Thứ ba, 14/05/2024 21:31
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 27/02/2015 17:00

Vân tay nói gì về bạn?

Dấu vân tay có thể cho biết tính cách của một người và cả tiềm năng bẩm sinh của người đó nữa. Trên thực tế, có hẳn 1 ngành khoa học chuyên về phân tích dấu vân tay có tên là Dermatoglyphics.

Vân tay nói gì về bạn?

Dermatoglyphics là ngành khoa học chuyên về phân tích dấu vân tay, nghiên cứu sự liên quan giữa dấu vân tay và sự phân bố tế bào thần kinh trên não bộ, từ đó biết được tính cách của một người và lĩnh vực mà người đó có khả năng vượt trội.

van-tay-noi-gi-ve-ban-giadinhonline.vn 1

Dấu vân tay nói gì về bạn?

Theo ngành này, vân tay được phân loại thành 4 kiểu khác nhau, đó là: Arch, Radial loop, Ulnar loop, Whorl.

Tính cách của người có vân tay dạng Arch

van-tay-noi-gi-ve-ban-giadinhonline.vn 2

Vân tay dạng Arch

Arch là kiểu vân tay có hình mái vòm xếp tầng lên nhau. Người có phần lớn vân tay đều theo dạng này có tiềm năng không giới hạn. Họ luôn nghi ngờ, luôn đặt câu hỏi và không tin vào bất cứ điều gì cho đến khi thấy được chứng cứ, bằng chứng rõ ràng,xác thực. Họ có khiếu trong các công việc thương mại.

Ngoài ra, người có vân tay dạng Arch là người theo chủ nghĩa an toàn, thiết thực và đáng tin cậy. Trước 1 nhiệm vụ hay vấn đề nào đó, họ thường có hướng tiếp cận trực tiếp, thăm dò từng bước để quyết định hành động. Họ thích sự ổn định,yên bình, các quy tắc và luật lệ, có thể làm những công việc được lặp đi lặp lại hằng ngày. Họ thích điều đơn giản,rõ ràng và cụ thể.

Tính cách của người có vân tay dạng Radial loop

van-tay-noi-gi-ve-ban-giadinhonline.vn 3

Vân tay dạng Radial loop

Trong dạng Radial loop, các đường vân tay cong theo chiều hướng về phía ngón cái. Người có vân tay dạng này có khả năng sáng tạo mạnh mẽ, óc quan sát tinh vi, sắc bén. Đồng thời, họ cũng có thể lĩnh hội dễ dàng, nhận thức thấu đáo.

Kiểu người này lấy bản thân là trung tâm, tự bước đi trên đôi chân của mình. Để hoàn thành công việc, họ có phương pháp cụ thể, không chấp nhận những suy nghĩ chậm chạp hay ngớ ngẩn. Ngoài ra, trong suy luận và làm việc, họ nhìn nhận vấn đề dưới nhiều góc độ khác nhau, thậm chí là trái ngược.

Nếu vân tay dạng Radial Loop nằm ở ngón cái hoặc ngón trỏ, chủ nhân của chúng có óc phán đoán tốt, thích gây ấn tượng sâu sắc, sử dụng những phương pháp kì lạ để quản lý công việc. Họ có suy nghĩ rất khác với mọi người, thường bị xem là bất trị hoặc kì lạ.

Họ cũng thường có những lí luận ngược đời và thường thích quan tâm đến tôn giáo hay các vấn đề tâm linh huyền bí. Họ thích lật ngược vấn đề, từ kết quả hiện có mà suy luận lại, nghiên cứu lại của tất cả tiến trình liên quan. Họ thường có xu hướng "nước đến chân mới nhảy".

Tính cách của người có vân tay dạng Ulnar loop

van-tay-noi-gi-ve-ban-giadinhonline.vn 4

Vân tay dạng Ulnar loop

Ở dạng này, hướng cong của các đường vân tay là theo ngón út. Người có vân tay dạng Ulnar loop thuộc tuýp người cổ hủ, không có nhiều sáng kiến hay sáng tạo mới, nhưng lại có khả năng học hỏi và làm theo người khác rất nhanh.

Trong giao tiếp, họ thường thụ động, dù rất muốn hòa đồng nhưng lại không bao giờ chủ động thiết lập quan hệ. Nếu cảm thấy không thích hoặc không thể hòa nhập với 1 cộng đồng nào đó, những người này cũng không thể tiếp tục hoạt động hoặc làm việc với cộng đồng ấy. Nhìn chung, họ không thích xung đột, không có mục tiêu rõ ràng hay tham vọng cao xa.

Trong công việc, người có vân tay dạng Ulnar loop thích tiến hành mọi thứ theo trình tự. Họ dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường - kể cả cái tốt cũng như cái xấu. Họ dành cho người thân, bạn bè sự quan tâm tận tình và giữ những mối quan hệ đó rất bền vững.

Tính cách của người có vân tay dạng Whorl

van-tay-noi-gi-ve-ban-giadinhonline.vn 5

Vân tay dạng Whorl

Đây là kiểu vân tay mà các đường vân tay tạo thành những hình tròn đồng tâm. Người có vân tay dạng Whorl chỉ hành động khi có mục tiêu cụ thể; họ đồng ý làm việc khi đối tác đã đưa ra những điều kiện hợp lý và chiến lược rõ ràng.

Họ có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, quan niệm thành công của họ là hoàn thành những việc mang tính khó khăn và thử thách cao. Đối với họ, không gì là không thể - bởi lẽ người có vân tay dạng Whorl luôn đòi hỏi và thúc đẩy bản thân, đồng thời đặt ra những mục tiêu mới để tiếp tục chinh phục và tiến bộ.

Tuy nhiên, họ có thể gặp khó khăn khi giao tiếp với mọi người vì tính chiếm hữu cao và đôi khi hơi vô lý. Họ cũng không thích các phương pháp dạy dỗ độc đoán hay kiểu đối xử gia trưởng. Họ là điển hình cho tuýp người tham công tiếc việc, ham học hỏi và luôn muốn khám phá thế giới.

Tử Lung

Tags:
  • Tin liên quan
Mồ côi bố mẹ, nam thanh niên 'khuyết tật' đang từng ngày vật lộn với bệnh tim
Ông nội nhọc nhằn níu giữ sự sống cho cháu trai mắc bệnh tan máu bẩm sinh
Nhặt ve chai nuôi vợ con tâm thần, lo cháu ngoại ăn học
Mẹ con tật nguyền mưu sinh trong ngôi nhà chưa đầy 10m2
Mỗi tuần một địa chỉ nhân đạo giúp 10 gia đình nghèo ổn định cuộc sống
Vợ bệnh tật hơn 6 năm chăm chồng bị liệt
Bé trai 6 tuổi mắc xơ gan hiếm gặp, mất 200 triệu đồng vẫn đau đớn từng ngày
Éo le phận đời 4 chị em mất mẹ giữa những ngày mưa lũ
Xem thêm