Thứ sáu, 10/05/2024 05:19
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 13/02/2019 11:58

Những mẫu Socola 'làm mưa làm gió' trên thị trường ngày Valentine

Socola là 1 tặng phẩm không thể thiếu trong dịp Valentine. Một số mẫu socola năm nay hứa hẹn sẽ "làm mưa làm gió" thị trường ngày Valentine.

Socola hình trái tim

so-co-la

Theo quan niệm của nhiều người, hình trái tim biểu thị cho tình yêu. Chính vì thế mẫu socola hình trái tim được nhiều người săn lùng làm quà trong ngày lễ tình nhân. Các mẫu socola tim trên thị trường hiện nay được bày bán phổ biến, hầu hết được trang trí khá bắt mắt.

Socola ghép chữ

so-co-la1

Socola ghép chữ với các nội dung: I love you, Anh yêu em/ Em yêu anh, Yêu vợ (chồng) lắm,...không còn xa lạ trong những năm gần đây. Tuy nhiên, các khẩu ngữ quen thuộc này luôn được người bán biến tấu qua từng năm.

Socola trái cây

Socola trái cây thực chất là sự kết hợp giữa hoa quả và socola. Thông thường, người ta sẽ quết một lớp socola nóng chảy lên ngoài bề mặt của dâu tây kiwi hay bất kì loại trái cây nào được ưu chuộng, rồi tạo hình đơn giản trên đó.

so-co-la2

Socola trái cây tạo nên sự hứng thú mới lạ khi giữ hương vị tươi ngon của hoa quả và vị ngọt dịu của sữa và socola. Tuy nhiên socola trái cây buộc phải bảo quản kĩ càng hơn so với các loại socola khác, thời gian sử dụng cũng khá ngắn hạn.

-> Những ý tưởng giúp tình yêu thêm bền chặt sau ngày Valentine

Video: Phạm Quỳnh Anh song ca ngọt ngào cùng Issac sau khi chia tay Quang Huy

Phương Vũ (T/h)  
Xem thêm