Thứ ba, 30/04/2024 01:52
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 20/01/2020 19:01

Sun Life Việt Nam tăng vốn điều lệ lên 5.070 tỷ đồng

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam “Sun Life Việt Nam” vừa được Bộ Tài Chính chấp thuận tăng vốn điều lệ từ 2.570 lên 5.070 tỷ đồng. Với việc tăng vốn điều lệ lần này, tổ chức Tài chính quốc tế hàng đầu - Sun Life Assurance Company of Canada (“Sun Life”) với hơn 154 năm kinh nghiệm đến từ Canada tiếp tục khẳng định cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam.

Việc tăng vốn điều lệ nhằm tăng cường năng lực tài chính để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm đa dạng hơn, cũng như khả năng cam kết, chi trả quyền lợi bảo hiểm cho Khách Hàng. Bên cạnh đó, việc tăng vốn còn tạo động lực tăng trưởng mới qua việc áp dụng các giải pháp sáng tạo, ứng dụng công nghệ hiện đại, mở rộng đa dạng hóa các kênh phân phối nhằm mang đến các giải pháp tài chính hiệu quả cũng như sự trải nghiệm tốt nhất cho Khách Hàng Việt Nam.

Empty

Việc tăng vốn của Sun Life Việt Nam nằm trong chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, trong đó có đầu tư hợp tác với Ngân hàng TPBank để phân phối độc quyền các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua kênh ngân hàng (bancassurance) trong 15 năm tại Việt Nam. Đây cũng là yếu tố quan trọng xây dựng niềm tin của Sun Life Việt Nam với Khách Hàng, đối tác và cộng đồng. Bên cạnh đó, Sun Life Việt Nam cũng đẩy mạnh đầu tư các hoạt động kinh doanh tại Việt Nam thông qua nhiều đối tác có tiềm năng, mở rộng mạng lưới văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách Hàng trên toàn quốc, đầu tư vào hệ thống công nghệ, sản phẩm, dịch vụ, marketing, và con người. Ngoài các giải pháp về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm hưu trí, bảo hiểm sức khỏe, Sun Life Việt Nam cũng đóng góp tích cực cho cộng đồng với nhiều hoạt động, như tổ chức giải chạy thường niên Resolution Run, trao các trụ bóng rổ cho các trường học trên cả nước, tổ chức các chương trình về tài chính cho chị em phụ nữ, trao tặng học bổng cho học sinh….

Empty

Năm 2019 cũng là năm Sun Life Việt Nam tiếp tục được vinh danh và ghi nhận từ các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế thông qua các giải thưởng nổi bật như: “Công ty Cung cấp Giải pháp Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất - Việt Nam 2019” do tạp chí Tài chính quốc tế - International Finance Magazine trao tặng, “Top 10 Công ty bảo hiểm Nhân thọ uy tín nhất” do Vnreport & Vietnamnet công bố, “Top 100 Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” do Báo Lao động và Xã hội, Tạp chí Gia đình và Trẻ em (Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội) trao tặng...

3

Với chiến lược Khách Hàng trọn đời, trong mọi hoạt động của Sun Life Việt Nam luôn hướng đến giúp Khách Hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn.

PV  
Phú Quốc, Tây Ninh đông khách du lịch hàng đầu Nam Bộ trong ngày nghỉ lễ đầu tiên
Không chỉ tấp nập đón khách du lịch, Sầm Sơn “dậy sóng” với Lễ ra quân dự án The Pathway
Ấn tượng Carnaval đầu tiên trên biển
Doanh nghiệp có thể đẩy mạnh hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh với vốn vay ưu đãi này
Tại sao có nhiều tiền nhưng không cảm thấy giàu có?
Mẹo giữ đồ có giá trị an toàn khi đi máy bay
5 ngày nghỉ lễ chơi thả ga với chuỗi hoạt động siêu hấp dẫn tại Công viên Châu Á, Đà Nẵng
Uống cà phê trên cao ngắm hươu cao cổ, NovaWorld Phan Thiet kỳ vọng hàng ngàn lượt khách dịp 30/4
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Mất dữ liệu điện thoại vì cố dùng Wi-Fi 'chùa' khi đi nghỉ lễ
Điều đặc biệt trong thuỷ cung không nước đầu tiên tại Việt Nam
7 điều phải học thuộc lòng khi lái xe đường đèo đi chơi lễ
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18%
Viettel Store hợp tác với Vitamin Network, phát triển mạnh bán hàng qua Tiktok
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Lợi nhuận quý 1 của MSB đạt 22,5% kế hoạch năm    
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Xem thêm