Thứ hai, 20/05/2024 14:11
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 29/08/2017 06:48

Tin giải trí ngày 29/8: Kỳ Hân cao tay ‘khóa chặt’ Mạc Hồng Quân tại Thái

Tin giải trí ngày 29/8: Lý Nhã Kỳ khoe vẻ quyền lực, sang chảnh chỉ với hai tông màu trắng đen; Điểm những "hạt sạn" khiến The Face 2017 mất điểm trong lòng khán giả…

Tin giải trí trong nước ngày 29/8:

Lý Nhã Kỳ khoe vẻ quyền lực, sang chảnh chỉ với hai tông màu trắng đen

Đã từ lâu, Paris nổi tiếng không chỉ bởi là thành phố của sự thanh lịch, quý phái. Một cô nàng Paris thời thượng luôn có sự cuốn hút tao nhã của một thứ phong cách thời trang vừa phải, vẫn tinh tế và sang trọng. Và "Parisian Chic" là một từ khóa thời trang kinh điển mà bất cứ cô gái nào cũng nên thử qua ít nhất một lần. Xem chi tiết

8U9A4477

Điểm những "hạt sạn" khiến The Face 2017 mất điểm trong lòng khán giả

Đêm Chung kết The Face Việt mùa thứ 2 đã khép, để lại trong lòng khán giả nhiều cảm xúc lẫn lộn. Bên cạnh một chương trình được PR lung linh hoành tráng, thì kết thúc chương trình khiến người xem phải thẫn thờ vì “Chưa bao giờ thiếu muối đến thế”. Giám khảo “bù nhìn”, “nói dài nói dai nói dại”, trang phục hai lúa, kịch bản tẻ nhạt… là những lý do khiến Chung kết The Face 2017 mất điểm trong lòng khán giả. Xem chi tiết

21169485_1344432045682661

Hé lộ nguyên nhân cái chết đau đớn của nữ danh ca Ngọc Lan

Ngọc Lan giã biệt cõi trần khi chỉ mới 44 tuổi. Ngọc Lan ra đi sau một thời gian bị bệnh tật giày vò. Ngọc Lan mắc một chứng bệnh hiếm gặp gọi là xơ cứng bì, bị đau đớn giày vò và phải chịu đựng biến chứng mù mắt. Bệnh tật khiến Ngọc Lan phải giã từ sự nghiệp và sau cùng là giã biệt cuộc đời. Nhiều người sẽ còn mãi ám ảnh với khoảnh khắc cuối cùng của Ngọc Lan trên sân khấu với đôi mắt gần như mù lòa vì bệnh tật.

nguyen-nhan-danh-ca-ngoc-

Kỳ Hân cao tay hơn tình cũ của Mạc Hồng Quân khi sang tận Thái để 'khóa chặt chồng'

Mới đây, Kỳ Hân đã đăng tải bức ảnh có hình ổ khóa bên trên viết tên của cô và Mạc Hồng Quân cùng với dòng chữ nhỏ Thái Lan. Kỳ Hân chia sẻ: "Ngày xưa chúng bạn hay bà Tám, rằng cứ viết tên của mình và người yêu vào rồi khoá chặt lại, xong là vứt chìa khoá ra sông, thì 2 người sẽ được khoá chặt bên nhau trọn kiếp. Thế là 2 năm trước mình cũng làm thử, năm nay có thằng cu Tỏi hơn chín tháng rồi". Dòng chia sẻ của Kỳ Hân được chồng bình luận bằng biểu tượng cười.

mac-hong-quan-ky-han-khoa

Tin giải thế giới ngày 29/8:

Vợ cũ Lê Minh tái hôn ở Mỹ

Tờ 163 đưa tin, vợ cũ của Lê Minh - người mẫu Nhạc Cơ Nhi kết hôn với hôn phu tại Mỹ hôm 27/8. Hôn lễ được tổ chức kín đáo, giản dị, chỉ vài người bạn thân thiết với cặp đôi và người thân trong gia đình được mời tham dự. Một vài hình ảnh của đám cưới được chia sẻ trên mạng xã hội hôm nay 28/7 cho thấy cô dâu diện váy cưới xẻ sâu gợi cảm và tay trong tay chú rể, gương mặt ngập tràn hạnh phúc.

co-nhi-1-2294-1503906045

Taylor Swift thu hút 37 triệu lượt xem khi 'đội mồ sống dậy' trong MV mới

Không đến với Lễ trao giải âm nhạc MTV năm nay nhưng Taylor Swift cũng kịp khiến dân tình phải "mắt tròn mắt dẹt" với album vừa ra mắt tại MTV Video Music Awards hôm 27/8. Theo thống kê từ Variety, chỉ sau 24 tiếng kể từ khi trình làng hôm 24/8, Look What You Made Me Do đã kịp thu hút tới hơn 15 triệu lượt xem trên Youtube, và cho tới cuối ngày 27/8, con số này đã là hơn 37 triệu. Ca khúc đạt 184.000 lượt tải về và đứng đầu trên kênh bán nhạc iTunes. Look What You Made Me Do là single đầu tiên trong album mới của Taylor - Reputation, với thể loại dark electro-pop.

taylor-3024-1503894774

Sao phim 'Ma Trận 2' ngoại tình vì '7 năm nay vợ chồng không quan hệ'

Làng giải trí Hoa ngữ những ngày này xôn xao với thông tin tài tử Trâu Triệu Long có bồ nhí. Người tình của Trâu Triệu Long còn kể: "Anh ấy nói với tôi kể từ khi con gái chào đời, chuyện sinh hoạt của hai vợ chồng không còn đều đặn, 7 năm nay hai vợ chồng không quan hệ, anh ấy muốn ly dị. Tôi nhiều lần đòi chia tay, anh ấy đều không chịu đồng ý... ".

Phạm Băng Băng đăng ảnh tình tứ bên Lý Thần xóa tan tin đồn bí mật chia tay

bang2-ngoisao.vn-w660-h49

Hôm nay (28/8) cũng là ngày 7/7 âm lịch, ngày Lễ tình nhân ở Trung Quốc, Phạm Băn Băng đã vui mừng chia sẻ với người hâm mộ món quà mà cô được bạn trai Lý Thần tặng. Bên cạnh đó, cô còn đăng ảnh tình tứ bên người yêu cho thấy tin đồn 2 người chia tay trước đó là không hề có thật. Kèm theo bức hình chụp chung với Lý Thần, kiều nữ họ Phạm bày tỏ: "Vâng… ngày của chúng tôi. Chúc anh yêu Lễ tình nhân vui vẻ".

An Nguyên  
Vợ nghệ sĩ Đức Tiến: “Gia đình nhỏ của anh cần anh”
Đức Tiến đột ngột qua đời vì đột quỵ, mẹ nam nghệ sĩ tiết lộ những dấu hiệu từng cảnh báo
Minh Hằng “không kìm được” phải khoe clip con trai đáng yêu “lịm tim”
Tranh cãi Việt Trinh ôm hôn con trai tuổi thanh niên nơi công cộng
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
Xem thêm