Thứ ba, 14/05/2024 19:48
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 11/11/2018 15:45

Ứng dụng BCA Solutions giúp người bán hàng không lo tồn kho, không cần tự tìm kiếm khách hàng

Ứng dụng BCA Solutions giúp cá nhân hóa việc kinh doanh nên không lo tồn kho, không cần tự tìm kiếm khách hàng, không giao hàng và không mất nhiều chi phí nguồn vốn.

Ngày 11/11/2018, BCA Solutions - doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ chính thức “trình làng” ứng dụng BCA Solutions.

Đây là ứng dụng quan trọng đánh dấu bước tiến mới trong trong việc quản lý và phân phối sản phẩm, mang đến cơ hội phát triển to lớn cho các doanh nghiệp và cá nhân trong hoạt động kinh doanh trực tuyến.

Nếu những mô hình kinh doanh trước đây khiến các doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh “đau đầu” với hệ thống quản lý phức tạp thì nay, ứng dụng BCA Solutions sẽ giúp chúng ta rút ngắn thời gian và phương thức quản lý hàng hóa sao cho tinh gọn nhất. Từ khâu quản lý và quảng cáo sản phẩm, kiểm soát dòng tiền và tối ưu ngân sách đến khâu giao hàng, tất cả sẽ được đơn giản hóa.

Empty

BCA Solutions là giải pháp kinh doanh hiệu quả trong thời đại công nghệ mới

BCA Solutions hoạt động dựa trên nền tảng công nghệ 4.0 với sự tích hợp hoàn hảo của hai hình thức Dropshipping và Affiliate Marketing. Trong đó, Dropshipping giúp bạn dễ dàng tổ chức bán hàng với chi phí đầu tư thấp (có thể bỏ qua các khâu hoàn thiện website, quảng cáo thu hút người dùng), đồng thời mang sản phẩm đến với khách hàng mà không cần dành nhiều thời gian cho công việc xử lý hàng hóa, vận chuyển và quản lý hàng tồn kho.

Với ứng dụng BCA Solutions, bạn hoàn toàn có thể bỏ qua khâu nhập sản phẩm, làm việc mọi lúc mọi nơi và hưởng lợi nhuận tương ứng với lượng sản phẩm mà bạn bán ra. Vì thế, BCA Solutions thực sự là ứng dụng thông minh giúp giải phóng sức lao động của con người, đồng thời mang đến nguồn lợi nhuận to lớn cho cá nhân và doanh nghiệp.

Không giống với những ứng dụng thương mại điện tử khác, BCA Solutions giúp cá nhân hóa việc kinh doanh với những ưu điểm nổi bật “4 không” như không lo tồn kho, không cần tự tìm kiếm khách hàng, không giao hàng và không mất nhiều chi phí cho nguồn vốn.

Ngoài ra, khi sử dụng BCA Solutions, người dung còn được đào tạo online kiến thức về cách tiếp thị sản phẩm, cách bán hàng, đo lường và tính lợi nhuận thu được. Với việc áp dụng công nghệ 4.0 và mô hình kinh tế chia sẻ, ứng dụng sẽ đảm bảo cung cấp hệ thống dữ liệu khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác và chất lượng nhất với chi phí vô cùng hợp lý. Tất cả những gì bạn cần làm là theo dõi và tư vấn sản phẩm dựa trên nguồn dữ liệu có sẵn mà BCA Solutions cung cấp.

Empty

Ths. Nguyễn Tiến Dũng

Nói về hướng đi mới này Ths. Nguyễn Tiến Dũng – CEO BCA Solutions cho biết thêm: “Hiện tại, BCA Solutions, tập trung hoạt động vào phân khúc sản phẩm cao cấp như mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, các gói điều trị thẩm mỹ, bất động sản, bảo hiểm và các sản phẩm công nghệ mới. Giúp người tiêu dùng được đáp ứng nhu cầu một cách nhanh nhất, với những dòng sản phẩm chất lượng nguồn gốc rõ ràng và đội ngũ Chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp.

Cung cấp giải pháp cho đại lý, ứng dụng BCA Solutions còn cung cấp giải pháp Công nghệ quản lý điều hành doanh nghiệp, chăm sóc khách hàng bằng Công nghệ tự động Automation, Ai, và blockchain”.

Công ty Cổ phần BCA Solutions (tiền thân là Công ty LKV Solutions) chuyên hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực lập trình phần mềm. Ý thức được hiệu quả của việc kinh doanh online áp dụng công nghệ 4.0, Công ty Cổ phần BCA Solutions đã mạnh dạn đầu tư nguồn lực và ngân sách cho việc phát triển hệ thống phần mềm đa ứng dụng nhằm tối ưu toàn bộ chi phí vận hành và giúp cho việc kinh doanh của mỗi cá nhân trở nên tinh gọn, hiệu quả hơn.

Thanh Trần  
Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành 10 tiêu chí đối với camera giám sát
Mua xe chỉ từ 235 triệu đồng, người dùng 'phát sốt' với VinFast VF 3
SeABank lần thứ 5 được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa
“Công thức” độc quyền làm nên chuẩn sống khó sao chép tại các khu đô thị Vinhomes
Vay mua nhà với lãi suất chỉ từ 5%/năm
Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động
Tin vui: Vietjet khai trương đường bay giữa Hà Nội và Hiroshima
Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng
Dân tình “đổ xô” chốt VF 3 ngay ngày đầu, hóng phiên bản Creators’ Edition
Nova Service và K.V Golf Resort & Hotel Management ký kết hợp tác chiến lược
Cục nóng điều hòa có cần che chắn khi đặt ngoài trời?
GS6 The Miami thu hút giới trẻ thành đạt với phong cách “Fit & Fabulous” thời thượng
Samco dự triển lãm Quốc tế lần thứ 20 về công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ
Ngày châu Âu 2024 chọn Hạ Long là điểm đến
Tổ hợp giải trí bên bờ sông đón hơn 5.000 lượt khách đến tham gia trải nghiệm ngày ra mắt
Có nên mua tủ lạnh thông minh, cần lưu ý điều gì?
Vinamilk đồng hành cùng các Barista tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Workshop: Pháp lý bất động sản - Luật đất đai 2024 dưới góc nhìn chuyên gia
Mua xe Ford nhận ưu đãi đặc biệt trong tháng 5 
Xem thêm