Chủ nhật, 02/06/2024 09:41
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 18/05/2019 10:55

Oncolycin – Giải pháp đột phá trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung bướu

Ung bướu là vấn đề sức khỏe hàng đầu, có tỷ lệ tử vong cao. Những phương pháp điều trị ung bướu hiện đại chủ yếu tác động trực tiếp khi khối u đã hình thành.

Quá trình hình thành khối ung bướu trong cơ thể diễn ra như thế nào?

Bình thường, mỗi giây trong cơ thể chúng ta đều có những tế bào mới được sinh ra và các tế bào già, lỗi, tế bào lạ bị chết đi – đây là quá trình chết tế bào theo chương trình apoptosis. Điều này tạo nên sự cân bằng, giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh. Tuy nhiên, khi chúng ta tiếp xúc với những tác nhân sinh ung bướu như: Viêm nhiễm kéo dài, hóa chất, thực phẩm độc hại, ô nhiễm môi trường, bức xạ hạt nhân thì quá trình này sẽ bị rối loạn, cơ thể sẽ mất sự cân bằng giữa gốc tự do và chất chống oxy hóa, khiến tế bào bị tổn thương, mất năng lượng tế bào.

Để đảm bảo các tế bào liên kết với nhau thì cần hệ thống thông tin giữa các tế bào. Những tế bào già, lỗi, tế bào lạ xuất hiện sẽ bị hệ miễn dịch đến tiêu diệt. Nhưng nếu những tác nhân trên khiến các tế bào bị mất năng lượng, mất thông tin liên lạc với nhau, sẽ khiến việc truyền thông tin về những tế bào già, lỗi, tế bào lạ không thể thực hiện, và những tế bào này không bị tiêu diệt.

Khi cơ thể chỉ có tế bào sinh ra mà không có tế bào chết đi, người ta gọi là quá trình tăng sinh tế bào. Sự tăng sinh tế bào không được kiểm soát sẽ dẫn đến dị sản và loạn sản tế bào, hình thành tế bào tiền ung bướu (tổ chức xơ hóa ECM bao quanh tế bào u). Và đây chính là mầm mống hình thành khối u trong cơ thể.

Quá trình hình thành ung bướu diễn ra qua 9 bước sau đây:

Empty

Quá trình hình thành ung bướu trong cơ thể

Làm sao để điều trị u bướu đạt hiệu quả tốt?

Ung bướu là một bệnh lý toàn cầu và ngày càng có dấu hiệu gia tăng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Những phương pháp hiện đại thường chỉ phát hiện u bướu khi đã ở giai đoạn 8 hoặc 9. Những giai đoạn sớm, mầm mống các phương pháp hiện đại gần như không tác động đến, thậm chí, nếu xét theo phương diện khác thì những phương pháp này còn có thể làm tổn thương các tế bào lành.

Việc điều trị u bướu muốn có được kết quả tốt cần đạt được 4 mục tiêu đó là: Tiêu diệt tế bào u bướu đã hình thành; Ngăn chặn 9 bước trong quá trình hình thành u bướu, ngăn ngừa bệnh tái phát; Giảm tác dụng phụ và tăng hiệu quả của phương pháp điều trị Tây y; Tăng cường sức khỏe, tăng tuổi thọ cho người bệnh.

Vì vậy, bên cạnh các phương pháp điều trị Tây y hiện đại thì sử dụng kết hợp các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên sẽ giúp hỗ trợ điều trị bệnh một cách hiệu quả hơn. Bởi việc sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng hỗ trợ tăng cường chức năng hệ miễn dịch của cơ thể, hạn chế một số tác dụng phụ của các thuốc hóa học. Từ đó, giúp nâng cao sức khỏe toàn trạng cho người mắc bệnh.

Oncolysin – Giải pháp đột phá trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung bướu

Để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh ung bướu, ngăn ngừa tái phát, kéo dài sự sống cho người bệnh thì cần có giải pháp tiêu diệt mầm mống, tác động vào tất cả các giai đoạn sinh ung bướu, đồng thời có thể kết hợp để tăng hiệu quả của biện pháp tây y. Chính vì vậy, các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời một giải pháp đột phá từ thiên nhiên, đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin.

Sản phẩm Oncolysin có thành phần chính là oncolysin (cao sơn đậu căn, kẽm salicylate, methylsulfonylmethan) kết hợp với nhiều thảo dược quý khác như: Cao lá đu đủ, cao xạ đen, cao bạch hoa xà thiệt thảo, sodium selenite… Sản phẩm có tác dụng:

- Tác động vào tất cả 9 giai đoạn hình thành u bướu: Chống viêm, chống oxy hóa, làm tăng năng lượng tế bào, tăng cường hệ miễn dịch, tăng quá trình thông tin liên lạc và chết theo chương trình của tế bào, chống tăng sinh, loạn sản, dị sản tế bào. Từ đó, giúp tiêu diệt tế bào và ngăn ngừa tế bào ung bướu phát triển.

- Tăng cường hệ miễn dịch cho người bị suy giảm sức đề kháng do hóa trị, xạ trị, người tiếp xúc với các tác nhân gây oxy hóa, điều này vừa giúp tăng hiệu quả của hóa trị, xạ trị, đồng thời giảm nguy cơ tái phát ung bướu.

- Các thành phần như oncolysin và cùng với sodium selenite có tác dụng chống tái cấu trúc lưới ngoại bào, qua đó có tác dụng phá vỡ lớp vỏ xơ hóa polymer bao quanh tế bào ung bướu để hệ miễn dịch tìm được đường vào tấn công tế bào lạ (tế bào u bướu) một cách chính xác nhất; giúp trung hòa môi trường acid của tế bào khối u, từ đó khối u không có cơ hội phát triển trở lại, đồng thời còn giúp giảm đau cho người bệnh.

- Sản phẩm Oncolysin còn kết hợp thêm một số thành phần quý khác như cao bán biên liên và cao củ sả giúp chống viêm, giảm đau, chống độc giúp giảm tác dụng phụ và tăng hiệu quả của các thuốc điều trị u bướu.

2

Sử dụng thảo dược trong hỗ trợ điều trị ung bướu là xu hướng hiện nay

Đặc biệt, Oncolysin chỉ tác động lên tế bào khối u, không ảnh hưởng đến tế bào lành như phương pháp tây y, do vậy càng dùng thì cơ thể càng khỏe mạnh và không bị tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài.

Khi kết hợp Oncolysin với các phương pháp hiện đại sẽ mang lại những hiệu quả không ngờ, giúp đạt được tất cả các mục tiêu trong điều trị ung bướu hiện nay.

Empty

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin

Do vậy, sản phẩm Oncolysin là một công thức đột phá hiện nay giúp hỗ trợ điều trị ung bướu hiệu quả nhờ tác động toàn diện lên tất cả các giai đoạn hình thành khối u, kéo dài tuổi thọ cho người mắc.

Đặc biệt lưu ý – Bệnh ung bướu có thể chữa khỏi nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời tại đây.

Để được giải đáp mọi thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ung bướu và đặt mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, xin vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006305 hoặc HOTLINE (zalo/ viber): 0917230950/0917185170.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Anh Tuấn  
Quần áo bó sát: Thời trang 'phang' sức khỏe
Vì sao ngủ nhiều lại đau đầu?
Người già đạp xe có tốt không, cần chú ý điều gì?
Lợi ích tuyệt vời của pilates mà bạn không nên bỏ qua
Phụ huynh lo ngại nội soi tai mũi họng cho trẻ, chuyên gia nói gì?
6 loại trái cây và rau quả mùa hè “chữa lành” cho tim mạch
Dấu hiệu nhận biết và cách xử lý khi bị sốc nhiệt
Viêm khớp dạng thấp, bệnh không chỉ người già
Lợi - hại khi ăn bầu đối với sức khoẻ
Đàn ông bắt đầu già ở độ tuổi nào?
Cách mix đồ xinh, sống ảo diện mùa hè
Đột quỵ do nhiệt và những biểu hiện cần biết để có mùa hè khoẻ mạnh
6 dấu hiệu mất nước bất thường ở cơ thể
Phát hiện dấu hiệu này nếu biết 5 kỹ năng cấp cứu say nắng sẽ xử lý cực đơn giản
Phụ nữ mang thai đi du lịch hè được không?
Chớm hè đã đau nhức xương khớp vì thói quen ai cũng mắc phải
Mẹ bầu nên ăn gì khi bị cao huyết áp?
Có hay không việc nâng ngực trong 60 phút, về nhà luôn trong ngày?
Cao huyết áp khi mang thai nguy hiểm đến mức nào?
Không còn nám da, khô hạn, giảm ham muốn nhờ thảo dược
Xem thêm