Thứ hai, 06/05/2024 04:54
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 01/06/2022 19:30

Mất hứng "yêu" vì những cái hôn hoài nghi

"Anh nhớ em quá, cún cưng của anh". "Em cũng nhớ anh lắm". "Anh hôn em nhé…". Đó là những dòng tin nhắn tôi đọc được ở trong máy của chồng.

Hôm đó máy điện thoại của anh trục trặc, tự nhiên không nhắn được tin. Vốn biết chút ít về máy móc nên tôi xem giúp anh. Bình thường, như những chị em khác, dù chồng không có biểu hiện gì tôi cũng thỉnh thoảng "kiểm tra" đề phòng có "mèo" mà mình không biết. Hóa ra máy của chồng tôi hôm đó để cho thằng út nghịch ngợm thế nào đặt sai mất cái dịch vụ tổng đài. Sau khi đặt lại tôi tắt máy đi và khởi động lại. Hàng loạt tin nhắn cách đây đã lâu mà anh xóa đi giờ hiện ra ùn ùn. Tôi lướt qua vài tin và tim đập mạnh. Những dòng tin nhắn quá gợi cảm kia khiến tôi choáng váng. Bấy lâu nay tôi đã rất tin tưởng anh. Vậy mà…

Tôi không kìm được lòng mang lại và hỏi anh. Anh lúng túng, đỏ mặt, sau một hồi vòng vo anh thú nhận có quan hệ với một "mèo" khác. Nhưng đó chỉ là quan hệ nhất thời, anh đã chia tay với cô ta gần hai tháng nay rồi, và mọi chuyện chỉ xảy ra trong một thời gian ngắn khi anh đi công tác. Anh năn nỉ tôi tha thứ và nói rằng tôi và con mới là những thứ quý giá nhất cuộc đời anh. Đừng dồn anh vào bước đường cùng.

chuyen ay 1

Ảnh minh họa

Sau những đêm dài suy nghĩ tôi biết tôi vẫn mãi yêu anh. Và cũng như những phụ nữ khác tôi chấp nhận tha thứ cho chồng và không bao giờ nhắc lại chuyện cũ để anh đỡ mặc cảm. Sau một thời gian lạnh lùng "chuyện ấy", giờ chúng tôi lại tìm cách hòa hợp lại. Tôi nhận thấy anh nồng nhiệt hơn xưa có lẽ vì trải qua chuyện đó anh mới thấy yêu thương tôi nhiều hơn.

Tôi mê anh cũng vì cách anh yêu tôi. Anh không đẹp trai nhưng có khuôn miệng rất duyên dáng. Môi anh mềm và đầy đặn, những cái hôn anh dành cho tôi luôn thơm ngát và nồng nàn. Tôi đã từng say đắm với những nụ hôn của anh và dần dần nghiện nó. Khi chúng tôi ân ái, môi anh lúc nào cũng gắn chặt trên môi tôi cho đến khi nào cả hai cùng lên tới đỉnh. Lúc ở trong nhà, khi tôi làm bếp, ủi đồ hay ngồi xem ti vi, thỉnh thoảng anh lại chạy tới hôn tôi một cái thật lâu. Gần 10 năm tôi sống ngất ngây trong những nụ hôn nồng nàn của anh, mọi nơi mọi lúc.

Giờ đây khi tôi tưởng sóng gió đã qua nhưng không phải vậy. Những dòng tin nhắn như xoáy vào trí óc tôi mỗi khi tôi gần anh. Khi anh hôn, tôi né tránh. "Anh hôn em nhé, hôn...”. Dòng chữ anh nhắn cho người tình lúc nào cũng hiển hiện ra ngay trước mắt. Tôi tưởng tượng ra lúc anh hôn cô ta, người đàn bà mà tôi không muốn biết mặt. Giờ bờ môi đó lại hôn lên tôi. Tôi thấy ghê sợ.

Sau nhiều lần né tránh hay miễn cưỡng hôn anh những cái hôn ngắn ngủi, anh cũng nhận ra điều đó. “Chuyện ấy” diễn ra không được như ý muốn, không có lửa. Anh nằm xuống thở dài, trằn trọc rồi chìm vào giấc ngủ. Anh không dám căn vặn hay trách móc gì tôi. Tôi cũng cố gắng xua đi cảm giác đó để cùng anh nồng nàn nhưng không thể. Có lẽ nào tôi chưa thực sự tha thứ cho anh, người chồng đã từng phản bội tôi.

-> Suýt “mất hứng” gối chăn vì chàng xin phép trước khi “yêu”

Thu Hoài  
Tình cờ chạm mặt chồng cũ, tôi đi từ bất ngờ này sang cú sốc khác
Chồng ngoại tình khi chúng tôi đang nỗ lực làm thụ tinh ống nghiệm
Tôi bỏ anh giám đốc giàu có để yêu chàng nhân viên nghèo
Đang hạnh phúc vì hôn nhân hoàn hảo, tôi giận sôi khi nghe con trai hỏi một câu
Tôi chẳng cần người vợ không coi trọng gia đình chồng
Chồng hào hứng mong tới ngày họp lớp, tôi sụp đổ khi biết rõ bí mật đáng sợ
Sau đám cưới vài ngày, bí mật 'chí mạng' của chồng khiến tôi bỏ nhà ra đi
Tôi 'xao lòng' với nữ đồng nghiệp, bỗng tỉnh ngộ khi nghe vợ kể chuyện
Được nghỉ dịp lễ 5 ngày, con dâu ấm ức vì mẹ chồng cố tình kiếm cớ không cho về bên ngoại
Tôi ngoại tình bỏ vợ, sau đó ân hận khi nghe mẹ đẻ tiết lộ điều này
Tôi đã sai khi để vợ phải ngoại tình?
Vợ xinh đẹp, giỏi giang chồng vẫn vào nhà nghỉ cùng nữ đồng nghiệp
Tôi vụn vỡ khi vô tình tìm thấy ảnh lạ trong máy tính của chồng
Tức giận vì mẹ đem sữa tiền triệu của cháu cho mèo uống, tôi bật khóc ân hận khi biết lý do
Tôi vô sinh nhưng vợ lại thông báo có bầu 3 tháng sau khi cưới
Đến nhà vợ cũ xin tha thứ, gã đàn ông bủn rủn tay chân vì người ra mở cửa
Bắt quả tang vợ ngoại tình, chồng nói điều khiến tôi lạnh sống lưng
Đọc lời cảm ơn của vợ cũ, tôi mới nhận ra mình là gã chồng tồi
Tôi rất hối hận vì đã tái hôn với trai trẻ
Vợ mang bầu nhưng vẫn vấn vương tình cũ, tôi nên buông hay tiếp tục?
Xem thêm