Thứ năm, 13/06/2024 20:21
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 14/05/2019 10:12

Vòng loại Press Cup 2019 khu vực Hà Nội: Các đội bóng nói gì trước giờ bóng lăn?

19 đội bóng tham gia vòng loại Press Cup 2019 khu vực Hà Nội trong đó có nhiều đội bóng là những gương mặt quen thuộc của giải đấu và là những đối thủ "khó nhằn".

Trong khuôn khổ Press Cup 2019, chiều 13/5/2019 đã diễn ra Lễ công bố và bốc thăm chia bảng vòng loại khu vực Hà Nội.

Vòng loại Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup 2019 - lần thứ IV khu vực Hà Nội có sự góp mặt của 19 đội bóng đến từ các cơ quan báo chí khu vực phía Bắc.

Nhìn lại danh sách 19 đội bóng tham gia vòng loại Hà Nội năm nay có thể thấy, có nhiều tên tuổi đã có 4 năm liền gắn bó với Press Cup như Đài truyền hình Việt Nam - VTV, Đài tiếng nói Việt Nam - VOV hay báo Quân đội nhân dân... Nhưng cũng có những đội bóng lần đầu tham gia giải như Tạp chí Môi trường và Đô thị, báo Vĩnh Phúc... Chính sự góp mặt của những đội bóng mới lần đầu tham gia giải bên cạnh những đội bóng cũ đã có nhiều kinh nghiệm về giải đấu hứa hẹn sẽ tạo nên sự kịch tính cho Press Cup 2019.

"Đây là năm đầu tiên báo Tuổi trẻ Thủ đô tham gia Press Cup tôi cảm thấy có chút hồi hộp lo lắng bởi có những đội bóng đã tham gia 3 mùa trước họ đã có kinh nghiệm cũng như chiến thuật riêng. Nhưng tôi tin với khả năng và sức mạnh đoàn kết, Tuổi trẻ Thủ đô sẽ mang lại cho một làn gió mới và những ấn tượng khó quên tại mùa giải lần này..." - anh Tống Duy Tân - báo Tuổi trẻ Thủ đô chia sẻ.

tan

Báo Tuổi trẻ Thủ đô nằm ở bảng C của vòng loại Press Cup 2019 khu vực Hà Nội

Trong khi đó, nằm cùng bảng với đối thủ mạnh là Đài truyền hình Việt Nam - VTV cùng Hà Nội mới và báo Vĩnh Phúc, Truyền hình Công an nhân dân - ANTV cần phải thắng ít nhất 2 trận để nuôi hi vọng đi tiếp vào vòng trong.

Việc phải đối đầu với nhiều đội bóng mạnh trong một bảng đấu khó đã khiến anh Đặng Đình Duy - truyền hình CAND không dấu được sự lo lắng: "Press Cup là giải đấu có quy mô lớn và là sân chơi bổ ích cho anh em phóng viên. Truyền hình CAND năm đầu tiên tham gia nên còn bỡ ngỡ khi mùa giải năm nay có nhiều đội chất lượng. Trong khi đó đội mình ở bảng A cùng bảng với Đài Truyền hình Việt Nam rất mạnh. Hi vọng các đội bóng sẽ thi đấu hết mình để đóng góp cho giải đấu được thành công tốt đẹp..."

Không chỉ Đài truyền hình Việt Nam, một đội bóng nhà đài khác là Đài tiếng nói Việt Nam - VOV cũng được đánh giá là đối thủ lớn của bất kỳ đội bóng nào tại Press Cup 2019.

VOV là một trong số các đội bóng đã tham gia đầy đủ 4 mùa giải của Press Cup. Tuy chưa lên ngôi vô địch nhưng họ luôn là đội bóng vào sâu của giải và đặc biệt lối chơi có tổ chức, tính kỷ luật cao và sự đầu tư bài bản là điều bất kỳ ai cũng phải thừa nhận khi nói về VOV.

Được biết, năm nay với việc được bổ sung lực lượng từ Đài truyền hình kỹ thuật số VTC nên VOV có thêm nhiều lựa chọn nhân sự chất lượng và họ không giấu tham vọng sẽ dành 1 trong 2 tấm vé vào chơi vòng chung kết Press Cup 2019.

"Đây là đội bóng có chất lượng cầu thủ đá khá đồng đều ở tất cả các vị trí trên sân. Với lối đá ban bật bóng ngắn đẹp mắt, cách vận hành đội hình nhuần nhuyễn, các cầu thủ sở hữu kỹ thuật tốt đã giúp cho đội bóng này làm chủ được thế trận trước những đối thủ mà họ đã từng chạm trán.

Bên cạnh đó đội bóng VOV sở hữu lối đá lỳ lợm, giàu sức mạnh sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho các đội cùng bảng D." - ông Cao Việt Anh - Tạp chí Thể thao đánh giá về VOV tại giải đấu năm nay.

press-cup15-0003

Lịch thi đấu vòng loại Press Cup 2019 khu vực Hà Nội

Vòng đấu loại Press Cup 2019 khu vực Hà Nội sẽ diễn ra từ ngày 17/5/2019 đến ngày 24/5/2019 tại Sân vận động Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam (Liên đoàn Bóng đá Việt Nam).

Press Cup 2019 khu vực Hà Nội có 19 đội bóng đăng ký tham dự chia thành 6 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra 8 đội vào chơi vòng tứ kết.

Với việc bảng A có 4 đội bóng nên bảng đấu này sẽ có 2 đội vào vòng trong cùng 5 đội nhất các bảng khác. Cái tên còn lại vào tứ kết sẽ là đội nhì xuất sắc nhất trong các bảng gồm 3 đội bóng.

Press Cup 2019 khu vực Hà Nội sẽ chọn ra 2 đội nhất nhì đại diện cho khu vực phía Bắc tham dự Vòng chung kết Press Cup 2019 tại TP. Cần Thơ.

-> Hành trình 4 năm của Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc - Press Cup

Giải bóng đá các cơ quan báo chí Presscup - Lần thứ IV - Năm 2019 được tài trợ bởi:

Tập đoàn T&T; Công ty CP ô tô Trường Hải (Thaco); Công ty CP Hyundai Thành Công Việt Nam; Tập đoàn VINGOUP; Ngân hàng Vietcombank; Tập đoàn Mường Thanh; Tập đoàn Kangaroo, Ngân hàng TMCP phát triển TP Hồ Chí Minh (HD bank); Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank); Tập đoàn Sun Group; Tập đoàn CEO; Tập đoàn FLC; Công ty cổ phần Eurowindow (Thăng Long); Tập đoàn giáo dục EGROUP; Tập đoàn Nagakawa Việt Nam; Ngân hàng thương mại CP Đầu tư và phát triển Việt Nam; Công ty ô tô Toyota Việt Nam; Tập đoàn DANKO; Ngân hàng Bắc Á; Công ty CP tập đoàn Flamingo; Tâp đoàn Tân Hiệp phát; Công ty TNHH Tập đoàn Bitexco; Ngân Hàng Nông nghiệp & phát triển nông thôn (Agribank); Ford, Công ty TNHH nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa; Công ty CP Thế giới Bóng đá; Công ty TNHH ANC Việt Nam; Công ty TNHH thể thao CP…

Press-cup16
Hoàng Lê Anh  
Salon bị tố 'ăn chặn' tóc hiến tặng cho bệnh nhân ung thư: Giám đốc Bệnh viện Bắc Ninh nói gì?
Công bố đáp án các môn thi vào lớp 10 của Hà Nội
Bé 10 tháng tuổi nuốt phải bóng đèn điện tử
Lở loét cánh tay sau 5 ngày tự mua thuốc điều trị vết mèo cào
Người trên đường đời: Tri ân những con người vì cơ đồ hôm nay
Trồng lan trên mái nhà thu hơn 100 triệu đồng mỗi tháng
Làm gì để 'săn' được học bổng bậc Trung học 2024 tại New Zealand?
Bé trai 12 tuổi bị xe ba gác chèn qua người
Bác sĩ Nhật phẫu thuật võng mạc miễn phí cho bệnh nhân nghèo Hải Phòng
Khám, cấp thuốc miễn phí cho gia đình đồng bào dân tộc tại Quảng Ninh
Mận hậu Sơn La xuất hiện trong thực đơn trên máy bay
3 điều nên, 8 điều tránh trong ngày Tết Đoan ngọ
Tạo tín chỉ carbon trên lúa, nông dân Nghệ An có thêm 1,6 triệu USD thu nhập
Hơn 3.200 vận động viên tranh tài tại giải marathon Hành trình về Làng Sen 2024
Nhiều địa phương ở Quảng Ninh ngập nặng do mưa lớn
Vì sao có tục 'giết sâu bọ' và 'khảo cây lấy quả' dịp Tết Đoan Ngọ?
Hải Phòng mưa lớn, nhiều tuyến phố “hóa sông”
Bé 11 tháng tuổi mắc chứng tắc tá tràng bẩm sinh hiếm gặp
Bị vắt chui vào mũi khi tắm suối
Hoa Lâm hợp tác tập đoàn của Đức nâng cao dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao
Xem thêm