Chủ nhật, 02/06/2024 10:14
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 30/05/2019 09:00

Tử vi ngày 30/5/2019 của 12 con giáp: Tuổi Tị tình duyên trắc trở đủ đường

Theo tử vi 12 con giáp ngày 30/5/2019 cho thấy chính sự đa nghi ghen tuông mù quáng của tuổi Tị khiến cho tình duyên đôi lứa đứng bên bờ vực thẳm

Tử vi thứ 5 ngày 30/5/2019 của tuổi Tý

Thứ năm này, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tý có dấu hiệu thăng tiến. Bản mệnh là người luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc chính vì thế được cấp trên tin tưởng và tín nhiệm, cộng với khả năng lãnh đạo tốt nên trong tương lai con giáp này có thể trở thành lãnh đạo kế cận.

Hôm nay là ngày tam hợp nên đường tình duyên của người tuổi Tý khởi sắc đáng kể. Bạn sẽ có thể tìm kiếm hạnh phúc cho mình, nếu còn đang độc thân thì đây sẽ là cơ hội hiếm có để tìm thấy nửa kia cho mình.

Giờ tốt: 9h-12h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi thứ 5 ngày 30/5/2019 của tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp báo hiệu tuổi Sửu gặp phải những điểm báo không may trong công việc, có thể sẽ có kẻ tiểu nhân phá hoại, bạn cần lưu ý hết sức để không rơi vào bẫy của người ta. Nhưng đổi lại đường tài lộc hôm nay của bạn có có dấu hiệu tăng tiến rõ ràng, công việc làm ăn của bản mệnh ngày càng phát triển và ngày càng thu về những tín hiệu đáng mừng.

Đường tình duyên của con giáp này trong hôm nay cũng gặp phải nhiều vấn đề trắc trở, người yêu nhau tuy ở bên cạnh nhau nhưng không hiểu về nhau cũng không thông cảm sẻ chia được cho nhau, làm cho tình cảm ngày càng có khoảnh cách.

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi thứ 5 ngày 30/5/2019 của tuổi Dần

Đường tài lộc trong hôm nay của tuổi Dần sẽ may mắn hơn thường lệ, tất cả đều suôn sẻ, thuận lợi. Đối với người buôn bán kinh doanh thì đây chính là cơ hội phát tài, tiền bạc rủng rỉnh. Một vài khoản nợ khó đòi bỗng dưng được trả lại nên bản mệnh càng có thêm kinh phí để tiến hành các dự định và kế hoạch mới của mình.

Đường tình duyên của con giáp này hôm nay nhìn chung đều ổn, các hiểu lầm, tranh cãi lần trước đã được gỡ bỏ. Những người độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ người khác phái nhưng nếu bạn vẫn không chịu mở lòng thì cơ hội lần này cũng sẽ sớm qua thôi.

Giờ tốt: 14h-18h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Tử vi thứ 5 ngày 30/5/2019 của tuổi Mão

Hôm nay vận trình công việc của tuổi Mão không được may mắn cho lắm, trong quá trình làm việc phát sinh rất nhiều vấn đề cần giải quyết. Tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng vì sẽ có quý nhân luôn ở cạnh, tương trợ trong công việc giúp bạn tìm ra hướng giải quyết nhanh chóng và sáng tạo.

Vận trình tình cảm của con giáp này hôm nay sẽ không được như ý muốn của bản thân, những người còn độc thân thì nhân duyên mỏng manh, tình đến rồi lại đi rất đáng tiếc. Những người đã có đôi có cặp cũng rất dễ gây ra những hiểu lầm không đáng có, khiến không khí đôi bên hết sức nặng nề.

Giờ tốt: 6h-10h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi thứ 5 ngày 30/5/2019 của tuổi Thìn

Trong công việc bản mệnh là người có lập trường vững vàng chính vì thế dù phía trước có bao nhiêu chuyện xảy ra những bạn vẫn kiên định với sự lựa chọn của mình, không sợ hãi bỏ cuộc. Hôm nay là ngày con giáp này sẽ nhận được rất nhiều sự trợ giúp từ đồng nghiệp và mọi người xung quanh, công việc của bạn cũng vì vậy mà suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Hôm nay là ngày Thìn Mão tương hại nên con giáp này không thể tránh khỏi những chuyện trắc trở trong tình cảm. Vì sự cố chấp và ngang bướng của bản thân mình, bạn không muốn nghe ý kiến của người ấy, nhất quyết áp đặt nửa kia phải nghe theo mình nên khiến tình cảm ngày càng xa cách.

Giờ tốt: 9h-13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi thứ 5 ngày 30/5/2019 của tuổi Tị

Thứ năm là ngày cát tinh nâng đỡ trong công việc của tuổi Tị, tất cả mọi thứ đều diễn ra đúng như mong muốn của bạn. Ngoài ra đường tài lộc cũng tăng tiến rõ rệt, người làm công ăn lương cũng kiếm được một khoản khá khá, nhiều lúc làm việc nhiều sẽ vất vẻ hơn tuy nhiên thù lao nhận được cũng khiến bạn cảm thấy hài lòng, đủ để bạn chi tiêu những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống.

tu vi hang ngay 12 con giap giadinhvietnam

Hôm nay tuổi Tị sẽ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề trắc trở trong tình yêu (Ảnh minh họa)

Đường tình duyên hôm nay chưa thật sự tốt với bản mệnh, chính vì quá yêu nên bạn tỏ ra ghen tuông mù quáng với tất cả những mối quan hệ của người ấy, làm cho không khí hết sức nặng nề, tình yêu đứng bên bờ vực thẳm. Dù biết rằng ghen tuông chính là một gia vị của tình yêu tuy nhiên bạn không nên làm mọi chuyện thái quá lên, như thế sẽ khiến đối phương cảm thấy bị tổn thương và ảnh hưởng rất lớn đến tình cảm của cả hai.

Giờ tốt: 12h-16h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi thứ 5 ngày 30/5/2019 của tuổi Ngọ

Vận trình công việc trong thứ năm của tuổi Ngọ có sự xuất hiện của hung cát đan xen, có nghĩa là bạn sẽ gặp phải những trở ngại khó khăn trong công việc và cũng sẽ đạt được những thành công nhất định hãy những bước tiến mới trong công việc. Ngoài ra, trong hôm nay điềm báo phá tài đang đến chính vì vậy bản mệnh cần phải chú ý trong những quyết định về tài chính của mình.

Chuyện tình cảm của con giáp này trong hôm nay hài hòa hơn bao giờ hết, dù phải trải qua rất nhiều chuyện phiền muộn trong cuộc sống nhưng tuổi Ngọ vẫn tìm kiếm được những sự an ủi, những niềm vui ngọt ngào trong tình yêu. Người ấy luôn ở bên động viên, sẻ chia và ủng hộ mọi quyết định của bạn.

Giờ tốt: 20h-23h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

Tử vi thứ 5 ngày 30/5/2019 của tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi sẽ đón nhận tin vui về tài lộc, nguồn thu nhập đảm bảo bạn không còn phải lo về về vấn đề tài chính, sẽ có rất nhiều cơ hội kiếm tiền mở ra trước mắt bản mệnh, hãy tận dụng và nắm bắt cơ hội để thu tiền về tay. Những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh trong ngày hôm nay nếu có ý định mở hàng, khai trương, triển khai dự án mới thì nên chọn giờ hoàng đạo để tiến hành, cát khí vượng trong ngày hôm nay sẽ tăng khả năng thành công cao hơn rất nhiều.

Ngũ hành tương xung còn khiến cho đường tình duyên của bản mệnh chẳng được như ý muốn, sóng gió liên tiếp ập tới đe dọa đôi lứa. Bạn và người ấy có quá nhiều vấn đề riêng lại không biết cách chia sẻ khó khăn của mình nên đành im lặng, cuối cùng khiến tình cảm rơi vào bế tắc.

Giờ tốt: 7h-11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi thứ 5 ngày 30/5/2019 của tuổi Thân

Vận trình công việc hôm nay của tuổi Thân rất thuận lợi và hanh thông. Mặc dù công việc có gặp chút trục trặc nhỏ nhưng với trí thông minh và sự sáng tạo của mình, bạn sắp xếp giải quyết các vấn đề đều rất ổn thỏa, nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của cấp trên.

Thứ năm là ngày tương hại nên khiến cho chuyện tình cảm của bản mệnh vốn đang hài hòa tốt đẹp bỗng chốc nảy sinh nhiều mâu thuẫn khó giải quyết. Có lẽ do rất lâu rồi hai bạn không thẳng thắng giãi bày với nhau, ít dành thời gian cho nhau. Chính vì thế tình cảm dần có khoảng cách cho cả hai, ai cũng ngại mở lời. Lời khuyên cho bản mệnh là hãy dành nhiều thời gian ở bên và quan tâm chăm sóc nửa kia của mình nhiều hơn.

Giờ tốt: 11h-15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi thứ 5 ngày 30/5/2019 của tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp ngày 30/5 cho thấy tuổi Dậu có cát tinh nâng đỡ nên công việc kinh doanh buôn bán đều rất thuận lợi, bạn tự tin đương đầu với những thử thách khó khăn nên mọi chuyện đều trở nên dễ dàng. Ngoài ra, những nhiệm vụ được giao bạn đều hoàn thành rất tốt nhờ vậy mà nhận được sự tín nhiệm của sếp.

Về mặt tình cảm, bạn cần phải sáng tạo hơn trong cách hâm nóng tình cảm với nửa kia, đừng để mối quan hệ của hai người lại đi vào lối mòn. Đôi khi đơn giản bạn chỉ cần về nhà sớm, nấu những món ăn giản dị cùng ăn tối với nhau hay cùng đi dạo tâm sự những vấn đề trong cuộc sống. Có thể cách đơn giản này lại giúp giải tỏa những khúc mắc không đáng có.

Giờ tốt: 14h-18h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi thứ 5 ngày 30/5/2019 của tuổi Tuất

Vận trình công việc của tuổi Tuất hôm nay có thể vướng phải những sai sót không đáng có. Bản mệnh cần biết phân bổ thời gian và sắp xếp công việc hợp lí hơn, tránh trường hợp việc này chồng chéo việc kia như thế không những sẽ khiến bạn mệt mỏi mà còn làm giảm hiệu quả công việc.

Chuyện tình cảm của con giáp này trong thứ năm rất vượng, các cặp đôi sẽ có nhiều thời gian ở bên nhau để hâm nóng tình cảm hơn. Còn những người độc thân sẽ có rất nhiều cơ hội để gặp gỡ, kết bạn làm quen với những người khác giới biết đâu sẽ tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Giờ tốt: 9h-12h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi thứ 5 ngày 30/5/2019 của tuổi Hợi

Đường công danh sự nghiệp trong ngày hôm nay của tuổi Hợi tươi sáng hơn hẳn, bạn có thể đạt được thành quả lớn trên con đường cầu tài của mình. Không những vậy vận tài lộc của bản mệnh cũng rất tốt, kinh doanh buôn bán mọi thứ đều rất ổn thỏa, doanh thu tăng lên đáng kể.

Thứ năm là ngày ngũ hành thủy thổ tương xung báo hiệu đường tình duyên của con giáp này không thuận lợi lắm. Những người độc thân vẫn chưa tìm thấy người phù hợp để tiến tới một mối quan hệ mới nhưng luôn bị gia đình người thân gây áp lực về chuyện đôi lứa khiến cho bạn cảm thấy rất nặng nề.

Giờ tốt: 20h-23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

->Tử vi ngày 29/5/2019 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ tình duyên nên đôi lứa, tuổi Tý sóng gió thị phi

Xem thêm: Mẹo hay với trứng gà bạn nên biết (Nguồn Yannews)

Huyền Trần (T/H)  
Quần áo bó sát: Thời trang 'phang' sức khỏe
Vì sao ngủ nhiều lại đau đầu?
Người già đạp xe có tốt không, cần chú ý điều gì?
Lợi ích tuyệt vời của pilates mà bạn không nên bỏ qua
Phụ huynh lo ngại nội soi tai mũi họng cho trẻ, chuyên gia nói gì?
6 loại trái cây và rau quả mùa hè “chữa lành” cho tim mạch
Dấu hiệu nhận biết và cách xử lý khi bị sốc nhiệt
Viêm khớp dạng thấp, bệnh không chỉ người già
Lợi - hại khi ăn bầu đối với sức khoẻ
Đàn ông bắt đầu già ở độ tuổi nào?
Cách mix đồ xinh, sống ảo diện mùa hè
Đột quỵ do nhiệt và những biểu hiện cần biết để có mùa hè khoẻ mạnh
6 dấu hiệu mất nước bất thường ở cơ thể
Phát hiện dấu hiệu này nếu biết 5 kỹ năng cấp cứu say nắng sẽ xử lý cực đơn giản
Phụ nữ mang thai đi du lịch hè được không?
Chớm hè đã đau nhức xương khớp vì thói quen ai cũng mắc phải
Mẹ bầu nên ăn gì khi bị cao huyết áp?
Có hay không việc nâng ngực trong 60 phút, về nhà luôn trong ngày?
Cao huyết áp khi mang thai nguy hiểm đến mức nào?
Không còn nám da, khô hạn, giảm ham muốn nhờ thảo dược
Xem thêm