Thứ sáu, 17/05/2024 13:30
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 07/09/2017 11:03

Vụ "xẻ thịt" vỉa hè ở quận Thanh Xuân: Tăng cường kiểm tra, xử lý

Lãnh đạo phường Thanh Xuân Bắc (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, lực lượng chức năng của phường đã cho tăng cường kiểm tra, xử lý và giải quyết dứt điểm tình trạng lấn chiếm, "xẻ thịt" lòng đường vỉa hè...

Liên quan đến nội dung bài viết "Quận Thanh Xuân (Hà Nội): Vỉa hè bị "xẻ thịt" đến bao giờ?" đăng trên Báo Gia đình Việt Nam, ngay sau đó chính quyền phường Thanh Xuân Bắc (quận Thanh Xuân) đã tiến hành xử lý những vi phạm về trật tự văn minh đô thị, lấn chiếm lòng đường vỉa hè.

1

Lực lượng chức năng phường Thanh Xuân Bắc (quận Thanh Xuân, Hà Nội) kiểm tra, xử lý tháo dỡ biển bảng, phông bạt vi phạm lấn chiếm lòng đường, vỉa hè.

Theo ông Nguyễn Hoài Nam - Phó Chủ tịch phường Thanh Xuân Bắc (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, để xứ lý và chấn chỉnh tình trạng nêu trên, Ban Chỉ đạo 197 của phường đã phối hợp với lực lượng Công an phường Thanh Xuân Bắc tăng cường tuần tra, xử lý nhiều trường hợp vi phạm trên địa bàn địa phương quản lý.

Cùng với đó, theo một lãnh đạo Công an phường Thanh Xuân Bắc cho biết, đơn vị đã yêu cầu các hàng rong, quán ăn chấm dứt các hành vi vi phạm, kiên quyết cho tháo dỡ các loại ô dù, phông bạt, bàn ghế lấn chiếm lòng lề đường trên phố Nguyễn Quý Đức cũng như các tuyến đường khác để thiết lập lại trật tự, mỹ quan đô thị.

Tại thời điểm ghi nhận của PV báo Gia đình Việt Nam, tình trạng hàng quán lấn chiếm, "xẻ thịt" lòng đường, vỉa hè làm nơi kinh doanh, buôn bán trên tuyến phố Nguyễn Quý Đức (phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã chấm dứt. Hàng rong và các quán bán đồ ăn vặt đã không còn hoạt động nên lòng đường, vỉa hè trên tuyến phố này đã thông thoáng hơn.

PV  
Mồ côi bố mẹ, nam thanh niên 'khuyết tật' đang từng ngày vật lộn với bệnh tim
Ông nội nhọc nhằn níu giữ sự sống cho cháu trai mắc bệnh tan máu bẩm sinh
Nhặt ve chai nuôi vợ con tâm thần, lo cháu ngoại ăn học
Mẹ con tật nguyền mưu sinh trong ngôi nhà chưa đầy 10m2
Mỗi tuần một địa chỉ nhân đạo giúp 10 gia đình nghèo ổn định cuộc sống
Vợ bệnh tật hơn 6 năm chăm chồng bị liệt
Bé trai 6 tuổi mắc xơ gan hiếm gặp, mất 200 triệu đồng vẫn đau đớn từng ngày
Éo le phận đời 4 chị em mất mẹ giữa những ngày mưa lũ
Xem thêm