Thứ sáu, 03/05/2024 20:09
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 10/02/2022 16:55

Top 6 quà tặng Valentine hot nhất năm 2022

Valentine là ngày lễ đặc biệt dành riêng cho các cặp đôi. Để thể hiện tình cảm của mình với nửa kia, hãy tham khảo Top 6 quà tặng chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe hot nhất mùa valentine năm 2022 dưới đây.

Máy rửa mặt massage mặt 3 trong 1 TouchBeauty TB14838

Các chàng liệu có biết rửa mặt là bước đầu tiên và quan trọng trong chu trình chăm sóc da mặt của phái đẹp? Một máy rửa mặt tích hợp chức năng massage sẽ là quà tặng ý nghĩa và thiết thực gửi đến người phụ nữ của mình, giúp các nàng chăm sóc da mặt tốt nhất ngay từ bước đầu tiên.

Hãy chọn máy rửa mặt cầm tay TouchBeauty TB14838. Máy có 3 đầu bàn chải xoay 360 độ dành cho da dầu, khô và nhạy cảm. Thiết bị giúp làm sạch các bụi bẩn, vi khuẩn, tế bào chết ẩn, massage thư giãn và làm căng da mặt một cách tự nhiên. Các nàng cũng có thể tùy chỉnh 2 tốc độ làm sạch thấp và cao.

Thiết kế của máy rất xinh xắn và nhỏ gọn, dễ cầm và không trơn trượt, rất thuận tiện để chị em sử dụng ở bất kỳ đâu. Đặc biệt, sản phẩm đạt tiêu chuẩn IPX6 chống tia nước mạnh trong 3 phút, giúp các nàng có thể yên tâm sử dụng.

hungg1

Máy rửa mặt massage mặt 3 trong 1 TouchBeauty TB14838 được đánh giá là quà tặng hot nhất mùa Lễ Valentine

Máy massage mặt ROAMAN M7 làm sạch và trẻ hóa làn da bằng công nghệ Ion

Việc sử dụng các thiết bị làm đẹp ngày nay đã rất phổ biến với chị em. Một chiếc máy massage mặt rất thích hợp để các chàng gửi đến nửa kia của mình. Món quà không chỉ thể hiện tình cảm từ người tặng mà còn rất thiết thực, giúp chị em luôn rạng rỡ với làn da sáng mịn và khỏe khoắn.

Máy chăm sóc làm sạch da mặt bằng ion Roaman M7 là một gợi ý cho cánh mày râu. Thiết bị đạt tiêu chuẩn chất lượng và chứng nhận FDA, CE, ISO. Sản phẩm có chức năng hiện đại giúp làm sạch, căng bóng, thẩm thấu nhanh các mỹ phẩm chăm sóc cho da mặt với 3 cấp độ ion, cải thiện hoàn toàn làn da thiếu sức sống. Thiết bị phù hợp cho mọi loại da (da thường, dầu khô, nhạy cảm).

Vẻ ngoài của máy là một màu hồng nhẹ vô cùng nữ tính, sẽ thu hút chị em ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Với thiết kế nhỏ gọn, người dùng có thể dễ dàng cầm tay hoặc bỏ vào túi để sử dụng mọi lúc mọi nơi. Chị em có thể thoải mái tùy chỉnh chế độ theo nhu cầu sử dụng với các nút điều khiển dễ dàng.

Chế độ đèn báo pin yếu thông minh nhắc bạn sạc ngay thiết bị. Để sử dụng liên tục thiết bị, bạn chỉ cần chờ đèn báo sạc đầy sau 2,5 giờ sạc.

hungg12

Máy chăm sóc làm sạch da mặt bằng ion Roaman M7 là gợi ý quà tặng tuyệt vời cho mùa Lễ Tình nhân

Quần massage giảm béo Microfiber Art.123

Quần massage giảm béo Art.123 có kết cấu gồm các vùng thô và mịn, có tác dụng massage chống lại các khuyết điểm gây ra bởi những vùng mỡ không mong muốn (cellulite) nhờ vào sự chuyển động liên tục của cơ thể.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu vải sợi nhỏ, áp dụng công nghệ mới với những đường đan chéo và lớp vải đệm vệ sinh kháng khuẩn sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái, thoáng khí hơn. Quần eo cao và chiều dài đến dưới đầu gối, tác dụng massage giảm béo cho vùng bụng, hông, mông và đùi.

Đây là sản phẩm được rất nhiều chàng trai lựa chọn để dành tặng người yêu trong những dịp đặc biệt, thích hợp để bạn gửi đến cô gái của mình trong ngày Lễ Tình nhân sắp đến.

hungg123

Quần massage giảm béo Art.123

Máy massage cầm tay Fascia Gun Germany KASJ A6

Tặng ngay nửa kia của mình máy massage cầm tay Fascia Gun Germany KASJ A6. Đây là sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt hàng đầu hiện nay, được rất nhiều người tiêu dùng chọn làm quà tặng ý nghĩa. Máy có thiết kế hình trụ nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ rất tiện lợi để sử dụng ở bất kỳ đâu.

Các tác động tần số cao với xung động từ 1400 - 2200 vòng/phút của máy sẽ làm giảm cơn đau ở từng vị trí trên cơ thể, giúp người dùng thư giãn sảng khoái sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Máy có 4 đầu massage khác nhau để thay đổi massage cho từng bộ phận trên cơ thể, phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng. Một tính năng thông minh của máy massage cầm tay Fascia Gun Germany KASJ A6 được nhiều người ưa chuộng đó là sẽ tự động tắt sau 15 phút hoạt động giúp ngăn chặn nguy cơ nhão cơ, đảm bảo an toàn cao nhất cho người dùng.

hungg1234

Máy massage cầm tay Fascia Gun Germany KASJ A6

Súng massage gun cầm tay đa năng KASJ A3

Món quà sức khỏe luôn mang ý nghĩa đặc biệt. Không chỉ thể hiện sự quan tâm của người tặng mà còn rất thiết thực, giúp người nhận chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất. Vì thế, súng massage gun cầm tay đa năng KASJ A3 được rất nhiều người lựa chọn để dành tặng người thương của mình.

Súng massage gun cầm tay đa năng KASJ A3 có 4 đầu massage khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn. Máy có 4 chế độ từ 1600r/phút - 2800r/phút với độ mạnh tăng dần, tác động sâu vào cơ thể, giúp giảm đau hiệu quả và thư giãn tuyệt vời.

Chức năng tự động tắt sau 15 phút sử dụng giúp tiết kiệm năng lượng và hạn chế tối đa nguy cơ nhão cơ do lạm dụng massage quá nhiều. Sản phẩm rất nhỏ gọn, có 2 màu sắc trang nhã để bạn lựa chọn là xanh lá và đỏ.

hungg12345

Súng massage gun cầm tay đa năng KASJ A3 là món quà sức khỏe ý nghĩa gửi đến người thương

Máy massage cổ cao cấp Germany KASJ A1

Đau mỏi cổ, vai, gáy là tình trạng chung thường thấy của những người thường xuyên ngồi làm việc như nhân viên văn phòng. Máy massage cổ cao cấp Germany KASJ A1 sẽ giúp người dùng xóa tan mọi cơn đau nhức để trở lại công việc một cách hiệu quả. Tặng ngay cho nửa kia của mình một chiếc máy massage cổ là lựa chọn tuyệt vời cho ngày Valentine sắp đến.

Máy massage cổ Germany KASJ A1 thiết kế hình chữ U ôm sát cổ độc đáo, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Màu sắc của máy rất sang trọng và trang nhã với 3 màu để bạn lựa chọn: đỏ, xanh dương và trắng.

Bạn có thể điều chỉnh 4 chế độ massage: thông minh, nhẹ nhàng, năng động, năng động mạnh cùng 15 cường độ hoạt động từ nhẹ đến nặng. Ngoài ra, thiết bị còn có chức năng tỏa nhiệt với độ ấm vừa phải sẽ tăng cường tuần hoàn máu vùng cổ, vai, gáy, tác động đến các tế bào giúp giảm đau nhanh chóng.

hungg123456

Máy massage cổ cao cấp Germany KASJ A1

Trên đây là Top 6 quà chăm sóc sắc đẹp tặng dịp Lễ Valentine hot nhất năm 2022. Tất cả các sản phẩm đều được bán tại hệ thống cửa hàng Siêu Thị Y Tế trên toàn quốc.

Liên hệ số hotline: 0985 999 929 để được tư vấn mua hàng và biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi dịp Lễ Tình nhân.

Đông Hường  
Khách hàng Viettel Store được gì khi theo dõi Mega Livestream 100 tỷ của Quyền Leo Daily?
Đại tiệc sinh nhật Viettel Store - Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà
“Vua đầu bếp” Lê Đình Cộng đầu quân cho Cơm Hà Nội tại Bình Dương
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
Cách chọn quạt điện mùa hè vừa đơn giản lại mua được hàng chuẩn
Vinamilk có thêm nhà máy đạt chứng nhận trung hòa Carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản phẩm
 SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?
 BIDV trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB
7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ của BIDV đã được vinh danh Sao Khuê
Ba giải pháp số của Vietcombank nhận giải thưởng Sao Khuê 2024
Xem thêm