Thứ tư, 08/05/2024 01:54
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 18/11/2020 15:03

Phòng khám Đa khoa Yecxanh: Tận tâm và chia sẻ

Với phương châm “Tận tâm và chia sẻ”, Phòng khám Đa khoa YecXanh tự hào là địa chỉ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp và an toàn cho người dân trên cả nước.

Phòng khám đa khoa Yecxanh, trực thuộc Công ty Cổ phần Dịch vụ giáo dục và Y tế Hà Vân được cấp phép và thành lập theo quyết định số 858/2013-SYT do Sở y tế thành phố Hà Nội cấp ngày 23/04/2013.

Sau gần 5 năm hoạt động, phòng khám đã phát triển mạng lưới khám sức khỏe định kỳ lên tới 400 khách hàng, trong đó có hơn 300 khách hàng là các Công ty có nguồn vốn FDI đến từ Nhật Bản.

Tọa lạc tại địa chỉ 221 Phố Vọng, P. Đồng Tâm, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội, phòng khám Đa khoa Yecxanh được người dân tin tưởng về các sản phẩm dịch vụ phòng khám như khám sức khỏe định kỳ, khám sức khỏe tuyển dụng và các dịch vụ thuê bác sĩ, điều dưỡng nhằm tăng thêm nhiều lợi ích cho khách hàng.

Phong kham da khoa yecxanh 1

Phòng khám Đa khoa Yecxanh có địa chỉ tại 221 Phố Vọng, P. Đồng Tâm, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Với mong muốn trở thành phòng khám tư nhất tốt nhất tại Hà Nội, Yecxanh luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng, dịch vụ và từng bước khẳng định uy tín của một phòng khám năng động, có trách nhiệm với cộng đồng.

Cùng với sự phát triển, phòng khám luôn hướng đến cải tiến quy trình quản lý, chất lượng dịch vụ nhằm đạt được mục tiêu phát triển bền vững. Đây cũng là cơ sở nền tảng để tiếp tục mở rộng mạng lưới khách hàng, tiến tới mở rộng chuỗi phòng khám chuyên khoa tại các tỉnh thành miền Bắc cũng như tiến vào thị trường miền Nam trong tương lai gần.

Phòng khám Đa khoa Yecxanh gồm 10 chuyên khoa: Khoa nội tổng hợp, Khoa ngoại, sản phụ khoa – KHHGD, Khoa nhi tổng hợp, Khoa mắt, Tai – Mũi – Họng, Răng – Hàm – Mặt, Khoa chuẩn đoán hình ảnh X.Quang - Siêu âm - Nội soi - Tiêu hóa, Khoa xét nghiệm, Khoa thăm dò chức năng.

Ngoài ra, Phòng khám còn có các gói dịch vụ khám sức khỏe phù hợp với doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể.

Với những Y, Bác sỹ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và giữ các chức vụ quan trọng đến từ các bệnh viện TW hàng đầu như Bệnh viện Bạch Mai, Việt Đức, K, Hữu Nghị, Bưu điện, Viện Huyết học và Truyền máu TW... Phòng khám Đa khoa Yecxanh hứa hẹn sẽ mang đến cho người bệnh dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng và tốt nhất.

Phong kham da khoa yecxanh

Phòng khám Đa khoa Yecxanh có đội ngũ Y, Bác sỹ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao

Trang thiết bị tại phòng khám là những dòng máy móc hiện đại, ngang tầm khu vực, được nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ các nước nổi tiếng thế giới như Mỹ, Anh, Nhật, Thụy Điển… Bên cạnh đó, cơ sở vật chất, hạ tầng được đồng bộ hóa nhằm mang lại cho mọi người một môi trường khám chữa bệnh an toàn và sạch sẽ.

Anh Thái Đức Hiếu – Người dân Hà Nội chia sẻ: “Đội ngũ nhân viên, y tá tại phòng khám luôn tận tình, vui vẻ, thân thiện giúp chúng tôi vơi bớt mệt mỏi mỗi lần đến khám, chữa bệnh. Phòng khám luôn đề cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, giá cả lại phải chăng nên tôi luôn chọn đến đây để được thăm khám”

Điều mà người đến khám tại đây rất hài lòng là quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám ngắn gọn, không phải trải qua những thủ tục rườm rà giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.

Với sự nỗ lực không ngừng trong những năm qua, phòng khám Đa khoa Yecxanh tự hào trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy của người dân Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Mỹ Linh  
Hà Nội sẵn sàng cho hơn 200.000 học sinh thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh vào lớp 10
Tài xế và thức uống bổ sung năng lượng luôn đồng hành trong mỗi chuyến đi
Đoàn cấp cao IPPF làm việc với Hội KHHGĐ Việt Nam về dự án chăm sóc SKSS/KHHGĐ
Dùng xe cút kít vận chuyển gần 12.000kg lương thực tiếp tế chiến dịch Điện Biên Phủ
Bỏ chứng khoán đầu tư... đồng hồ Rolex
Chia sẻ yêu thương và tri ân cựu chiến binh Điện Biên Phủ
Khai mạc Triển lãm tương tác tranh panorama kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Trải nghiệm mô phỏng môi trường học thực tế tại New Zealand
Những khoảnh khắc đáng nhớ tại Giải Golf Lương Văn Can
'Đêm thương hội' trao giải Giải Golf Lương Văn Can: Nhiều giá trị để lại
Chiêm ngưỡng bức tranh Panorama toàn cảnh Chiến dịch Điện Biên Phủ rộng hơn 3.200m2
Can thiệp kịp thời cứu sống bệnh nhân có khối u hiếm gặp
Sút cân, nuốt vướng, cụ ông 67 tuổi không ngờ mình mắc bệnh hiểm
Công việc nhàm chán gây mất 37% trí nhớ sau tuổi 70
Chán cảnh nghỉ lễ dài ngày rồi lại làm bù
'Siêu phủi' Racheen Bello dự giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa
Già hóa dân số tại Việt Nam: Phụ nữ cao tuổi chịu nhiều ảnh hưởng nhất
3 bước từ bỏ Google
Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia ghi danh Việt Nam lên bản đồ môn thể thao quý tộc thế giới
Vụ gần 500 người nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai: Đình chỉ cơ sở bánh mì '3 không'
Xem thêm