Thứ tư, 08/05/2024 23:58
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 19/10/2019 20:13

Ngô Kiến Huy nhận kết đắng khi trách móc Đông Nhi vì chưa nhận được thiệp cưới

Nhắn tin giận dỗi trách móc Đông Nhi nhưng Ngô Kiến Huy không ngờ nhận phải kết quá đắng.

Ngô Kiến Huy trách móc Đông Nhi vì chưa nhận được thiệp cưới

Thời gian gần đây, lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang trở thành tâm điểm của cư dân mạng.

Đã có rất nhiều sao Việt như Ưng Hoàng Phúc, Lý Hải, Diệu Nhi, Thu Trang - Tiến Luật, Nguyên Khang... đã hào hứng khoe nhận được thiệp mời của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Empty

Nhiều nghệ sĩ chia sẻ thiệp cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Thiệp cưới không chỉ được khen thiết kế tinh tế mà còn khiến người nhận “choáng” vì đã tìa trợ toàn bộ vé máy bay và phòng ở 5 sao cho khách mời.

Là người bạn thân thiết của Đông Nhi và Ông Cao Thắng nhưng Ngô Kiến Huy vẫn chưa nhận được thiệp mời. Ngô Kiến Huy đã sốt ruột hỏi Đông Nhi tại sao vẫn chưa gửi thiệp mời cho anh để khoe trên mạng xã hội.

Empty
Empty

Ngô Kiến Huy nhắn: "Đông Cô chẳng lẽ cô mời lời tôi sao? Tôi đã bỏ show diễn Nhật Bản vì tình nghĩa cao đẹp. Tôi sẽ nhờ luật sự...".

Ngay sau đó, Đông Nhi khẳng định đã giao thiệp mời tận nhà của Ngô Kiến Huy: "Hỏi nhà chưa, đâu rồi, tôi làm lớn chuyện nè. Thiệp đâu, gửi rồi sao chưa nhận được".

Ngay sau đó, Ngô Kiến Huy trả lời: "Chưa má, ủa tui đi nước ngoài, bố tui tưởng thiệp mời bố tui cất. Mãi thương bạn, bạn là thiên thần. Tại bố tui tưởng thiệp mời bố".

Empty

Hành động trách móc của Ngô Kiến Huy và cái kết “đắng” đã khiến nhiều khán giả thích thú. Nhiều người cho rằng Ngô Kiến Huy quá “lầy” và hài hước.

Empty

Ngô Kiến Huy - Đông Nhi thân thiết ngoài đời

Trước đó, chia sẻ về những tấm thiệp, Đông Nhi viết: "Tối qua ngồi đếm từng chiếc thiệp của những khách mời cuối cùng mà tự nhiên thấy hồi hộp. Còn chưa đầy 1 tháng nữa thôi là được gặp tất cả mọi người rồi.Toàn là những người mình yêu quý nên làm gì cũng thấy không an tâm, sợ thiếu sót, sợ không chu đáo...

Mọi người có thích tấm thiệp này không? Cảm giác mọi người khi nhận được thiệp sẽ như thế nào? Nhớ không lầm thì phần thiết kế của tấm thiệp này đã được sửa đi sửa lại 5 lần nhưng tất cả đều dựa trên một yêu cầu duy nhất là phải xinh, đơn giản và tinh khôi, nếu có một nhành bông xinh xinh ở góc thiệp chắc sẽ dễ thương lắm.

Từ lúc nhận tấm thiệp ‘mộc’ về nhà, tự tay dán từng nhánh hoa lên mà lòng thấy hạnh phúc kì lạ, nghe mấy anh chị đi trước nói rằng chuẩn bị đám cưới sẽ mệt lắm, stress vì phải lo lắng rất nhiều thứ, nhưng cho đến tận bây giờ khi mọi thứ dần trở nên thành hình hơn còn Nhi vẫn cực kì phấn khích vì mình được tự tay làm những điều mình thích, muốn mọi thứ được chỉn chu nhất, vì từng khách mời Nhi đều rất quý, rất trân trọng. Đây sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ nhất đời mình.

Nhi luôn mơ về một đám cưới được làm ở biển, khi đó mọi người sẽ có thể cũng nhau chia sẻ cảm xúc mà không bị chi phối bởi thời gian, mình vui nhưng mọi ngưòi sẽ vui hơn đó là điều quan trọng nhất. Thật sự cũng rất lo lắng về mặt thời tiết do mình chọn làm ngoài biển, nhưng may sao khi tìm hiểu Nhi biết được Việt Nam mình nếu nói về biển thì đảo ngọc Phú Quốc tháng 11 là thời tiết đẹp nhất. Vậy thì Vinpearl là nơi phù hợp nhất rồi vì phần lớn khách mời cũng đều có đôi có cặp, có gia đình nhỏ của mình, ngưòi lớn vui chơi thì trẻ em cũng phải được chứ. Nhi đã hình dung rằng lễ kết hôn của mình sẽ diễn ra dưới nắng chiều hoàng hôn, ăn tối nơi khu vực bãi cỏ sát bờ biển và cùng nhau vui chơi, ca hát nhảy múa hết mình ở khu vực hồ bơi. Sáng hôm sau thì mọi người sẽ cùng nhau đi tham quan Safari và đi chơi Vinpearl Land...chắc sẽ vui lắm.

Nhi đã hình dung đám cưới của mình như thế ấy nên tâm trạng bây giờ rất nôn nao và mong chờ, mọi ngưòi có giống Nhi không?

Cám ơn ngưòi thân gia đình, những anh chị em,bạn bè thân thiết đã nhận lời tham gia với Nhi Thắng nhé vì phải thật sự quý nhau lắm mới dành cho nhau nhiều thời gian đến thế! Rất trân trọng Nhi chờ để được cùng hoà chung cảm xúc với tất cả mọi người. Dẩy đầm hết mình cùng Nhi Thắng nhé".

Đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ diễn vào 9/11 tới đây được dự đoán là gây ồn ào nhất showbiz năm 2019.

=> Đông Nhi: Hành trình từ cô gái nghèo đến "nắm trọn" trái tim công tử nhà giàu Ông Cao Thắng

Xem thêm video: Ca khúc Khắc Việt cấm Phương Vy diễn

Mộc Miên  
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Lương Bích Hữu bị u nang trong não, chia sẻ cách sinh hoạt để giữ sức khoẻ
Hòa Minzy đưa ông nội xem diễu binh tại Điện Biên, đặc biệt ghi điểm vì điều này
Bị nói chơi xấu Hoài Linh, “dìm” Trấn Thành, vợ Lý Hải: “Anh hoạt động hơn 30 năm chưa từng nói xấu ai”
Một chi tiết nhỏ, Sam hé lộ quốc tịch của chồng
Hai đạo diễn nghìn tỷ: Người từng bị đuổi học, người bán hàng rong từ năm 8 tuổi
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Minh Hằng “kết thân” với pilates
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Mâu Thuỷ duy trì Yoga
Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn “lấn át” giới trẻ
Cách phối đồ “nửa kín nửa hở” của mỹ nhân Việt khi đi biển
Hoa hậu Đỗ Hà khoe ảnh bikini đỏ rực, cơ bụng số 11 “rõ mồn một”
2 phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh, toàn chủ đề nhạy cảm
Minh Hằng: 'Tôi rất sợ và dè chừng anh Trấn Thành'
Nữ nghệ sĩ Việt đóng vai phụ nhiều nhất nhì Việt Nam: 1 đời vất vả, tuổi xế chiều mới có vai chính gây sốc
Đạo diễn Nhu Đặng đăng ảnh tình tứ với Trúc Anh, đàng gái nói gì?
Nữ NSND là tượng đài sắc đẹp, U60 nuột nà, đời thực viên mãn bên chồng bí ẩn
Là mẹ 3 con, Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài chăm con nhỏ
Con gái MC Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới
Nghệ sĩ Việt chia sẻ cách cùng con vượt qua chứng tự kỷ, rối loạn ngôn ngữ
Hội bầu showbiz Việt nghỉ lễ: Đông Nhi “xuống biển”, Phương Oanh “chảnh” tại gia
Xem thêm