Chủ nhật, 12/05/2024 21:15
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 04/06/2020 14:00

Vụ dâm ô nhiều nam sinh ở Tây Ninh: "Thầy nhờ kéo khóa quần, đụng chạm vào chỗ kín"

Một nam sinh bị khủng hoảng tâm lý vì bị thầy Nhựt thường xuyên yêu cầu tới phòng thí nghiệm nhờ “kéo khóa quần hộ”.

Nhiều ngày qua, sự việc thầy giáo ở Tây Ninh dâm ô nhiều nam sinh trong suốt hàng năm trời khiến nhiều bậc phụ huynh phẫn nộ. Theo báo Tuổi trẻ Online, ông Đinh Thế Trọng - chủ tịch UBND xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh - xác nhận có vụ việc trên địa bàn xảy ra tại Trường THCS Phước Minh. Hiện Công an xã Phước Minh và huyện Dương Minh Châu tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo ông Trọng, hiện tại ông Nguyễn Hoàng Nhựt (38 tuổi, ngụ H.Dương Minh Châu, giáo viên dạy môn sinh học của Trường THCS Phước Minh) bị tố có hành vi dâm ô 4 nam sinh không có mặt tại địa phương. Trong buổi làm việc chiều ngày 3-6 của 4 phụ huynh và 4 nam sinh bị ông N. dâm ô với công an huyện, luật sư, địa phương… thì ông N. cũng vắng mặt vì lý do đi chữa bệnh.

Empty

Lời tường trình thừa nhận sự việc của thầy Nguyễn Hoàng Nhựt (38 tuổi, ngụ H.Dương Minh Châu, giáo viên dạy môn sinh học của Trường THCS Phước Minh)

Trực tiếp là nạn nhân trong vụ việc này, cả 4 nam sinh đã tường trình sự việc trong nước mắt:

Xót xa lời kể của 4 nạn nhân

Trong việc này, hiện tại, đã có 4 học sinh dám tố cáo người thầy dâm ô. Cụ thể, một học sinh lớp 9 kể, em bị thầy Nhựt dâm ô kể từ học kỳ 2 năm lớp 8. Khi đó, em học sinh này được thầy yêu cầu tới phòng thí nghiệm làm vệ sinh, thầy bắt em phải kích thích vùng kín của thầy. Từ đó, em thường xuyên bị thầy ép đến nhà riêng của thầy để viết bài. Tại đây, em phải chịu đựng để thầy làm chuyện bậy bạ. Khi sự việc tới tai Ban giám hiệu nhà trường, ông Nhựt yêu cầu em phải khai rằng “do em ghét thầy nên bịa chuyện”.

Empty

Các em học sinh trường THCS Phước Minh hoang mang sau sự việc xảy ra

Một em học sinh khác thường xuyên bị khủng hoảng tâm lý vì thầy Nhựt luôn yêu cầu em này tới phòng thí nghiệm để nhờ “khóa khóa quần hộ”. Sau đó thầy bắt cầm “chỗ kín” của thầy bỏ vào trong quần và liên tục bắt em học sinh này nhận xét về bộ phân sinh dục cả thầy.

Thầy Nhựt còn bắt các em học sinh phải xem phim “người lớn” và dặn không được kể với ai trong lớp. Vì quá sợ hãi, mã tới tháng 5/2020, em học sinh này không chịu nổi đã phải kể với các bạn trong lớp và cô giáo. Lúc này thầy Nhựt dùng sức ép yêu cầu em học sinh phải nói lại với Ban Giám hiệu là do “em bịa chuyện”.

Một em học sinh khác cũng dũng cảm tố cáo thầy Nhựt thường xuyên yêu cầu em tới phòng thí nghiệm và bắt em này cầm bộ phân sinh dục của thầy và hôn vào đó. “Em cảm thấy sợ hãi trước những hành vi của thầy. Có lần trước lớp thầy còn bắt em nhảy, lúc đó em rất sợ thầy. Khi thầy ra khỏi lớp, em đã khóc và kể với bạn cùng lớp. Từ đó, thầy không gọi em nữa”, nam sinh kể.

Sau đó, cả 4 nam sinh có đã can đảm trình bày đầy đủ hành vi của ông Nhựt cho Ban giám hiệu nhà trường.

Liên quan tới sự việc này, Đài PTTH Tây Ninh cũng đã có thông tin phản ánh cụ thể hơn, đặc biệt là những lời chia sẻ nghẹn ngào của những bậc phụ huynh có con em là nạn nhân.

Empty

Một phụ huynh học sinh cho biết, con mình cứ đòi chuyển trưởng mà không biết lý do

Một phụ huynh học sinh cho biết, con mình cứ đòi chuyển trưởng mà không biết lý do: "Mình cũng không suy nghĩ tới chuyện đó. Nó bảo: con nói mẹ nghe nhưng mẹ đừng la. Nó kể bị thầy ép làm chuyện bậy bạ".

Một phụ huynh khác chia sẻ: "Thầy cho xem đoạn phim nhưng con tôi che mắt lại không xem mà thầy bắt phải xem. Nó kể nguyên văn vậy, tôi nghe rất buồn và đau lòng".

-> Tây Ninh: Phẫn nộ thầy giáo dâm ô nhiều nam sinh ngay tại trường học

Gia Hân (T/H)  
Cứu sống cụ ông 75 tuổi mắc nhiều bệnh nền nguy kịch
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024 “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản”
Khai mạc Lễ hội Làng Sen 2024
Hạnh phúc khi còn mẹ
Giúp sĩ tử làm mát cơ thể để tăng tốc ôn thi dưới “chảo lửa” mùa hè
4 sai lầm làm tủ lạnh dễ hỏng khi sử dụng trong mùa hè
Nhiều hoạt động xã hội của SHB tại Điện Biên
Hải Phòng tư vấn SKSS/KHHGĐ trực tiếp cho trên 5.000 hộ gia đình
Mất 3,6 tỷ đồng sau cuộc điện thoại của người lạ
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
Orion tổ chức cuộc thi Sáng tác Đậm tình Việt Nam
Nữ bác sĩ bệnh viện K gặp tai nạn hi hữu, nguy cơ bị liệt 2 chân
Hải Phòng khám tư vấn sức khỏe cho trên 1.000 người cao tuổi
Cứu sống bệnh nhân 22 tuổi tắc mạch não bằng kĩ thuật tiêu sợi huyết
Bé gái 5 tuổi uống nhầm hoá chất thí nghiệm
Ngược biên giới gặp anh nông dân hiến tặng 4.000m2 đất xây trường
Cô gái Lào 'hồi sinh' trên giường bệnh viện Bạch Mai
Nhập viện nguy kịch do dùng thuốc tự kê đơn
Hình ảnh ấn tượng tại Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Xem thêm