Thứ tư, 08/05/2024 16:20
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 24/05/2022 19:17

28 đội bóng tham gia Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ VII năm 2022

Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ VII năm 2022 đã chính thức khai mạc vào sáng 24/5 với sự tham gia của 28 đội bóng đến từ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) các quận, huyện, thị xã, Công đoàn ngành, Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Phó Tổng Biên tập báo Lao động Thủ đô Nguyễn Văn Bình cho biết, Giải bóng đá CNVCLĐ cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ VII năm 2022 là sự tiếp nối thành công của những mùa giải trước. Giải đấu đã trở thành truyền thống của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Thủ đô.

Giải diễn ra nhằm tạo một sân chơi bổ ích và lý thú giúp CNVCLĐ có cơ hội giao lưu, học hỏi, nâng cao đời sống tinh thần, rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể lực, tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Empty

28 đội bóng tham gia Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ VII năm 2022

Ông Nguyễn Văn Bình nhấn mạnh: “Mặc dù bộn bề với rất nhiều công việc trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn, đặc biệt là việc triển khai các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2022, trong điều kiện thích ứng linh hoạt với dịch Covid-19 để ổn định và phát triển sản xuất nhưng ngay sau khi Ban Tổ chức triển khai Kế hoạch, đầu tháng 4/2022, hầu hết LĐLĐ các quận, huyện, ngành, Công đoàn cấp trên cơ sở đã tích cực, nhiệt tình tham gia giải thông qua việc tổ chức giải đấu tại cơ sở để lựa chọn ra những đội tuyển xuất sắc hoặc tuyển lựa, giới thiệu các đội bóng dày dặn kinh nghiệm chuyên môn ở cơ sở để đăng ký tham gia giải Thành phố”.

Empty

Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Nguyễn Chính Hữu phát biểu tại Lễ khai mạc.

Phát biểu chỉ đạo tại Lễ khai mạc, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Nguyễn Chính Hữu cho biết, với vai trò đại diện cho người lao động, bên cạnh việc bảo vệ quyền lợi, chăm lo đời sống vật chất, các cấp Công đoàn Thủ đô cũng luôn chú trọng nâng cao đời sống tinh thần, chăm lo sức khỏe thể chất cho người lao động.

Chính bởi vậy, thời gian qua, LĐLĐ Thành phố đã chỉ đạo các cấp Công đoàn Thủ đô thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao phù hợp với sở thích, đáp ứng được nguyện vọng của công nhân, viên chức, lao động. Trong đó, LĐLĐ Thành phố đã giao báo Lao động Thủ đô phối hợp với các ban, đơn vị liên quan thường niên tổ chức Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô.

Qua 6 mùa tổ chức thành công, Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô đã tạo được uy tín, thương hiệu, thực sự trở thành một sân chơi truyền thống bổ ích và lý thú giúp CNVCLĐ có cơ hội giao lưu, học hỏi, nâng cao đời sống tinh thần, rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể lực, tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Năm 2021, do điều kiện dịch bệnh Covid-19, giải đấu đã buộc phải tạm dừng. Năm nay, trong điều kiện bình thường mới, LĐLĐ Thành phố chỉ đạo Báo Lao động Thủ đô, Ban Tuyên giáo LĐLĐ Thành phố tiếp tục đưa giải đấu trở lại với CNVCLĐ, góp phần vào các chuỗi hoạt động của LĐLĐ thành phố Hà Nội chào mừng Tháng Công nhân, chào mừng những ngày lễ lớn và các sự kiện trọng đại trong năm 2022.

Đồng chí Nguyễn Chính Hữu cũng hoan nghênh LĐLĐ các quận, huyện, Công đoàn ngành, Công đoàn cấp trên cơ sở, Công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ Thành phố, những đơn vị có đội bóng tham gia giải đã nghiêm túc thực hiện kế hoạch và sự chỉ đạo của LĐLĐ Thành phố, tích cực vào cuộc tổ chức giải đấu ở cấp mình hoặc tuyển chọn, giới thiệu các đội bóng có chất lượng tham gia giải đấu cấp thành phố, qua đó góp phần cho chất lượng giải đấu ngày càng được nâng cao.

Empty

Đồng chí Lê Thị Bích Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ LĐLĐ Thành phố, Tổng Biên tập báo Lao động Thủ đô, Trưởng Ban tổ chức giải tặng hoa và Cờ lưu niệm cho các đội tham gia Giải.

Được biết, giải năm nay chỉ có chưa đầy 2 tháng chuẩn bị tuy nhiên đã thu hút 28 đội bóng thuộc LĐLĐ các quận, huyện, Công đoàn ngành, Công đoàn cấp trên cơ sở… tham gia. Sau lễ khai mạc các trận đấu vòng bảng đã diễn ra sôi động, hấp dẫn.

P.V  
Nhập viện nguy kịch do dùng thuốc tự kê đơn
Hình ảnh ấn tượng tại Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Bật điều hòa trước hay sau khi đóng cửa?
Chuyện rơi nước mắt sau ngôi mộ 2 chị em người Trung Quốc trôi dạt vào biển Hà Tĩnh
Hà Nội sẵn sàng cho hơn 200.000 học sinh thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh vào lớp 10
Tài xế và thức uống bổ sung năng lượng luôn đồng hành trong mỗi chuyến đi
Đoàn cấp cao IPPF làm việc với Hội KHHGĐ Việt Nam về dự án chăm sóc SKSS/KHHGĐ
Dùng xe cút kít vận chuyển gần 12.000kg lương thực tiếp tế chiến dịch Điện Biên Phủ
Bỏ chứng khoán đầu tư... đồng hồ Rolex
Chia sẻ yêu thương và tri ân cựu chiến binh Điện Biên Phủ
Khai mạc Triển lãm tương tác tranh panorama kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Trải nghiệm mô phỏng môi trường học thực tế tại New Zealand
Những khoảnh khắc đáng nhớ tại Giải Golf Lương Văn Can
'Đêm thương hội' trao giải Giải Golf Lương Văn Can: Nhiều giá trị để lại
Chiêm ngưỡng bức tranh Panorama toàn cảnh Chiến dịch Điện Biên Phủ rộng hơn 3.200m2
Can thiệp kịp thời cứu sống bệnh nhân có khối u hiếm gặp
Sút cân, nuốt vướng, cụ ông 67 tuổi không ngờ mình mắc bệnh hiểm
Công việc nhàm chán gây mất 37% trí nhớ sau tuổi 70
Chán cảnh nghỉ lễ dài ngày rồi lại làm bù
'Siêu phủi' Racheen Bello dự giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa
Xem thêm