Thứ tư, 26/06/2024 05:52
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 24/07/2018 19:19

Tin nóng mới nhất tối 24/7: Tông người đi đường khi đang chạy trốn CSGT

Tin nóng mới nhất tối 24/7: Tông người đi đường khi đang chạy trốn CSGT; Sạt lở nghiêm trọng trên đường tránh đèo Măng Rơi, Kon Tum...

Tin nóng trong nước mới nhất tối 24/7:

#Chạy trốn CSGT, 2 cô gái đâm người đi bộ lăn lông lốc: Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào lúc 10h15 sáng nay, đoạn qua khối phố Mỹ Thạch Trung (phường Tân Thạnh, TP Tam Kỳ, Quảng Nam).

chay

Tin nóng mới nhất tối 24/7: Lực lượng CSGT đo đạc, điều tra nguyên vụ tai nạn (Ảnh: Vietnamnet)

-> Giám đốc Cty Mai Linh chi nhánh Đồng Nai là người dọa cắt gân PV, chặt thẻ Hội viên Hội nhà báo

Tại thời điểm trên, 2 cô gái đi trên xe exciter (không rõ người cầm lái) mang biển số Quảng Nam, không đội mũ bảo hiểm, chạy xe vào đường bê tông thuộc khối phố Mỹ Thạch Trung, thì bất ngờ tông vào anh Nguyễn Đức từ trong nhà đi ra.

Cú tông mạnh khiến anh Đức lăn nhiều vòng, nằm bất động, trên người bê bết máu. Nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Riêng 2 cô gái ngã xuống đường bị xây xát nhẹ, còn xe máy nát phần đầu.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

#Sạt lở nghiêm trọng trên đường tránh đèo Măng Rơi, Kon Tum: Mưa lớn kéo dài trong những ngày qua đã làm tuyến đường tránh đèo Măng Rơi, huyện Tu Mơ Rông (Kon Tum) bị sạt lở nghiêm trọng.

#Số người chết do thiên tai đã lên tới 27 người: Theo báo cáo nhanh ngày 24/7 của Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai, tính đến 7h00 ngày 24/7, số người chết do thiên tai đã lên tới 27 người; trong đó Yên Bái là địa phương thiệt hại về người lớn nhất, với 13 người. Hiện vẫn còn 7 người mất tích.

#Con rể cũ hung hãn đâm bố vợ trọng thương rồi tưới xăng đốt nhà: Sau khi đâm trọng thương bố vợ cũ, người con rể đã đổ xăng rồi châm lửa đốt nhà, khiến cả khu phố hoảng hốt. Xem chi tiết.

Tin nóng thế giới mới nhất tối 24/7:

#Sóng nhiệt cực đoan tấn công Nhật Bản, hơn 30.000 người nhập viện: Theo Kyodo, 65 người thiệt mạng tại 28 tỉnh trong 7 ngày vừa qua, bao gồm cả Hiroshima, nơi vừa bị mưa lũ tấn công. Trong khi đó các nơi khác đang phải chịu nắng nóng cao độ.

Trong một tuần, có tới 22.647 người được đưa vào bệnh viện, trong đó Tokyo chiếm con số cao nhất với 1.979 trường hợp. Aichi đứng thứ hai với 1.954 người, sau đó là Osaka với 1.779 người và Saitama với 1.617 người. Tổng cộng từ ngày 9-22/7 có hơn 30.000 người nhập viện.

Con số kỷ lục gần nhất về số người được đưa vào bệnh viện vì sốc nhiệt trong một tuần là 12.064 người trong thời gian từ 27/7 đến 2/8/2015.

Nhật Bản ghi nhận nhiệt độ kỷ lục 41,1 độ C ngày 23/7 trong khi sóng nhiệt tiếp tục ảnh hưởng đến các khu vực rộng lớn trên cả nước. Nhiệt độ cực đoan khiến cơ quan khí tượng Nhật Bản phải tổ chức họp báo bất thường. “Cái nóng này là một mối đe dọa với cuộc sống của người dân. Chúng tôi coi đây là thảm họa tự nhiên.” – cơ quan khí tượng cho biết, khuyến cáo người dân sử dụng các biện pháp chống sốc nhiệt.

#Khách sạn Nhật đo chất lượng giấc ngủ của khách: Theo tờ Asahi Shimbun, khách sạn Remm Hibiya ở thủ đô Tokyo của Nhật Bản chăm sóc khách tỉ mỉ đến mức ghi lại các thông tin chi tiết về giấc ngủ của họ nhờ thiết bị cảm biến vừa được lắp đặt.

Nếu khách yêu cầu, khách sạn sẽ cung cấp phòng với giường ngủ có tấm cảm biến mỏng đặt dưới nệm được Tập đoàn Toppan Printing chế tạo nhằm ghi nhận nhịp tim, hơi thở và cả những lần trở mình của khách. Khi trả phòng, họ sẽ được cung cấp bản “báo cáo về giấc ngủ” với đầy đủ các thông tin chi tiết.

Video: Dân mạng phát sốt với clip chú rể rước râu bằng xe trâu (Nguồn: VnExpress)

Phương Vũ  
Hơn 8.000 VĐV chinh phục cung đường thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp
Tạo hình khúc nối bể thận niệu quản cho nam thanh niên 26 tuổi
Xuất hiện 'hố tử thần' sâu hơn 3,5 mét gần khu dân cư ở Quảng Ninh
Vì sao CĐV Croatia đội mũ trong khi Scotland mặc váy khi ra sân cổ vũ EURO?
Nghệ nhân Mông Hoa từ Điện Biên về Hà Nội biểu diễn thêu áo và vẽ sáp ong
Hải Phòng kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam
Nhà báo Hồ Quang Lợi: 'Nêu cao đạo đức nghề nghiệp chính là đạt tới giá trị nhân văn của báo chí'
Giới trẻ Hà thành loay hoay tìm nơi tránh nóng
Bị thủng dạ dày do tự ý dùng thuốc giảm đau
5 em nhỏ Điện Biên đi bộ hơn 20km để bắt xe về quê
Người “lật mặt” sự thật về giống lúa Thiên đàng tại miền Tây
Công bố trường dẫn đầu thế giới về trách nhiệm quản lý bền vững
Acecook Việt Nam mang niềm vui và trải nghiệm cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn
Vì tầm vóc Việt: Ưu tiên nguồn lực cho trẻ em
Ứng dụng công nghệ mới nâng cao hiệu quả báo chí hiện đại
Nhà báo chủ kênh Youtube hơn 1 triệu 'Sub' kể chuyện ngày đầu làm MXH
Nghề báo thời đại số: Đa năng và thích ứng
Nhà báo xinh đẹp nhất thế giới: “Phụ nữ có thể trở thành phóng viên điều tra giỏi”
Nhà báo trẻ 4.0: Thay đổi mạnh mẽ nhưng vẫn giữ lửa báo chí cách mạng
 Hội KHHGĐ tỉnh Nam Định dẫn đầu về mô hình liên kết phòng khám
Xem thêm