Thứ sáu, 17/05/2024 23:24
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 25/08/2022 17:04

Trang trọng lễ xuất quân của các đội bóng dự Press Cup 2022

Sáng 25/8, nhiều đội bóng đã tổ chức xuất quân lên đường dự Press Cup 2022. Một số đội đã đặt chân đến Cẩm Phả để làm quen với điều kiện thời tiết, sân bãi, thăm quan một số địa điểm du lịch nổi tiếng tại Quảng Ninh.

XQ1

Lễ xuất quân dự Press Cup 2022 của FC Báo chí Thanh Hóa được sự quan tâm của nhiều sở, ban ngành tỉnh Thanh Hóa

Sáng 25/8, Ban Giám đốc Đài PT&TH Cần Thơ đã tổ chức gặp mặt đội bóng đá tham dự Press Cup 2022 tại Cẩm Phả. Lãnh đạo Đài đã quán triệt tinh thần cho toàn đội tham gia giải lần này với tinh thần giao lưu, học hỏi, nâng cao tình đoàn kết, gắn bó giữa các cơ quan báo chí trong cả nước.

Đội bóng FC Đài PT&TH Cần Thơ tham dự giải Press Cup 2022 với 17 thành viên, chia làm hai nhóm di chuyển từ sân bay quốc tế Cần Thơ đến sân bay quốc tế Nội Bài, sau đó tiếp tục di chuyển bằng xe dịch vụ từ Hà Nội đi đến TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

IMG-9472

Lãnh đạo Đài PT&TH Cần Thơ gặp gỡ, động viên đội bóng trước giờ lên đường dự Press Cup 2022 tại Cẩm Phả, Quảng Ninh

Nhà báo Phạm Kiều Diễm, trưởng đoàn FC Đài PT&TH Cần Thơ, cũng là nữ trưởng đoàn duy nhất tại Press Cup chia sẻ: sau khi nhận thông báo từ Ban Tổ chức Prees Cup 2022, Đội bóng FC Đài PT&TH Cần Thơ tiến hành luyện tập 2 buổi/tuần. Theo vị nữ trưởng đoàn, nhiều cầu thủ đội Cần Thơ lần đầu được đến với Quảng Ninh nên rất háo hức chờ đợi ngày trái bóng Press Cup chính thức lăn.

“FC Đài PT&TH Cần Thơ không đặt mục tiêu các giải thưởng cao lần này, Đội đến Giải với tinh thần thân thiện, vì màu cờ sắc áo của Truyền hình Cần Thơ, cống hiến những trận đấu đẹp mắt, thi đấu fair-play ở tất cả các trận đấu, đồng thời tham gia đầy đủ các hoạt động bên lề Press Cup 2022, qua đó góp phần quảng bá văn hóa, con người miền Tây sông nước nói chung và người Cần Thơ “Trí tuệ - năng động – Nhân ái – Hào hiệp – Thanh lịch” nói riêng”, nhà báo Phạm Kiều Diễm nói.

IMG-9470

Đại diện miền Tây mong muốn sẽ quảng bá văn hóa đất Tây Đô và con người Cần Thơ đến bạn bè, đồng nghiệp tại Press Cup 2022

Tại trụ sở Báo Thanh Hóa, sáng 25/8, FC Báo chí Thanh Hóa cũng tổ chức lễ xuất quân với sự tham dự của đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở thông tin và Truyền thông, Sở VH-TT và Du lịch; Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh và nhiều cơ quan, ban ngành đến động viên, chúc mừng đội bóng thi đấu giành kết quả tốt.

Ông Hoàng Bá Tường, Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa đánh giá cao ý nghĩa của Press Cup, giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc đối với việc gắn kết đội ngũ những người làm báo; đồng thời mong muốn FC Báo chí Thanh Hóa sẽ tham dự giải với tinh thần của người xứ Thanh kiên cường, nghĩa tình, văn hóa.

Đội bóng của những người làm báo xứ Thanh với 15 thành viên chính thức và các cổ động viên sẽ di chuyển về TP Cẩm Phả vào ngày 26/8.

XQ2

FC Báo chí Thanh Hóa nhận được nhiều lời chúc thi đấu thành công của đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể tỉnh Thanh Hóa

Cũng trong sáng 25/8, CLB phóng viên Đời sống xã hội TP. Hồ Chí Minh đã đáp chuyến bay từ sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay Vân Đồn. Trưa cùng ngày, đội bóng của những người làm báo từ thành phố mang tên Bác đã chính thức có mặt tại TP Cẩm Phả. Đại diện BTC Press Cup, tỉnh Quảng Ninh và Tạp chí Gia đình Việt Nam đã tổ chức đón đoàn, tặng hoa, chào mừng đội bóng đầu tiên về với Press Cup Cẩm Phả 2022.

TP HCM

Đội bóng đầu tiên có mặt tại Quảng Ninh vào sáng 25/8 là FC phóng viên Đời sống xã hội TP. Hồ Chí Minh

Theo dự báo, thời tiết tại TP Cẩm Phả có diễn biến xấu, do đó, đội chủ nhà FC Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh đã đã đến sân Cẩm Phả làm lễ xuất quân, cầu cho thời tiết thuận lợi trong những ngày diễn ra Press Cup.

IMG-9475

Đội chủ nhà FC Hội nhà báo Quảng Ninh làm lễ xuất quân tại sân Cẩm Phả, cầu cho thời tiết thuận lợi

Nhà báo Đỗ Ngọc Hà, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh, Phó BTC giải cho biết, công tác chuẩn bị đến thời điểm hiện tại đã cơ bản hoàn tất. Quảng Ninh hy vọng sẽ tạo ra một kỳ Press Cup đáng nhớ đối với người làm báo cả nước.

IMG-9473

FC VTV cũng đã có mặt tại Cẩm Phả. Đại diện BTC Press Cup tặng hoa, chào mừng đội bóng

Dự kiến, trong chiều tối nay và trưa ngày 26/8, 12/12 đội bóng sẽ có mặt tại TP. Cẩm Phả để dự Cẩm Phả City Tours và họp kỹ thuật, bốc thăm chia bảng, xếp lịch thi đấu.

Empty
Quang Duy  
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Người nghèo mua Lamborghini
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Hạnh phúc khi còn mẹ
Giúp sĩ tử làm mát cơ thể để tăng tốc ôn thi dưới “chảo lửa” mùa hè
4 sai lầm làm tủ lạnh dễ hỏng khi sử dụng trong mùa hè
Nhiều hoạt động xã hội của SHB tại Điện Biên
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
Xem thêm