Thứ sáu, 28/11/2025 15:55     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 28/11/2025 15:55

Mô hình siêu thị tinh gọn, tối ưu mua sắm có mặt tại Bình Dương

Mô hình Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị tinh gọn (Super Supermarket) hướng đến phục vụ nhu cầu mua sắm hằng ngày, nâng tầm phong cách sống của khách hàng.

Tọa lạc giữa khu vực đô thị năng động, AEON Bình Dương Midori Park mang phong cách hiện đại, xanh mát và tiện nghi, kỳ vọng trở thành điểm đến mua sắm mới cho người dân địa phương.

Trung tâm có tổng diện tích hơn 2.800 m², trong đó khu Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị tinh gọn chiếm hơn 1.500 m², khu ẩm thực Delica gần 500 m² với sức chứa khoảng 80 chỗ ngồi.

Không gian mua sắm được tổ chức khoa học, đa dạng chủng loại hàng hóa, từ thực phẩm tươi sống, sản phẩm chế biến sẵn (RTC), thực phẩm đông lạnh, rau củ hữu cơ đến nhóm sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia dụng, làm đẹp.

Nhiều mặt hàng đặc trưng, quen thuộc với người tiêu dùng Việt như Bánh Pía, hạt điều, cà phê Trung Nguyên cũng được trưng bày nổi bật. Khách hàng còn có thể tìm thấy các sản phẩm “Chỉ có tại AEON” thuộc nhãn hàng riêng TOPVALU và HÓME CÓORDY – dòng gia dụng tối giản, tiện dụng.

Khu ẩm thực Delica cung cấp nhiều lựa chọn món ăn chế biến sẵn, từ sushi, bento Nhật Bản đến món Việt, món Hàn như topokki, bánh cá odeng… đáp ứng nhu cầu nhanh – tiện – đa dạng của khách hàng trong nhịp sống bận rộn.

Ba giá trị cốt lõi được AEON Bình Dương Midori Park nhấn mạnh gồm: sự tiện lợi và hiện đại với dịch vụ chuyên nghiệp, thanh toán không tiền mặt; chất lượng sản phẩm cùng nguồn gốc minh bạch; định hướng tiêu dùng xanh thông qua bao bì thân thiện, sản phẩm hữu cơ và các sáng kiến thúc đẩy lựa chọn bền vững.

Trung tâm cũng ứng dụng mạnh mẽ công nghệ nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng, như cân AI, hệ thống locker Face ID, POS đồng bộ toàn khu vực thu ngân, kiosk gọi món tự động (SOK) và quầy thanh toán nhanh (SSC), giúp quá trình mua sắm liền mạch hơn.

Xác định Việt Nam là thị trường chiến lược bên ngoài Nhật Bản, AEON đang tăng tốc mở rộng hệ sinh thái bán lẻ với nhiều mô hình phù hợp từng đô thị và nhu cầu địa phương. Mô hình SSM được giới thiệu lần đầu tại Hà Nội năm 2022 và AEON Bình Dương Midori Park là bước đi tiếp theo trong lộ trình nhân rộng tại Việt Nam.

Ông Tezuka Daisuke - Thành viên Ban điều hành Tập đoàn, Trưởng Đại diện AEON tại Việt Nam, Tổng Giám đốc AEON Việt Nam cho biết, thị trường bán lẻ Việt Nam vẫn còn nhiều dư địa khi kênh bán lẻ hiện đại chỉ chiếm khoảng 12-15% thị phần.

Năm 2024, doanh thu AEON tại Việt Nam tăng 120% so với cùng kỳ, tiếp tục dẫn đầu tăng trưởng ngoài Nhật Bản.

Việc đưa vào hoạt động AEON Bình Dương Midori Park được xem là bước tiến quan trọng hướng đến mục tiêu mở rộng quy mô hệ thống lên gấp hơn 3 lần vào năm 2030.

Đông Hường  
Mô hình siêu thị tinh gọn, tối ưu mua sắm có mặt tại Bình Dương
Chủ xe VinFast VF 3: “Xe không có gì để chê trong tầm giá”
SHB ký kết hợp tác với Trường Đại học Đại Nam
SeAPremium Golf Master 2025 - Gắn kết tinh hoa, xứng tầm trải nghiệm
Lợi thế “không đối thủ” của Vinhomes Golden City tại vùng lõi của trung tâm mới Dương Kinh
Tập đoàn TH ra mắt bộ đôi Thức uống sữa trái cây MISTORI mới
Đặc sản OCOP vào siêu thị cao cấp, “sân chơi” mới cho nông sản Việt
Hậu mãi “chuẩn” VinFast: Chủ xe bất ngờ với loạt dịch vụ chưa từng có tại Việt Nam
Tái tạo năng lượng giữa không trung cùng thực đơn lành sạch từ TH true MILK
Sở GD&ĐT TP.HCM – Liên đoàn Vovinam – Nestlé MILO tiếp sức 50.000 học sinh lập kỷ lục
Moody's nâng xếp hạng tín nhiệm với MSB
Bật nút bình yên: Gen Z giải nhiệt tinh thần giữa cơn lốc áp lực
Căn hộ Park Residence: Lựa chọn phong cách sống hiện đại phía Nam thủ đô
Hải Phòng công nhận khu du lịch quốc tế Đồi Rồng là điểm du lịch
Lý do VF 5 là lựa chọn “vừa hợp lý, vừa hợp ví” của những gia đình mua xe lần đầu
SHB và Tập đoàn Hóa chất Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác
“Quận Nhất” của siêu đô thị ESG++ Vinhomes Green Paradise lộ diện
Thanh Hóa chấn chỉnh tình trạng “cò mồi”, rao bán “suất ngoại giao” nhà ở xã hội
Vì sao nhiều thương hiệu chọn đứng ngoài cuộc đua Black Friday?
Bản sắc dân tộc được tôn vinh trong cuộc thi “VF 3 - Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” lần 2
Xem thêm