Thứ bảy, 04/05/2024 22:04
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 03/09/2019 21:53

Trải nghiệm tour du lịch 3 ngày 2 đêm tại Hàn Quốc mang tên "Seoul Beauty Ful Road"

Chiều 3/9, tại Hà Nội, Cục Du lịch Seoul tổ chức Chương trình Giới thiệu Du lịch Seoul 2019: ‘Seoul Beauty Showroom in Hanoi’

Tại sự kiện, ông Byeon Dong Hyeo, Giám đốc bộ phận Du lịch MICE của Cục Du lịch Seoul cho biết, lượng khách du lịch đến Hàn Quốc đang tăng nhanh, trong đó có du khách đến từ Việt Nam. Năm 2018 đã có trên 450.000 khách Việt Nam đến Hàn Quốc, bình quân 3 năm trở lại đây mỗi năm tăng trưởng tới 41% và Việt Nam đã trở thành khu vực trọng yếu đối với thị trường du lịch Seoul.

69868254_2413834951986926_1317213624405590016_n

Chiều ngày 3/9, tại Hà Nội, Cục Du lịch Seoul (Hàn Quốc) đã tổ chức họp báo giới thiệu chương trình giới thiệu Du lịch Seoul 2019 : "Seoul Beauty Showroom in Hanoi”

Năm 2019 là năm thứ 27 kể từ khi Việt Nam và Hàn Quốc thiết lập quan hệ ngoại giao, khách Việt Nam đi du lịch Hàn Quốc, đặc biệt là Thủ đô Seoul đã và đang trở thành thị trường cốt lõi đối với du lịch Seoul. Seoul đang tích cực phát triển quan hệ thân thiết với các thành phố trọng yếu của Việt Nam, thông qua các sự kiện như ký hiệp định thành phố kết nghĩa với Hà Nội năm 1996, ký kết hiệp định thành phố hữu nghị đầu tiên với Thành phố Hồ Chí Minh năm 2016… Trong tương lai, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục tích cực kết nối với Việt Nam nhằm giới thiệu những nội dung du lịch Seoul hấp dẫn đến Việt Nam – khu vực đang nổi lên như một thị trường cốt lõi đối với du lịch Seoul- ông Byeon Dong Hyeo nhấn mạnh.

Tại buổi họp báo, Cục Du lịch Seoul đã giới thiệu Tour du lịch 3 ngày 2 đêm mang tên 'Seoul Beauty·ful Road', nơi du khách có thể trải nghiệm vẻ đẹp và xu hướng tại Seoul trong các bộ phim truyền hình Làn sóng Hàn được yêu thích tại Việt Nam thời gian gần đây.

anh4-1567510008-width960height687

Ông Byeon Dong Hyeo, Giám đốc bộ phận Du lịch MICE của Cục Du lịch Seoul giới thiệu chương trình 3 ngày 2 đêm Seoul tại cuộc họp báo

Chương trình du lịch 3 ngày hai đêm tại Seoul có chủ đề “Beauty & Tradition”, bao gồm lớp học makeup mang lại những trải nghiệm về cách trang điểm của các ngôi sao làn sóng Hàn, các khu mua sắm làm đẹp, cùng các điểm đến truyền thống thường được chọn làm bối cảnh trong phim truyền hình Hàn Quốc. Du khách được trải nghiệm nhiều điều mới mẻ với chủ đề “Fashion & Trend” gồm các landmark thời trang, các quán ăn ngon, các chốn hẹn hò lãng mạn ở Seoul, hay 'Healing & Relax” giúp du khách xả hết mọi mết mỏi về thể chất và tinh thần.

Tham gia tour du lịch này, du khách sẽ có 1 ngày tham gia lớp học makeup mang lại những trải nghiệm về cách trang điểm của các ngôi sao Hàn, các khu mua sắm làm đẹp, cùng các điểm đến truyền thống thường được chọn làm bối cảnh trong phim truyền hình. Lịch trình ngày 2 sẽ tập giới thiệu các landmark thời trang, các quán ăn ngon, các chốn hẹn hò lãng mạn ở Seoul. Ngày cuối cùng hứa hẹn giúp du khách xả hết mọi mết mỏi về thể chất và tinh thần thông qua các hoạt động liên quan đến sức khoẻ, spa...

Được biết, thời gian tới Cục Du lịch Seoul sẽ tiếp tục tham gia International Travel Expo lần thứ 15 diễn ra tại Saigon Exhibition and Convention Center Thành phố Hồ Chí Minh vào các ngày 5 – 7 tháng 9. Tương tự như Chương trình Giới thiệu Du lịch Seoul tại Hà Nội, sự kiện này được thực hiện theo concept 'Seoul Beauty Showroom', lần đầu tiên công bố hình ảnh quảng bá du lịch Seoul 2019 với sự góp mặt của nhóm nhạc BTS - Đại sứ danh dự quảng bá du lịch Seoul.

du-lich-seoul21

Con phố đi bộ, mua bán sầm uất nhất ở Seoul- Myeong dong

Được biết, 2 ngày sau khi kết thúc Chương trình Giới thiệu Du lịch Seoul, Cục Du lịch Seoul sẽ tiếp tục tham gia International Travel Expo lần thứ 15 diễn ra tại Saigon Exhibition and Convention Center TP Hồ Chí Minh vào các ngày 5 – 7/9. Tương tự như chương trình giới thiệu Du lịch Seoul tại Hà Nội, sự kiện này được thực hiện theo concept 'Seoul Beauty Showroom', lần đầu tiên công bố hình ảnh quảng bá du lịch Seoul 2019 với sự góp mặt của nhóm nhạc BTS - Đại sứ danh dự quảng bá du lịch Seoul.

Cũng tại sự kiện giới thiệu chương trình giới thiệu Du lịch Seoul 2019 : "Seoul Beauty Showroom in Hanoi” lần này, có 9 doanh nghiệp Hàn Quốc bao gồm: CoexAquarium, NSeoul Tower, Shinsegae Duty Free, Nantam Painters Hero, Amuse Traverm Trick Eye Museumm Hanboknam, Sun& Moon đã có cuộc trao đổi thông tin với các công ty lữ hành du lịch Việt Nam.

Thu Hương  
'Siêu phủi' Racheen Bello dự giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa
Già hóa dân số tại Việt Nam: Phụ nữ cao tuổi chịu nhiều ảnh hưởng nhất
3 bước từ bỏ Google
Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia ghi danh Việt Nam lên bản đồ môn thể thao quý tộc thế giới
Vụ gần 500 người nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai: Đình chỉ cơ sở bánh mì '3 không'
Gần 200 gian hàng tham gia Viet Nam Dairy 2024: Cơ hội cho người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe
Đau đầu kéo dài, bé gái 9 tuổi bất ngờ phát hiện khối u màng não khổng lồ
Quảng Ninh gặp mặt, tri ân các chiến sỹ Điện Biên Phủ
Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng”
Gần 150 doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam tham gia giải Golf gây quỹ
Cháu bé 2 tuổi bị sụp mi bẩm sinh gây nhược thị
Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024
Lên núi Thạch Bàn tận mắt xem nơi tiên đánh cờ
Ngắm bình minh đẹp như tranh vẽ tại bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng
'Ngân hàng sữa mẹ” cưu mang sức khỏe đầu đời cho trẻ sơ sinh
Đồng hồ 7 tỷ đồng xem giờ bằng cách… đếm hoa
Hơn 400 người thương vong do TNGT trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Đột nhập bệnh viện đánh thuốc mê trộm tài sản
5 món lẩu chay nghe lạ tai nhưng thơm ngon, thanh lành
Messi, Ronaldo đi giày của hãng nào?
Xem thêm