Thứ tư, 26/06/2024 06:07
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 25/07/2018 12:00

Tin nóng mới nhất trưa 25/7: Máy bay giải cứu công nhân được bầu Đức thuê ở Lào đã xuất phát

Tin nóng mới nhất trưa 25/7: Máy bay giải cứu công nhân được bầu Đức thuê ở Lào đã xuất phát; 10X vẽ tranh truyền thần nhận học bổng thời trang tại Italy...

Tin nóng trong nước mới nhất trưa 25/7:

#Tông cột điện, nam thanh niên tử vong bỏ lại con thơ 1 tháng: Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 24/7, trên đường 19/4, thị trấn Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân, Bình Định khiến nam thanh niên tử vong.

Đang lưu thông trên đường, chiếc xe máy do nam thanh niên điều khiển bất ngờ mất lái tông thẳng vào cột điện, nạn nhân tử vong tại chỗ. Nam thanh niên này có gia đình và con nhỏ 1 tháng tuổi.

#Hơn 800 hộ ở Hà Nội vẫn bị ngập trong nước lũ: Năm nay đê không bị vỡ nhưng do mực nước lên quá cao đã tràn 3,9km đê thuộc địa phận 3 xã Nam Phương Tiến, Tân Tiến, Hoàng Văn Thụ. Nơi bị ngập sâu nhất trên 2m. Hiện nước rút vẫn rất chậm.

Theo số liệu thống kê, có tổng số 831 hộ bị ngập với hơn 4.000 nhân khẩu trong đó có 637 hộ bị ngập nặng. Thiệt hại ban đầu ước tính: lúa 235 ha, hoa màu 115 ha, cây ăn quả 78 ha, thủy sản 85 ha, 118 trang trại, 116.000 con gia cầm bị ảnh hưởng, trên 1 tạ gia cầm bị chết, trên 1.000 con lợn chết.

#10X vẽ tranh truyền thần nhận học bổng thời trang tại Italy: Phan Đăng Hoàng (Nghệ An) được giới trẻ biết đến với những bức vẽ truyền thần sao Việt sống động, y như thật. Anh vừa trở thành người Việt Nam đầu tiên nhận học bổng chuyên ngành thiết kế thời trang của trường đại học danh giá Italy - Nuova Accademia di Belle Arti (NABA).

NABA được xếp hạng top 20 trường thiết kế thời trang danh giá nhất thế giới năm 2017, theo trang The Business of fashion. Tạp chí DOMUS đánh giá NABA là một trong những trường kiến trúc và thiết kế hàng đầu châu Âu.

may-bay

Sự cố vỡ đập thủy điện gây ngập lụt trên diện rộng, tính đến nay đã có ít nhất 28 người thiệt mạng và hơn 100 người mất tích. (Ảnh: Infonet)

-> Bị phạt 200.000 đồng vì... sàm sỡ đồng nghiệp

#Máy bay giải cứu công nhân được bầu Đức thuê ở Lào đã xuất phát: Trực thăng do HAGL thuê đã di chuyển từ Vientiane lúc 8h30 sáng nay, để giải cứu 26 công nhân của doanh nghiệp bị cô lập sau vụ vỡ đập thủy điện tại huyện Paksong, tỉnh Champasak.

Tin nóng thế giới mới nhất trưa 25/7:

#Nữ ca sĩ Demi Lovato nhập viện vì dùng ma túy quá liều: CNN đưa tin nữ ca sĩ Demi Lovato nhập viện vào sáng 24/7 sau khi bị phát hiện trong tình trạng bất tỉnh tại nhà riêng. Trả lời CNN, cơ quan y tế Los Angeles (Mỹ) cho biết đã nhận được cuộc gọi cấp cứu lúc 11h22 và ngay sau đó Demi Lovato được đưa tới viện. Nguyên nhân khiến cô bất tỉnh được cho là sử dụng ma túy quá liều.

#Nạn nhân nhiễm độc Novichok tại Amesbury tiết lộ lý do “còn sống sót”: Dailymail ngày 25/7 đưa tin, Charlie Rowley, nạn nhân sống sót sau vụ nhiễm độc Novichok tại Amesbury (Anh) đã lần đầu tiên xuất hiện trên sóng truyền hình của nước này, để thuật lại sự việc đáng tiếc xảy tới với anh và người bạn đời xấu số Dawn Sturgess.

Tiết lộ về việc có thể sống sót sau khi phơi nhiễm Novichok, Rowley thuật lại: "Trước khi Sturgess nói cô ấy bị đau đầu vì mùi lạ của chai nước hoa, cô ấy cũng xịt một chút ra cổ tay của tôi và nói tôi xem thử. Thứ hóa chất trong cái chai đps có dạng lỏng và nhờn như một loại tinh dầu. Nó có mùi như amoniac nên tôi đã rửa sạch nó với nước và không nghĩ gì quá nhiều. Đó có thể là lý do khiến tôi có thể sống sót tới tận bây giờ, nhưng với Sturgess thì không”.

Video: Cảnh tan hoang sau vỡ đập thủy điện dọc sông Mekong ở Lào (Nguồn: Zing)

Phương Vũ  
Hơn 8.000 VĐV chinh phục cung đường thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp
Tạo hình khúc nối bể thận niệu quản cho nam thanh niên 26 tuổi
Xuất hiện 'hố tử thần' sâu hơn 3,5 mét gần khu dân cư ở Quảng Ninh
Vì sao CĐV Croatia đội mũ trong khi Scotland mặc váy khi ra sân cổ vũ EURO?
Nghệ nhân Mông Hoa từ Điện Biên về Hà Nội biểu diễn thêu áo và vẽ sáp ong
Hải Phòng kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam
Nhà báo Hồ Quang Lợi: 'Nêu cao đạo đức nghề nghiệp chính là đạt tới giá trị nhân văn của báo chí'
Giới trẻ Hà thành loay hoay tìm nơi tránh nóng
Bị thủng dạ dày do tự ý dùng thuốc giảm đau
5 em nhỏ Điện Biên đi bộ hơn 20km để bắt xe về quê
Người “lật mặt” sự thật về giống lúa Thiên đàng tại miền Tây
Công bố trường dẫn đầu thế giới về trách nhiệm quản lý bền vững
Acecook Việt Nam mang niềm vui và trải nghiệm cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn
Vì tầm vóc Việt: Ưu tiên nguồn lực cho trẻ em
Ứng dụng công nghệ mới nâng cao hiệu quả báo chí hiện đại
Nhà báo chủ kênh Youtube hơn 1 triệu 'Sub' kể chuyện ngày đầu làm MXH
Nghề báo thời đại số: Đa năng và thích ứng
Nhà báo xinh đẹp nhất thế giới: “Phụ nữ có thể trở thành phóng viên điều tra giỏi”
Nhà báo trẻ 4.0: Thay đổi mạnh mẽ nhưng vẫn giữ lửa báo chí cách mạng
 Hội KHHGĐ tỉnh Nam Định dẫn đầu về mô hình liên kết phòng khám
Xem thêm