Thứ ba, 07/05/2024 13:57
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 01/12/2020 14:00

Nhà báo Hồ Quang Lợi: "Press Cup đem lại niềm vui, sự gắn kết cho những người làm báo"

"Giải bóng đá Press Cup đã đem lại niềm vui, sự gắn kết cho những người làm báo sau những ngày tháng làm việc căng thẳng", Phó Chủ tịch thường trực Hội nhà báo Việt Nam nhận định.

Đánh giá về Giải bóng đá Press Cup lần thứ 5 được tổ chức thành công, Nhà báo Hồ Quang Lợi - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam cho rằng, giải bóng đá giành riêng cho những người làm báo đã tạo dựng được vị trí rất riêng trong giới báo chí Việt Nam.

"Tôi nhận thấy Press Cup là một sân chơi cực kỳ bổ ích và hấp dẫn cho những người làm báo. Ngoài ra, Press Cup đã đem lại niềm vui, sự gắn kết cho những người làm báo sau những ngày tháng làm việc căng thẳng", Nhà báo Hồ Quang Lợi nhận định.

Ho-quang-loi01

Nhà báo Hồ Quang Lợi - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam dự VCK Press Cup 2020 tại Sầm Sơn, Thanh Hóa

>>>Sôi động, ấm cúng Lễ trao giải và Gala mừng 5 năm Press Cup

Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam cho biết, điều khiến ông đánh giá cao nhất ở Giải bóng đá các cơ quan Báo chí toàn quốc Press Cup là tinh thần đoàn kết của những người đồng chí, đồng nghiệp và tinh thần thể thao cao thượng được thể hiện qua từng trận đấu.

Từ các trận đấu từ vòng bảng và trực tiếp dự khán trận chung kết Press Cup, Phó Chủ tịch thường trực Hội nhà báo Việt Nam nhận định các cầu thủ đá bóng đều có tinh thần thể thao cao thượng, hoàn toàn không có sự cay cú ăn thua trong các trận bóng.

"Mùa giải Press Cup năm nay đã thành công tốt đẹp và tôi hy vọng các mùa giải tiếp theo sẽ được Báo Gia đình Việt Nam tổ chức thành công hơn nữa", Nhà báo Hồ Quang Lợi đánh giá.

Ho-quang-loi03

Ông Nguyễn Đức Lợi - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc TTXVN; Nhà báo Hồ Quang Lợi - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam; ông Lưu Đình Phúc - Cục trưởng Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ TT&TT); PGS. TS Phạm Bá Nhất - Chủ tịch Hội Kế hoạch hóa Gia đình Việt Nam; ông Đặng Khắc Lợi - Phó Cục trưởng Cục Báo chí (Bộ TT&TT); Nhà báo Trịnh Long Vũ, Trưởng ban biên tập Truyền hình Cáp Việt Nam cùng các khách mời dự khán trận chung kết Press Cup 2020

Phó Chủ tịch thường trực Hội nhà báo Việt Nam cũng khẳng định Hội Nhà báo Việt Nam sẽ luôn luôn đồng hành và ủng hộ Báo Gia đình Việt Nam gây dựng, phát triển Giải bóng đá các cơ quan Báo chí toàn quốc Press Cup.

"Báo Gia đình Việt Nam là đơn vị sáng lập và phối hợp với Công đoàn Cục Báo chí (Bộ TT&TT) tổ chức Giải Press Cup rất thành công. Qua 5 lần tổ chức, đến giờ phút này có thể khẳng định Press Cup đã tạo dựng được thương hiệu, uy tín và thúc đẩy phong trào bóng đá rất tốt trong các cơ quan báo chí", Phó Chủ tịch Thường trực Hội nhà báo Việt Nam nói.

Ho-quang-loi06

Các cầu thủ tham dự Press Cup đều hướng tới tinh thần thể thao cao thượng, hoàn toàn không có sự cay cú ăn thua trong các trận bóng.

Là người rất yêu thích, đam mê và từng tham dự nhiều giải bóng đá, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam nhận định, chất lượng chuyên môn của Press Cup đang ngày tốt hơn.

Nhà báo Hồ Quang Lợi cho rằng: "Chất lượng chuyên môn của Press Cup ngày càng được nâng cao. Nhiều cầu thủ có kỹ thuật cá nhân rất tốt, tinh thần thi đấu rất quả cảm. Các trận đấu đều có sức hấp dẫn không kém gì các giải bóng đá chuyên nghiệp".

Ho-quang-loi00

Nhà báo Hồ Quang Lợi - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, ông Nguyễn Văn Thi - Thường vụ tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa và Nhà báo Hồ Minh Chiến - Tổng Biên tập Báo Gia đình Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Press Cup 2020 trao cúp vô địch cho FC CLB phóng viên Thể thao TP. Hồ Chí Minh.

Đặc biệt, lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam cũng đánh giá công tác tổ chức Press Cup của Báo Gia đình Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp đạt được hiệu quả, có sức lan tỏa trong cộng đồng báo chí.

"Có thể thấy rõ rằng từ công tác chuẩn bị sân bãi, cơ cấu giải thưởng cho đến chất lượng các đội bóng tham dự Press Cup ngày càng được nâng lên qua từng mùa giải", Nhà báo Hồ Quang Lợi nói.

Empty
Nam Anh  
Bỏ chứng khoán đầu tư... đồng hồ Rolex
Chia sẻ yêu thương và tri ân cựu chiến binh Điện Biên Phủ
Khai mạc Triển lãm tương tác tranh panorama kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Trải nghiệm mô phỏng môi trường học thực tế tại New Zealand
Những khoảnh khắc đáng nhớ tại Giải Golf Lương Văn Can
'Đêm thương hội' trao giải Giải Golf Lương Văn Can: Nhiều giá trị để lại
Chiêm ngưỡng bức tranh Panorama toàn cảnh Chiến dịch Điện Biên Phủ rộng hơn 3.200m2
Can thiệp kịp thời cứu sống bệnh nhân có khối u hiếm gặp
Sút cân, nuốt vướng, cụ ông 67 tuổi không ngờ mình mắc bệnh hiểm
Công việc nhàm chán gây mất 37% trí nhớ sau tuổi 70
Chán cảnh nghỉ lễ dài ngày rồi lại làm bù
'Siêu phủi' Racheen Bello dự giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa
Già hóa dân số tại Việt Nam: Phụ nữ cao tuổi chịu nhiều ảnh hưởng nhất
3 bước từ bỏ Google
Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia ghi danh Việt Nam lên bản đồ môn thể thao quý tộc thế giới
Vụ gần 500 người nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai: Đình chỉ cơ sở bánh mì '3 không'
Gần 200 gian hàng tham gia Viet Nam Dairy 2024: Cơ hội cho người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe
Đau đầu kéo dài, bé gái 9 tuổi bất ngờ phát hiện khối u màng não khổng lồ
Quảng Ninh gặp mặt, tri ân các chiến sỹ Điện Biên Phủ
Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng”
Xem thêm