Thứ ba, 07/05/2024 06:14
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 21/07/2018 21:08

Xuất tinh ra ngoài liệu có an toàn tuyệt đối?

Chị Hoài, anh Trường lấy nhau mới hơn nửa năm nhưng hai người vẫn chưa có kế hoạch sinh con.

Mới đầu anh Trường dùng bao cao su để tránh thai nhưng mỗi lần dùng nó anh đều cảm thấy dương vật của mình như bị bó buộc, rất không thoải mái, chị Hoài cũng cảm thấy bị giảm bớt cảm giác. Do đó, anh Trường không tiếp tục dùng bao cao su nữa mà chuyển sang phương pháp “xuất quân” ra ngoài. Nhưng sau một thời gian, cả hai anh chị đều có cảm giác như anh Trường bị xuất tinh sớm và đứa con mà họ chưa hề dự định đang lặng lẽ hình thành trong bụng. Chuyện này là thế nào?

1

Ảnh minh họa

-> “Mùi hương sung sướng” và hệ lụy khó lường trong “chuyện ấy”

Phương pháp xuất tinh ra ngoài còn gọi là phương pháp giao hợp đứt đoạn. Phương pháp này căn cứ vào hiện tượng sinh lý của phái mạnh. Cao trào ở phái mạnh chia làm 2 giai đoạn: Giai đoạn thứ nhất, tinh dịch tập trung ở yếu bộ dương vật, là giai đoạn “không tránh khỏi xuất tinh”, sau vài giây thì bước vào giai đoạn 2, “giai đoạn xuất tinh”, tinh dịch xuất qua niệu đạo. Khi sử dụng phương pháp này, ở giai đoạn “không tránh khỏi xuất tinh” phái mạnh phải rút dương vật của mình ra khỏi âm đạo và xuất tinh ra ngoài cơ thể phái yếu.

Xuất tinh ra ngoài có thể sẽ dẫn đến một vấn đề tình dục tương đối nghiêm trọng: Xuất tinh sớm. Với những đấng mày râu sử dụng phương pháp này thì trình tự phổ biến nhất là kích thích họ đạt đến độ hưng phấn ngay ở khúc dạo đầu, sau khi đưa dương vật vào cố gắng rút ra một vài lần rồi đột nhiên xuất tinh, điều này sẽ khiến phái mạnh thỏa mãn, đồng thời đảm bảo phái yếu sẽ không bị “dính chưởng”. Tuy nhiên, do cả hai bên đều rất dễ rơi vào “cạm bẫy” sinh lý ái tình nên mới đầu sẽ xem thường quan niệm phái mạnh nên giúp phái yếu thỏa mãn. Do đó, chẳng bao lâu sau, phái mạnh sẽ hình thành thói quen xuất tinh sớm. Xuất tinh ra ngoài sẽ khiến những người có ít kinh nghiệm trong lĩnh vực sex hình thành phản ứng xuất tinh nhanh, không thể xung kích trong âm đạo cho đến khi xuất tinh, không thể tự do tận hưởng niềm vui cực khoái. Đồng thời, về mặt tâm, sinh lý, cả hai phái đều cho rằng âm đạo là bộ phận chỉ để phái mạnh đạt được khoái cảm xuất tinh.

Thông thường mà nói, những chị em mới kết hôn có lẽ không mấy để ý đến việc thỏa mãn bản thân. Với họ, việc được gần gũi chồng hoặc làm cho chồng thỏa mãn là họ đã thấy vui rồi. Nhưng đến khi họ nhận ra là bản thân mình cũng cần được thỏa mãn thì chồng họ rất có thể đã hình thành thói quen xuất tinh sớm, không còn khả năng thỏa mãn họ nữa. Xuất tinh ra ngoài có lẽ là phương pháp tránh thai được dùng phổ biến nhất trên thế giới, đây cũng là phương thức tiết kiệm hiệu quả nhất. Theo thống kê, nếu có 100 cặp vợ chồng sử dụng phương pháp tránh thai này thì có đến 30 bà vợ mang thai.

Có 3 lý do khiến phương pháp này thất bại, đó là:

1. Tế bào tinh trùng thường chảy ra một vài giọt qua đường niệu đạo trước khi xuất tinh, mỗi giọt có chứa khoảng 5 vạn tinh trùng, nếu đi vào âm đạo, chỉ cần 1 giọt tinh dịch là đã đủ làm cho noãn của phái yếu thụ tinh.

2. Khi xuất kích đến giai đoạn nước rút, do phái mạnh vẫn còn say mê trong khoái cảm mà rút dương vật ra quá muộn khiến một phần tinh dịch bị bắn vào trong âm đạo.

3. Đôi khi sau khi xuất tinh ra ngoài, phái mạnh lập tức dùng tay vuốt ve phần âm hộ của phái yếu giúp phái yếu đạt đến cao trào, hoặc cách lần “gặp gỡ” thứ nhất chưa được bao lâu đã lại tiến hành “gặp gỡ” tiếp. Trong cả hai trường hợp này, tay và dương vật đều có thể đưa tinh trùng vào âm đạo.

Xuất tinh ra ngoài không phải là biện pháp tránh thai an toàn, cho dù bạn áp dụng trong thời kỳ an toàn thì tỉ lệ thất bại vẫn rất cao hơn nữa nó còn dẫn đến khả năng xuất tinh sớm. Do vậy, với những cặp vợ chồng lấy nhau chưa được bao lâu lại muốn tránh thai có thể dùng thử các dụng cụ tránh thai hoặc thuốc tránh thai. Nếu vẫn cứ kiên quyết theo đuổi phương pháp xuất tinh ra ngoài thì coi chừng có thể sẽ “vừa phải đền vợ vừa chiết binh” đấy.

Video Bài tập với ghế giúp chị em văn phòng bụng phẳng

Mạnh Hà  
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Nên hay không?
Cho trẻ học bơi ở độ tuổi nào?
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
“Chữa lành” sau cú sốc chồng đòi ly hôn, hai con không muốn ở với mẹ
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
Bí mật kinh hoàng trong phòng ngủ của con gái 17 tuổi
8 quy tắc “vàng” giữ gìn hôn nhân hạnh phúc
Cha mẹ làm gì khi anh chị em trong nhà xung đột?
5 lời khuyên hữu ích khi hẹn hò
Ghen tuông vô cớ với chồng, vào viện tâm thần bác sĩ nhanh chóng phát hiện điều lạ
60 giây để yêu!
Cố níu hôn nhân: Sống vì con cái hay sĩ diện của chính mình?
Thiết kế cửa sổ đại kỵ tránh 10 điều làm tiêu tán tài lộc
Tuổi già keo kiệt chi 5 thứ này phúc khí dễ bay mất
Quanh nhà xuất hiện 3 điều báo hiệu may mắn sắp đến
Cây sợ 3 lần rung, phụ nữ sợ 3 lần tán tỉnh
Đồ dùng trẻ em thương hiệu Richell được phân phối bởi Magicwave 
Vì sao ngày càng nhiều bà nội không muốn chăm cháu?
Xem thêm