Thứ năm, 02/05/2024 09:01
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 18/11/2022 11:52

Bách khoa Britanica thế hệ mới: Bộ sách của mọi gia đình

Với những kiến thức bổ ích tuyệt vời đem lại nên Britannica Thế hệ mới từ lâu được coi là “Bộ sách của mọi gia đình” trong việc nâng cao, khai mở tri thức cho các thế hệ.

"Britannica Thế hệ mới" là sản phẩm của Encyclopedia Britannica, chuyên trang nổi tiếng trên toàn thế giới về dòng sản phẩm Bách khoa thư. Bộ sách gồm 8 cuốn, tương ứng với 8 chủ đề với kho tri thức khổng lồ giúp làm giàu thêm vốn kiến thức trong tất cả mọi lĩnh vực từ khoa học tự nhiên (Vũ trụ, Trái đất, Sự sống, Vật chất) đến khoa học xã hội (Nhân loại, Thời cổ đại & trung cổ, Cận đại & hiện đại, Tương lai).

Cách phân bổ nội dung theo từng chủ đề này khác với phong cách truyền thống (sắp xếp theo thứ tự A-Z), không chỉ đem lại diện mạo mới cho dòng sách mà còn giúp độc giả có thể lựa chọn đọc theo mảng kiến thức yêu thích hoặc còn cần trau dồi thêm.

Kho-tri-thuc14

Bách khoa Britanica thế hệ mới - "Bộ sách của mọi gia đình" chính thức có mặt tại Việt Nam.

Dù là dòng sách bách khoa thư tưởng chừng khô cứng, nhưng bộ sách được trình bày với văn phong khoa học mạch lạc, ngắn gọn đi kèm hình ảnh trực quan, sống động và thú vị. Ở mỗi nội dung được đề cập, bên cạnh phần nội dung giới thiệu tổng quan còn có hình ảnh minh họa đẹp, chi tiết, ấn tượng.

Các thông tin, số liệu nổi bật được đưa ở dạng danh sách liệt kê dễ nắm bắt và ghi nhớ; phần câu hỏi trắc nghiệm cuối mỗi cuốn giúp độc giả nhớ lại kiến thức/thông tin. Đặc biệt, phần chia sẻ của các chuyên gia ở từng mảng chủ đề hoặc cuối từng cuốn giúp người đọc hình dung được phần nào về quá trình tìm tòi của họ hay đam mê của họ trong công việc nghiên cứu,…

Kho-tri-thuc02

Với những kiến thức bổ ích tuyệt vời đem lại nên Britannica Thế hệ mới từ lâu được coi là “Bộ sách của mọi gia đình” trong việc nâng cao, khai mở tri thức cho các thế hệ.

Dù lứa tuổi phù hợp nhất là học sinh, nhưng các thông tin trong bộ sách hoàn toàn có thể đem đến nhiều thông tin bổ ích cho các đối tượng độc giả khác. Các em nhỏ chưa biết đọc nhưng tò mò muốn xem tranh về ông mặt trời hay các vị phụ huynh muốn trau dồi kiến thức để giải đáp 1.000 câu hỏi vì sao mỗi ngày từ các con. Chính vì những kiến thức bổ ích tuyệt vời đem lại nên Britannica Thế hệ mới từ lâu được coi là “Bộ sách của mọi gia đình”.

Tập đoàn Britannica là tổ chức xuất bản hệ thống Bách khoa toàn thư lớn nhất thế giới với hơn 250 năm lịch sử. Với kho học liệu lớn cho giáo dục, trong đó có học liệu điện tử, tổ chức này đang phối hợp với nhiều quốc gia, lãnh thổ triển khai chuyển đổi số trong giáo dục.

Thương hiệu Encyclopaedia Britannica được yêu thích của Tập đoàn là bách khoa toàn thư nói chung bằng tiếng Anh lâu đời nhất trên thế giới, được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1768 tại Edinburgh, Scotland.

P.V  
Ngắm bình minh đẹp như tranh vẽ tại bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng
'Ngân hàng sữa mẹ” cưu mang sức khỏe đầu đời cho trẻ sơ sinh
Đồng hồ 7 tỷ đồng xem giờ bằng cách… đếm hoa
Hơn 400 người thương vong do TNGT trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Đột nhập bệnh viện đánh thuốc mê trộm tài sản
5 món lẩu chay nghe lạ tai nhưng thơm ngon, thanh lành
Messi, Ronaldo đi giày của hãng nào?
Gửi 50 đơn hàng đồ ăn đến nhà chơi khăm bạn gái cũ
Toàn quốc xảy ra 277 vụ TNGT, làm 109 người chết trong 4 ngày nghỉ lễ
Vụ “chặt chém” khách Tây 3 quả dứa 500 nghìn đồng gây xôn xao dư luận
Vụ hai xe khách tông nhau ở Gia Lai: 1 xe chạy tốc độ 84km/h
Du khách tới huyện đảo Vân Đồn không được mang theo các sản phẩm nhựa
2 xe khách chở trên 50 người tông nhau, nhiều người thương vong
Dự báo thời tiết 30/4: Miền Bắc nhiều nơi nắng gắt, đêm có mưa giông
Lễ thượng cờ thiêng liêng mừng chiến thắng 30/4 tại quảng trường Ba Đình
Sôi động Khai mạc Giải đua ngựa Shanrila Mường Lò trong rừng trúc đẹp nhất Việt Nam
Xem pháo hoa dịp lễ 30/4 - 1/5 ở đâu?
Hơn 10.000 trường hợp vi phạm nồng độ cồn trong 3 ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5
5 điểm trông giữ xe vào viếng lăng Bác dịp nghỉ lễ
Đau bụng âm ỉ cả tháng, bất ngờ phát hiện xương cá đâm xuyên thành ruột
Xem thêm