BCA Solutions sẽ bùng nổ trong thời gian sắp tới với nhiều bước tiến mạnh mẽ.

Phương Thảo  
Quảng Ninh 7 năm liên tiếp giữ quán quân PCI
Giải pháp số cho doanh nghiệp của SHB nổi bật tại Sự kiện Chuyển đổi số ngành ngân hàng
Vietcombank đồng hành cùng sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024
Công bố PCI 2023: Thanh Hóa tăng 17 bậc, Quảng Ninh năm thứ 7 liên tiếp dẫn đầu
Tặng chuyến du lịch Hawaii cho chủ thẻ tín dụng LPBank JCB Ultimate
Xuất hiện gói vay ưu đãi với lãi suất chỉ từ 5%/năm
Dân văn phòng được miễn gần 50 loại phí sử dụng dịch vụ ngân hàng
Quản lý tài sản bền vững, nhà đầu tư nên ‘bắt tay’ tổ chức chuyên nghiệp
BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus
SHB là đại diện ngân hàng VN đầu tiên, duy nhất giành giải thưởng tại Digital CX Awards 2024
Vietcombank tiếp tục là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
BIDV tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024
SHB cấp hạn mức thấu chi lên tới 300 triệu đồng hỗ trợ khách hàng mở rộng kinh doanh
Doanh nghiệp có thể đẩy mạnh hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh với vốn vay ưu đãi này
Tại sao có nhiều tiền nhưng không cảm thấy giàu có?
SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18%
Lợi nhuận quý 1 của MSB đạt 22,5% kế hoạch năm    
SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm
Ngân hàng Bắc Á lãi trước thuế hơn 1.000 tỷ đồng, tỷ lệ nợ xấu ở mức thấp
Tỷ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường
Xem thêm