Thứ tư, 24/04/2024 18:27
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 31/07/2022 10:00

Những sao Việt công khai chuyện ký hợp đồng hôn nhân trước khi cưới

Trong giới showbiz Việt có không ít nghệ sĩ ký cam kết với bạn đời trước khi 'về chung một nhà' nhằm tránh tranh cãi, rắc rối nếu chẳng may 'đường ai nấy đi'.

Trong showbiz, mỗi lời tuyên bố đính hôn hay kết hôn của các sao rất dễ kéo theo thị phi, bị dư luận gán cho cụm “hợp đồng hôn nhân”. Gần đây nhất, cặp đôi Trấn Thành - Hari Won cũng vướng vào tin đồn có hợp đồng trước khi kết hôn. Nam MC đã bức xúc lên tiếng phủ nhận.

Dù đây là chuyện tế nhị, showbiz Việt cũng có không ít cặp đôi thoải mái công khai việc ký hợp đồng hôn nhân để tránh khó xử khi lỡ phải chia tay.

Hoa hậu Thu Hoài

Tháng 6/2021, Hoa hậu Thu Hoài hạnh phúc tiết lộ, cô đã trở thành vợ của doanh nhân Trí Tống. Họ có quãng thời gian dài hẹn hò trước khi tiến tới quyết định về chung một nhà. Không chỉ khoe bộ ảnh cưới đẹp như mơ chụp cùng các con, Thu Hoài còn tiết lộ cô và ông xã đã ký hợp đồng hôn nhân trước khi cưới. Hai vợ chồng đều có lối suy nghĩ khá cởi mở nên chuyện ký hợp đồng hôn nhân với họ không quá khó khăn.

Empty

Thu Hoài công khai việc ký hợp đồng hôn nhân trước khi kết hôn.

Khi nhắc đến hợp đồng hôn nhân, nhiều người cho là phản cảm vì không cần thiết phải quá rạch ròi với người mình yêu thương và muốn chung sống đến suốt đời. Tuy nhiên, vợ chồng hoa hậu Thu Hoài lại có suy nghĩ khác. Theo họ, không ai có thể nói trước được tương lai, do đó hợp đồng hôn nhân giúp tránh xảy ra tranh cãi nếu lỡ "đường ai nấy đi". Hoa hậu doanh nhân cũng cho biết, trong gia đình cô, việc nhà hai vợ chồng cùng nhau làm, còn tài chính thì độc lập, không phụ thuộc vào nhau.

Empty
Empty

Thu Hoài và người chồng kém 10 tuổi đang có cuộc sống hạnh phúc.

"Từ tài chính, nghĩa vụ, trách nhiệm và quyền lợi của mỗi người sau khi ly hôn, tất cả đều được ghi lại rõ ràng, minh bạch. Tôi không nghĩ đó là sòng phẳng hay thực dụng hóa hôn nhân mà đó là cách tốt nhất để mỗi người tự bảo vệ, làm chủ cuộc sống của mình", cô từng chia sẻ. Đến thời điểm hiện tại, họ vẫn đang sống hạnh phúc bên nhau.

MC Thành Trung

MC Thành Trung cũng cũng từng khiến mọi người bất ngờ khi ký kết hợp đồng hôn nhân với vợ ngay trong hôn lễ. Đám cưới nam MC với tiếp viên hàng không Ngọc Hương diễn ra vào đầu năm 2017. Trước mặt quan khách cùng nhiều bạn bè đồng nghiệp nổi tiếng như Xuân Bắc, Tự Long, Tuấn Hưng, Khắc Việt..., cô dâu chú rể chuẩn bị 2 đoạn clip giới thiệu về mỗi người cũng như tài sản cá nhân và ký hợp đồng hôn nhân ngay sau đó.

Tuy nhiên, nhiều điều khoản ràng buộc trong văn bản này lại hài hước hoặc ngọt ngào, khác xa với những gì nhiều người vẫn nghĩ về một bản hợp đồng hôn nhân cứng nhắc.

Empty
Empty

MC Thành Trung và bà xã ký hợp đồng hôn nhân ngay trong đám cưới.

Chẳng hạn, hợp đồng hôn nhân quy định, Thành Trung có quyền gọi Ngọc Hương là em, là “vợ”, là “cô vợ” hoặc cao hơn nữa là “bà vợ” nhưng tuyệt đối không được gọi là “con vợ”. Ngọc Hương có quyền gọi Thành Trung là “chồng”, là “anh ấy”, “hắn” và có quyền gọi bằng bất cứ cách nào, là “cún”, “chó”, “đồ của nợ”, miễn tình yêu không thay đổi.

Thành Trung được phép tặng quà, tặng hoa cho vợ nhân những ngày đặc biệt như 20/10, 8/3 hoặc sinh nhật. Trong khi đó, Ngọc Hương có thể "quy mọi món quà thành tiền cho tiện cất giữ, kỷ niệm”...

Empty

Nam MC hiện có tổ ấm vô cùng viên mãn.

Hiện tại, MC Thành Trung và bà xã đang hài lòng với cuộc sống hôn nhân. Sau 4 năm về chung một nhà, cặp đôi không chỉ có cơ ngơi sang xịn mà còn hạnh phúc đón hai quý tử sinh đôi

Diễn viên Diệu Thúy

Diệu Thúy từng tham gia nhiều bộ phim đình đám như: Đồng tiền đen, Những mảnh đời giông bão, Dốc sương mù... Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô rẽ hướng học khóa đào tạo phi công ở Mỹ khiến bao người tiếc nuối.

Empty

Diệu Thúy từng tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình trước khi rẽ hướng làm phi công.

Cũng từ đây, nữ diễn viên nảy sinh tình cảm và kết hôn với doanh nhân quốc tịch Pháp Antoine Aubry. Hai người đồng thuận ký hợp đồng hôn nhân và độc lập về kinh tế. Tuy nhiên, không phải chồng doanh nhân "giữ miếng" với Diệu Thúy mà anh muốn rằng nếu công việc kinh doanh của anh gặp rủi ro, thất bát thì vợ sẽ không bị ảnh hưởng.

Empty

Diệu Thúy và chồng ngoại quốc

"Chúng tôi ký hợp đồng hôn nhân, cam kết phân chia tài sản nếu xảy ra ly hôn từ trước đám cưới. Chúng tôi muốn tránh những tranh cãi, rắc rối không đáng có nếu chẳng may sau này gặp trục trặc trong hôn nhân", cô nói.

=> Yêu cầu khắt khe của sao Việt khi tuyển bảo mẫu: Tuyệt đối sạch sẽ, phải ít chuyện

Theo VTC  
Công Vinh - Thủy Tiên dạy con về tiền: Tài sản của ba mẹ không phải là của con
Bà xã NSND Công Lý: Đừng nói tôi tội nghiệp nữa
Hai ca sĩ Việt kết hôn 20, 30 năm không con cái vẫn hạnh phúc ái ân bên bạn đời
Quang Thắng: Người ta kiện, khiến tôi choáng!
Hoa hậu Đỗ Hà: Khi kết hôn sẽ quyết định có công khai “nửa kia” không
Midu báo cưới: Quốc Trường nói 4 từ, Harry Lu viết cả tâm thư
Kiều Trinh: 'Tôi hạnh phúc khi rời phố về quê sống'
2 nữ NSND hiếm hoi có bằng tiến sĩ: Xinh đẹp, giàu có nhưng hôn nhân trắc trở
Siu Black tiết lộ nguyên nhân vỡ nợ, từng uống cả vốc thuốc, giờ giảm từ 72kg còn 54kg
Mỹ nhân Việt sang Nhật ngắm hoa anh đào: Người như nữ sinh, người diện “cây” hiệu vài trăm triệu
Quang Thắng: Lý do không đăng ảnh vợ và chuyện Quốc Khánh nói 1 câu thấm 20 năm
Tân hôn của nghệ sĩ Việt: Thanh Hằng nựng ông xã, Puka tin chồng không ngoại tình
Anh Thơ: 'Tôi và Bình Minh đều cá tính mạnh nên khó tránh xung đột'
Rộ tin Ý Nhi kết hôn bí mật với bạn trai, bố nàng hậu chỉ nói một câu
Nghệ sĩ Việt sinh mổ: Lan Phương “đau không thở được”, Mai Trang lần 4 vẫn nhẹ nhàng
Ngọc Trinh đã bí mật kết hôn, đang hưởng tuần trăng mật
Trương Ngọc Ánh tiết lộ mối quan hệ với con dâu tỷ phú Hoàng Kiều
Siêu mẫu Hà Anh: Làm mẹ tuổi 42 khác tuổi 22 ở sự đủ đầy, chỉ mong sức khỏe và an yên
Cao Thái Sơn công khai diện mạo mẹ của con trai?
Trọn bộ ảnh mặc váy cưới đẹp như nàng thơ của Midu
Xem thêm