Chủ nhật, 02/06/2024 15:41
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 01/04/2018 18:00

Tin nóng mới nhất tối 1/4: Nam thanh niên bị nhóm người cầm hung khí truy sát tử vong

Tin nóng mới nhất tối 1/4: Nam thanh niên bị nhóm người cầm hung khí truy sát tử vong; Nạn nhân 17 tuổi tử vong dưới gầm xe tải bốc cháy trên quốc lộ...

Tin nóng trong nước mới nhất tối 1/4:

#Nam thanh niên bị nhóm người cầm hung khí truy sát tử vong: Sáng 1/4, Công an quận 1 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đang khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ một thanh niên bị đánh tử vong trên địa bàn.

tin-nong-14

Tin nóng mới nhất tối 1/4: Hiện trường vụ án mạng (Ảnh: Pháp luật & Xã hội)

-> Những câu nói siêu hài hước, vô hại ngày Cá tháng tư

Thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, một nhóm người cầm hung khí tấn công thanh niên khoảng 27 tuổi tại con hẻm trên đường Nguyễn Thái Học, phường cầu Ông Lãnh, quận 1, TP.HCM, Zing.vn đưa tin.

Liên quan đến vụ án, báo VietnamNet cho hay, nạn nhân được người dân phát hiện, đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, vì thương tích nặng, nạn nhân đã tử vong sau đó.

Công an đã phong toả hiện trường để điều tra, lấy lời khai của những người liên quan, đồng thời điều tra, truy xét nhóm đối tượng.

#Nạn nhân 17 tuổi tử vong dưới gầm xe tải bốc cháy trên quốc lộ: Sáng 1/4, Công an huyện Mộ Đức triệu tập tài xế xe tải Ngô Anh Khôi (ngụ huyện Đức Phổ) để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông gây ra hỏa hoạn khiến một người tử nạn.

Nạn nhân là Nguyễn Hữu Hiển (17 tuổi) chạy xe máy từ Bắc vào Nam va chạm với xe tải chạy ngược chiều trên quốc lộ 1 đoạn qua xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức.

Vụ tai nạn khiến anh Hiển tử nạn tại chỗ, xe máy và phần đầu cabin xe tải bị lửa thiêu rụi hoàn toàn. Nhiều mảnh vỡ của xe máy nạn nhân văng tung tóe trên quốc lộ 1.

Tài xế xe tải Ngô Anh Khôi (ngụ huyện Đức Phổ) thuật lại, xe anh đang chạy bon bon trên đường đến ngã ba giao nhau giữa quốc lộ 1 và tuyến tránh qua thị trấn Mộ Đức thì gặp nạn.

"Không hiểu sao nam thanh niên chạy xe máy ngược chiều lao thẳng vào phía trước đầu xe tải, sau đó lọt vào giữa gầm. Phát hoảng, tôi và hai phụ xe mở cửa xuống kiểm tra thì phát hiện một người tử nạn tại chỗ; xe máy tóe lửa bùng phát đám cháy dữ dội bao trùm lên cabin", lái xe Khôi kể.

#Thuế nhập khẩu về 0%, giá xe không giảm như kỳ vọng: Thông tin lô hàng đầu tiên của Honda với thuế nhập khẩu 0% đã có mặt tại các đại lý được xem như dấu hiệu đáng mừng đối với xe nhập khẩu. Tuy nhiên, trên thực tế, giá xe không giảm như kỳ vọng của nhiều người.

Khi đến tay người dùng, xe nhập sẽ phải chịu các loại thuế như: thuế nhập khẩu (NK), thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB), thuế giá trị gia tăng (GTGT). Bên cạnh đó là những chi phí liên quan đến hoạt động vận chuyển, bán hàng, tiếp thị, lãi cho doanh nghiệp....

#Giảm chỉ tiêu tuyển sinh vào Học viện An ninh Nhân dân: Năm 2018, Học viện An ninh Nhân dân tuyển sinh 235 chỉ tiêu, trong đó nhóm ngành Nghiệp vụ An ninh tuyển 220 chỉ tiêu; gửi đào tạo ngành Y theo chỉ tiêu Bộ Công an là 15 chỉ tiêu.

Như vậy số chỉ tiêu của nhà trường giảm hơn so với năm 2017. Một số ngành như Ngôn ngữ Anh, An toàn Thông tin dừng đào tạo.

Tin nóng thế giới mới nhất tối 1/4:

#Sập khách sạn tại Ấn Độ, ít nhất 10 người thiệt mạng: Tối 31/3, một khách sạn 4 tầng tại thành phố Indore, bang Madhya Pradesh miền Trung nước này đã bị sập, làm ít nhất 10 người thiệt mạng và 3 người bị thương.

Theo tờ Times of India (Thời báo Ấn Độ), tòa nhà bị sập sau khi bị một ô tô đâm vào phần mặt tiền của tòa nhà nằm ở khu trung tâm thương mại tại Indore, cách thủ đô New Delhi gần 900 km về phía Nam.

#Trạm vũ trụ Trung Quốc sắp rơi xuống Trái Đất: Trong thông báo đêm 31/3, Cơ quan Vũ trụ châu Âu ESA dự đoán trạm vũ trụ Thiên Cung 1 sẽ bay vào bầu khí quyển của Trái Đất vào khoảng 6h25 sáng ngày 2/4 theo giờ Việt Nam, tức chậm hơn khoảng 1 ngày so với dự báo trước đó.

Theo ESA, nguyên nhân khiến Thiên Cung 1 rơi chậm hơn so với dự báo là bởi các chùm năng lượng Mặt Trời chiếu đến Trái Đất hôm 26/3 đã không làm tăng mật độ phân tử của tầng thượng quyển như các nhà khoa học trông đợi. Mật độ phân tử cao của tầng thượng quyển có thể kéo trạm vũ trụ về với Trái Đất nhanh hơn.

Video: Nghẹn ngào giây phút cha tiễn co về nhà chồng

Phương Vũ  
Nâng cao kiến thức sức khỏe tim mạch cho cộng đồng
Cạm bẫy khiến người giàu “tái nghèo”
Hướng dẫn đăng ký cấp Phiếu Lý lịch tư pháp qua VNeID cho người dưới 14 tuổi
Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng can thiệp đóng ống động mạch thành công cho 3 bệnh nhi
Quảng Ninh dành trên 500 triệu đồng thăm và tặng quà cho trẻ em
Gần 16.000 thí sinh Quảng Ninh chính thức bước vào kỳ thi tuyển sinh lớp 10
Tân Hiệp Phát tiếp tục đồng hành với trẻ em trong chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời'
Sự thật thú vị về ngày Tết thiếu nhi tại các quốc gia trên thế giới
Thói quen thường gặp khiến quần áo càng giặt càng bẩn
Vụ cháu bé 5 tuổi tử vong trên xe đưa đón ở Thái Bình: Khởi tố thêm lái xe và 2 giáo viên
Sau 3 ngày sốt cao, ngỡ ngàng con 10 tháng tuổi mắc bệnh amip 'ăn não'
Bé 7 tuổi mắc bệnh hiếm gặp, 100.000 trẻ sơ sinh chỉ 26 bé mắc
Cháu bé 4 tuổi nuốt cúc áo
Công ty Dược phẩm Tú Uyên bị xử phạt liên quan mua bán thuốc Duo Hexin Tab
Nhập viện nguy kịch do chứng 'chết đuối trên cạn'
Cứu sống bé 7 tháng tuổi bị sốc nhiễm trùng nguy kịch
Làm gì giúp sĩ tử luôn tươi mát để “vượt vũ môn” trong kỳ thi đánh giá năng lực?
Giao con cho nhà trường hay bố mẹ tự đưa đón?
Núi thiêng Đại Huệ
Vụ trẻ mầm non tử vong trên xe: Bắt khẩn cấp nữ nhân viên đưa đón trẻ
Xem thêm