Thứ sáu, 03/05/2024 20:33
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 02/12/2019 07:32

Tin bóng đá ngày 2/12: Truyền thông Châu Á “ngả mũ” trước chiến thắng của U22 Việt Nam

Nhiều tờ báo thể thao uy tín của Hàn Quốc, Thái Lan, Indonesia đều bày tỏ sự khâm phục trước màn lội ngược dòng ngoạn mục của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Tin bóng đá ngày 2/12: HLV Park Hang-seo yêu cầu phóng viên không hỏi về cá nhân các cầu thủ

hlv-park-hang-seo-1569365865-width660height495

"Tôi yêu cầu các bạn không hỏi về màn trình diễn của các cá nhân", HLV Park Hang-seo thẳng thừng từ chối bình luận về các cá nhân của U22 Việt Nam.

Sau màn lội ngược dòng trước U22 Indonesia, ông thầy người Hàn Quốc đã có những chia sẻ tại phòng họp báo sau trận đấu. "U22 Việt Nam đã để thủng lưới trước, nhưng chúng tôi đã giữ vững tinh thần để tạo nên màn lội ngược dòng ấn tượng. Tôi rất vui vì các học trò của mình không bao giờ biết đầu hàng, tôi xin được gửi lời cảm ơn đến họ. U22 Indonesia đã lựa chọn lối chơi phòng ngự khiến chúng tôi gặp khó khăn, vì vậy tôi phải tung Đức Chinh vào sân và diễn biến sau đó đã diễn ra đúng kỳ vọng” – ông Park chia sẻ.

"Tôi yêu cầu các bạn không hỏi về màn trình diễn của các cá nhân", HLV Park Hang-seo thẳng thừng từ chối bình luận về các cá nhân của U22 Việt Nam.

Với chiến thắng rất quan trọng này, U22 Việt Nam đang tràn đầy cơ hội để giành vé vào vòng bán kết SEA Games 30. Ở trận đấu tới, chỉ cần có 3 điểm trước đội bóng yếu U22 Singapore, thầy trò Park Hang-seo chắc chắn đi tiếp, thậm chí là có cơ hội lớn để sớm giành ngôi đầu bảng.

Tin bóng đá ngày 2/12 - Báo Indonesia: "Siêu phẩm của Hoàng Đức đã hạ gục U22 của chúng ta"

Empty

Chứng kiến đội nhà để thua đúng ở phút cuối cùng, truyền thông Indonesia đã tỏ ra hết sức tiếc nuối.

Siêu phẩm ở phút thi đấu cuối cùng của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã giúp U22 Việt Nam giành chiến thắng kịch tính trước U22 Indonesia. Chứng kiến đội nhà để thua đúng ở phút cuối cùng, truyền thông Indonesia đã tỏ ra hết sức tiếc nuối.

Tờ Bola đã đưa tin về trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia với dòng tít "Chúng ta đã để thua kịch tính trước U22 Việt Nam". Trong bài viết có đoạn: "Từ quả tạt của Asnawi Mangkualam, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã mắc sai lầm khi không thể bắt dính bóng và tạo điều kiện cho Sani Rizki ghi bàn. Dù vậy, sau bàn thắng đó, khung thành của U22 Indonesia luôn bị đặt dưới một sức ép khủng khiếp. Đến phút 64, quả phạt góc thuận lợi của Hùng Dũng đã giúp Thành Chung đánh đầu cân bằng tỉ số. Chính bàn thắng này đã giúp U22 Việt Nam có lợi thế về tinh thần và càng gia tăng thêm sức ép về phía khung thành của Indonesia. Và đến phút cuối cùng, cú sút chân trái siêu phẩm từ bên ngoài vòng cấm của Hoàng Đức đã khiến U22 Indonesia phải chấp nhận thất bại chung cuộc".

Tin bóng đá ngày 2/12: Báo Thái Lan khâm phục bản lĩnh và đẳng cấp của U22 Việt Nam

Empty

ruyền thông Thái Lan đã phải trầm trò thán phục bản lĩnh cũng như đẳng cấp của "những ngôi sao vàng".

Chứng kiến màn lội ngược dòng của U22 Việt Nam, truyền thông Thái Lan đã tỏ ra khâm phục bản lĩnh của HLV Park Hang Seo và các học trò. Truyền thông Thái Lan đã phải trầm trò thán phục bản lĩnh cũng như đẳng cấp của "những ngôi sao vàng". Tờ Dailynews của Thái Lan viết:

"Những ngôi sao vàng để thể hiện bản lĩnh đúng thời điểm, cú đấm quyết định ở những phút cuối đã kết liễu U22 Indonesia ở môn bóng đá nam SEA Games 30. U22 Việt Nam đã thể hiện rất tuyệt vời, những miếng đánh sắc nhọn đã giúp họ có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước U22 Indonesia, qua đó dẫn đầu bảng và khiến Thái Lan tiếp tục phải bám đuổi".

Lội ngược dòng thành công trước U22 Indonesia đã giúp U22 Việt Nam giành được 9 điểm với 3 chiến thắng liên tiếp. Kết quả này giúp đội bóng của HLV Park Hang Seo duy trì vị trí số 1 trên BXH. Trong khi đó, với chiến thắng 3-0 trước U22 Singapore trước đó, U22 Thái Lan đã vươn lên vị trí thứ 2 và bám sát Việt Nam trên bảng xếp hạng.

Tin bóng đá ngày 2/12 - Báo Hàn: 'Cú sút của Hoàng Đức đã làm Indonesia rung chuyển'

Empty

Tờ báo Star News của Hàn Quốc vô cùng ấn tượng sau màn lội ngược dòng thành công của U22 Việt Nam trước U22 Indonesia.

Trang Star News của Hàn Quốc vô cùng ấn tượng sau màn lội ngược dòng thành công của U22 Việt Nam trước U22 Indonesia. Tờ báo này viết: “Đội tuyển U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo đã giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại SEA Games 30. Chiến thắng này giúp họ tràn trề cơ hội giành quyền đi tiếp.

Thắng lợi chung cuộc 2-1 giúp U22 Việt Nam xây chắc ngôi đầu với 9 điểm tuyệt đối, qua đó bước 1 chân vào vòng bán kết. Trận đấu tiếp theo của U22 Việt Nam ở SEA Games 30 sẽ là cuộc chạm trán với Singapore vào lúc 19h00 ngày 3/12 tới. Nếu tiếp tục giành được 3 điểm, U22 Việt Nam sẽ chắc chắn có được tấm vé vào bán kết SEA Games năm nay.

-> Những hình ảnh ấn tượng trong trận đấu U22 Việt Nam lội ngược dòng trước Indonesia Xem thêm: Bàn thắng của Hoàng Đức ở phút thứ 90 đem lại chiến thắng vinh quang cho U22 Việt Nam

Gia Hân  
Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia ghi danh Việt Nam lên bản đồ môn thể thao quý tộc thế giới
Vụ gần 500 người nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai: Đình chỉ cơ sở bánh mì '3 không'
Gần 200 gian hàng tham gia Viet Nam Dairy 2024: Cơ hội cho người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe
Đau đầu kéo dài, bé gái 9 tuổi bất ngờ phát hiện khối u màng não khổng lồ
Quảng Ninh gặp mặt, tri ân các chiến sỹ Điện Biên Phủ
Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng”
Gần 150 doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam tham gia giải Golf gây quỹ
Cháu bé 2 tuổi bị sụp mi bẩm sinh gây nhược thị
Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024
Lên núi Thạch Bàn tận mắt xem nơi tiên đánh cờ
Ngắm bình minh đẹp như tranh vẽ tại bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng
'Ngân hàng sữa mẹ” cưu mang sức khỏe đầu đời cho trẻ sơ sinh
Đồng hồ 7 tỷ đồng xem giờ bằng cách… đếm hoa
Hơn 400 người thương vong do TNGT trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Đột nhập bệnh viện đánh thuốc mê trộm tài sản
5 món lẩu chay nghe lạ tai nhưng thơm ngon, thanh lành
Messi, Ronaldo đi giày của hãng nào?
Gửi 50 đơn hàng đồ ăn đến nhà chơi khăm bạn gái cũ
Toàn quốc xảy ra 277 vụ TNGT, làm 109 người chết trong 4 ngày nghỉ lễ
Vụ “chặt chém” khách Tây 3 quả dứa 500 nghìn đồng gây xôn xao dư luận
Xem thêm