Thứ bảy, 18/05/2024 00:32
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 31/05/2019 09:00

Tử vi ngày 31/5/2019 của 12 con giáp: Tuổi Dậu sự nghiệp vững vàng, tài lộc rủng rỉnh

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 31/5/2019 báo hiệu tuổi Dậu dù là công danh hay tài lộc thì tất cả mọi thứ đều vững vàng, tiền đồ xán lạn ngay trước mắt.

tu vi ngay 3152019 giadinhvietnam

Những người tuổi Dậu hôm nay sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc

Tử vi thứ 6 ngày 31/5/2019 của tuổi Tý

Thứ sáu là ngày tam hợp với tuổi Tý chính vì vậy bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ nhiều người, tăng khả năng xúc tiến các mối quan hệ có ích trong công việc. Vận trình công việc cũng nhờ đó mà tiến triển tốt hơn.

Tình duyên của con giáp này có tam cục hội che chở nên tiến triển hài hòa hơn, cả hai cùng có ý thức xây dựng tình cảm đôi lứa nên dù có trải qua bao sóng gió vẫn luôn ở bên nhau cùng nhau vượt qua tất cả.

Giờ tốt: 20h-23h

Quý nhân phù trợ: Tị, Thân

Tử vi thứ 6 ngày 31/5/2019 của tuổi Sửu

Nhìn chung vận trình công việc hôm nay của tuổi Sửu đều vô cùng ổn, bạn sẽ có một ngày làm việc thư thả mà không cần phải vắt óc suy nghĩ hay quá vất vả nhưng vẫn mang lại hiệu quả công việc cao và được sếp đánh giá tốt.

Ngũ hành tương sinh giúp bạn nhận được không ít tin vui về tình duyên. Những tranh cãi trước kia đã được gỡ bỏ, hai bạn dường như đã hiểu ra được tình cảm và tầm quan trọng của đối phương với mình nên tình yêu càng thăng hoa hơn.

Giờ tốt: 6h-10h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi thứ 6 ngày 31/5/2019 của tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho thấy tuổi Dần có thể vướng phải những tranh chấp về quyền lợi hay bị người khác cố tình gây khó dễ. Bạn cần lưu ý đến hành động và lời nói của mình. Bạn cần phải thật bình tĩnh để xử lý tất cả mọi chuyên, tránh xảy ra những chuyện không hay ảnh hưởng đến công việc của mình.

Chuyện tình cảm trong ngày thứ sáu của bản mệnh đạt được những bước tiến rõ rệt. Nếu còn độc thân, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận, tìm hiểu thêm về người mình thương thầm trộm nhớ bấy lâu. Còn những người đã có đôi có cặp, tình cảm như được thổi một làn gió mới giúp tình yêu thêm phần lãng mạn.

Giờ tốt: 19h-20h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi thứ 6 ngày 31/5/2019 của tuổi Mão

Vận trình công việc của tuổi Mão hôm nay không được suôn sẻ. Bạn cần tránh mất tập trung, sao nhãng mà gây hậu họa trong công việc, càng không được nóng vội trong lúc làm việc. Bạn hãy cứ chậm mà chắc để tránh sai lầm.

Chuyện tình cảm tuổi Mão hôm nay khá thăng hoa. Không chỉ tình yêu mà tình thân cũng rất thắm thiết khi bạn thường xuyên được quan tâm và yêu thương. Điều này tiếp thêm động lực rất lớn cho bản mệnh để hoàn thành công việc tốt hơn.

Giờ tốt: 19h-20h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi thứ 6 ngày 31/5/2019 của tuổi Thìn

Hôm nay đường tài lộc của tuổi Thìn gặp nhiều điềm xấu. Với mọi quyết định kinh doanh, làm ăn buôn bán hay đầu tư những dự án mới bạn cần cẩn trọng hơn bởi rất dễ gặp phải người cố tình giở trò với túi tiền của bạn.

Bản mệnh cần hết sức chú ý về tình cảm đôi lứa trong ngày hôm nay. Đôi khi chính vì sự bất cẩn trong lời nói của mình mà có thể gây ra mâu thuẫn giữa bạn và người ấy. Bạn cần tinh tế và khéo léo hơn trong cách cư xử với nửa kia của mình.

Giờ tốt: 19h-22h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tử vi thứ 6 ngày 31/5/2019 của tuổi Tị

Hôm nay, tuổi Tị gặp ngày lục hợp nên biết sắp xếp thời gian làm việc hợp lý, hiệu suất tăng lên đáng kể. Thời gian còn lại bạn dành để phát triển kỹ năng khác trong công việc. Cố gắng duy trì tình trạng này thì bạn sẽ thấy bất ngờ với thành quả đạt được trong thời gian tới.

Đổi lại, đường tình duyên của bản mệnh gặp nhiều trắc trở. Mâu thuẫn giữa vợ chồng liên tiếp xảy ra, không tìm được tiếng nói chung, không ai muốn nói chuyện với ai khiến mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, gay gắt, không khí gia đình ngột ngạt hơn bao giờ hết.

Giờ tốt: 21h-23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Sửu

Tử vi thứ 6 ngày 31/5/2019 của tuổi Ngọ

Hôm nay sự nghiệp và tài lộc của tuổi Ngọ được tam hợp cục hỗ trợ nên khởi sắc hơn so với thời gian trước. Bản mệnh nên tranh thủ học thêm một nghề tay trái hoặc nâng cao nghiệp cụ có lợi cho sau này rất nhiều.

Thứ sáu là ngày ngũ hành hỏa kim tương xung nên tình duyên của con giáp này có phần lận đận. Vì bận với công việc mà bạn không còn quan tâm nửa kia của mình như trước nên không tránh khỏi những xuống sắc trong tình cảm đôi bên.

Giờ tốt: 8h-10h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi thứ 6 ngày 31/5/2019 của tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp cho thấy sự nghiệp của tuổi Mùi có phần ổn định hơn trước. Nhờ tinh thần làm việc chăm chỉ và chịu khó học hỏi không ngại khó nên bản mệnh đã gặt hái được những thành công nhất định ban đầu để làm làm bước đệm bền vững chắc trong tương lai.

Vận trình tình cảm trong thứ sáu này của bản mệnh cũng rất tốt. Các cặp đôi có được tình cảm thăng hoa và nhiều cơ hội để gây dựng nền tảng vững chắc đường dài cho mối quan hệ của hai người.

Giờ tốt: 19h-22h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi thứ 6 ngày 31/5/2019 của tuổi Thân

Hôm nay nhờ thổ sinh kim vượng nên người tuổi Thân gặp nhiều niềm vui trong công việc. Nếu biết nắm bắt cơ hội thì bạn sẽ thu về những món hời không hề nhỏ. Hãy tận dụng vận may hôm nay để thực hiện những dự định mà bạn đã ấp ủ bấy lâu.

Tuy nhiên đường tình duyên của bản mệnh trong hôm nay vướng phải những trục trặc nhỏ, người độc thân không có được cơ hội như mình mong muốn khi mà trao tình cảm đi nhưng không được nhận lại.

Giờ tốt: 18h-20h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

Tử vi thứ 6 ngày 31/5/2019 của tuổi Dậu

Dù là sự nghiệp hay tài chính hôm nay của tuổi Dậu đều hết sức vững vàng, mọi việc đều diễn ra theo đúng ý nguyên của bản mệnh. Bạn nên tích cực giao lưu, tiếp xúc mở rộng với nhiều mối quan hệ hơn để tạo tiền đề cho công việc sau này của mình.

Ngũ hành sinh xuất cũng gây ra một vài rắc rối trong chuyện tình cảm của con giáp này. Bạn và người ấy bất đồng ý kiến trong chuyện định hướng tương lai. Đối phương muốn bạn ổn định và an toàn nhưng bạn vì muốn đạt được thành công nên không chịu nghe theo.

Giờ tốt: 11h-14h

Quý nhân phù trợ: Dần, Sửu

Tử vi thứ 6 ngày 31/5/2019 của tuổi Tuất

Hôm nay là một ngày tuổi Tuất đón khá nhiều vận may về đường tài lộc, sự nghiệp hanh thông, có thể hoàn thành nhiều dự định hay mong ước của mình. Nếu bạn biết tận dụng thời cơ thì đảm bảo sự nghiệp sẽ lên như diều gặp gió, đường quan lộc rộng mở.

Nhìn chung hôm nay mọi thứ đều rất tốt đẹp với con giáp này, chuyện tình cảm cũng vậy, mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất hài hòa, ấm áp. Cả hai luôn thấu hiểu và ở cạnh san sẻ cùng nhau những chuyện vui buồn trong cuộc sống.

Giờ tốt: 5h-9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân

Tử vi thứ 6 ngày 31/5/2019 của tuổi Hợi

Thứ sáu là ngày tuổi Hợi sẽ phải đối mặt với những khó khăn trong công việc. Rất nhiều chuyện thị phi ập đến, bạn cần phải tỉnh táo để tránh bị kẻ xấu hãm hại. Ngoài ra, bản mệnh cần tránh xúc tiến quan hệ hợp tác, kí kết hợp đồng hay bàn bạch dự án mới kẻo không những không thành mà còn gây họa, mất mối làm ăn, mất khách hàng lớn.

Hôm nay đường tình duyên của bản mệnh khá tốt đẹp. Vì bạn và người ấy cùng trải qua bao vui buồn thăng trầm trong cuộc sống nên dần hiểu nhau và cảm thông cho nhau hơn, tình cảm ngày càng đạt được những bước tiến rõ rệt .

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

->Tử vi ngày 30/5/2019 của 12 con giáp: Tuổi Tị tình duyên trắc trở đủ đường

Xem thêm: Lý do cha mẹ không nên la mắng trẻ

Huyền Trần (T/H)  
5 lý do phụ nữ nên kết hợp hạnh nhân vào chế độ ăn hằng ngày
Cách phục hồi làm dịu vết cháy nắng ở nam giới
Cách mix áo sơ mi đi làm cũng đẹp, du lịch cũng mê
Điều gì xảy ra với cơ thể khi ăn hai quả trứng mỗi ngày?
Vì sao không va chạm vẫn có vết bầm tím trên người?
Leo cầu thang làm giảm 39% nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch
5 thực phẩm tốt nhất cho bệnh nhân tiểu đường
5 thực phẩm bổ não, tiếp sức sĩ tử trong mùa thi
Liên tiếp các vụ ngộ độc thực phẩm, Thứ trưởng Bộ Y tế nêu 3 cách giải quyết nỗi lo
Bé gái 17 tháng tuổi mắc bệnh hiếm 1 triệu trẻ mới có 1 người bị
Cơ thể cần bao nhiêu calo mỗi ngày?
Uống nước mía có tăng cân không?
Gợi ý 10 set đồ đi du lịch trẻ trung, nổi bật của mỹ nhân Việt
5 loại rau củ giúp giải nhiệt tự nhiên, thanh lọc cơ thể vào mùa hè
6 thói quen hàng ngày khiến chứng lo âu tồi tệ hơn
Điều gì xảy ra với cơ thể khi tiêu thụ quá nhiều muối?
Cẩn trọng đột quỵ - căn bệnh nguy hiểm ai cũng dễ mắc
Lợi ích 'vàng' của BHA trong chu trình chăm sóc da
4 lý do đàn ông lười “yêu”
Những mẹo làm đẹp dân gian tuyệt đối không nên thử
Xem thêm