Thứ năm, 09/05/2024 21:06
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 31/05/2023 18:35

Tập trung ôn luyện, đảm bảo sức khoẻ để có kết quả thi tốt nghiệp THPT cao

Nhiều học sinh cho biết, trước khi bước vào kỳ thi, nhờ sự động viên, giúp đỡ của các thầy, cô giáo trong nhà trường nên bản thân em cảm thấy không có nhiều áp lực thi cử.

Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội và Trung tâm GDNN - GDTX huyện Hoài Đức (TP Hà Nội) vừa tổ chức lễ tổng kết năm học 2022 - 2023 và vinh danh học sinh của nhà trường đã có thành tích cao trong học tập.

Phát biểu tại lễ tổng kết, TS. NGƯT Phạm Xuân Khánh - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội đánh giá cao những thành tích mà các thầy cô giáo và học sinh trong trường đã nỗ lực phấn đấu trong suốt năm học vừa qua.

Tot-nghiep01

TS. NGƯT Phạm Xuân Khánh - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội phát biểu tại lễ tổng kết năm học.

TS. NGƯT Phạm Xuân Khánh mong muốn các em học sinh lớp 12 tập trung ôn luyện kiến thức, đảm bảo sức khoẻ thể chất, tinh thần khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

"Kỳ thi tốt nghiệp THPT đang đến gần, thầy mong các em tập trung đầu tư thời gian ôn luyện, công sức trí tuệ và chú ý đảm bảo sức khỏe để có kết quả thi tốt nghiệp THPT cao nhất", TS Phạm Xuân Khánh nhắn nhủ.

Hiệu trưởng trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội cũng cho biết, học sinh lớp 12 đủ điều kiện thi lấy bằng tốt nghiệp THPT sẽ có thêm nhiều cơ hội học liên thông lên hệ Cao đẳng, Đại học và khi ra trường sẽ tham gia công tác, làm việc tại nhiều vị trí quan trọng trong xã hội.

Thầy Lê Thế Hưng - Trưởng khoa Khoa học cơ bản Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội cho biết, trong năm học 2022 - 2023 nhà trường liên tục nâng cao chất lượng dạy và học. Nhà trường đã tổ chức cho học sinh khối 12 tham gia thi học viên giỏi cấp TP Hà Nội. Kết quả đạt 12 giải, trong đó có 5 giải Nhì, 3 giải Ba và 4 giải Khuyến khích.

Tot-nghiep02

Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội khen thưởng và động viên các em học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2022 -2023.

Trong khi đó, cô Trần Thị Hải Yến - Phó Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX huyện Hoài Đức (TP. Hà Nội) cho biết, chương trình ôn tập thi tốt nghiệp THPT được Trung tâm GDNN-GDTX huyện Hoài Đức phối hợp chặt chẽ với hội cha mẹ học sinh có kế hoạch ôn tập sớm cho khối 12.

Ngay đầu học kỳ 2 (năm học 2022 -2023) cùng với kết hợp trong chương trình học thì mỗi tuần (theo giai đoạn) ôn 1 buổi/tuần và tăng dần số buổi ôn tập 2 buổi/tuần.

Nhiều học sinh cho biết, trước khi bước vào kỳ thi, nhờ sự động viên, giúp đỡ của các thầy, cô giáo trong nhà trường nên bản thân em cảm thấy không có nhiều áp lực thi cử.

Bên cạnh đó, các thầy cô hướng dẫn các em bám sát hệ thống kiến thức đã học, ôn tập các dạng cấu trúc đề thi, khuyến khích các em tự học thêm tại nhà để nâng cao kiến thức để chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới.

Nam Anh  
Ngược biên giới gặp anh nông dân hiến tặng 4.000m2 đất xây trường
Cô gái Lào 'hồi sinh' trên giường bệnh viện Bạch Mai
Hình ảnh ấn tượng tại Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Bật điều hòa trước hay sau khi đóng cửa?
Chuyện rơi nước mắt sau ngôi mộ 2 chị em người Trung Quốc trôi dạt vào biển Hà Tĩnh
Tài xế và thức uống bổ sung năng lượng luôn đồng hành trong mỗi chuyến đi
Dùng xe cút kít vận chuyển gần 12.000kg lương thực tiếp tế chiến dịch Điện Biên Phủ
Bỏ chứng khoán đầu tư... đồng hồ Rolex
Những khoảnh khắc đáng nhớ tại Giải Golf Lương Văn Can
'Đêm thương hội' trao giải Giải Golf Lương Văn Can: Nhiều giá trị để lại
Chiêm ngưỡng bức tranh Panorama toàn cảnh Chiến dịch Điện Biên Phủ rộng hơn 3.200m2
Sút cân, nuốt vướng, cụ ông 67 tuổi không ngờ mình mắc bệnh hiểm
Công việc nhàm chán gây mất 37% trí nhớ sau tuổi 70
Chán cảnh nghỉ lễ dài ngày rồi lại làm bù
'Siêu phủi' Racheen Bello dự giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa
Già hóa dân số tại Việt Nam: Phụ nữ cao tuổi chịu nhiều ảnh hưởng nhất
3 bước từ bỏ Google
Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia ghi danh Việt Nam lên bản đồ môn thể thao quý tộc thế giới
Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024
Lên núi Thạch Bàn tận mắt xem nơi tiên đánh cờ
Xem thêm